TOP 5 “BÍ KÍP” SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ DỄ DÀNG HƠN BAO GIỜ HẾT!

Săn vé máy bay giá rẻ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí khi đi du lịch mùa hè sắp tới và thật dễ dàng với 5 “bí kíp” đơn giản sau.

Săn vé máy bay giá rẻ Săn vé máy bay giá rẻ dễ dàng hơn bao giờ hết! Nguồn: Internet.

Tin liên quan:

>Nắm rõ tất tần tật Vé máy bay 2017 trong vòng 15 phút!

>Đặt xe đưa đón 20 sân bay trên toàn quốc

>Taxi sân bay Nội Bài trọn gói 1OO.OOO đồng

 

1. Lên kế hoạch và Lựa chọn trước ngày khởi hành   

Thông thường việc săn vé máy bay giá rẻ sẽ phù hợp cho những chuyến du lịch được lên kế hoạch trước từ 2 đến 6 tháng. Ngoài ra, theo các chuyên gia hàng không, với mục đích kiểm tra trước phản ứng thị trường, các hãng thường sẽ tung ra các vé có mức giá rẻ nhất vào khoảng  2,3 tháng trước ngày bay. Vì vậy, bí kíp đầu tiên để chuẩn bị cho “cuộc săn” vé máy bay giá rẻ của bạn là một kế hoạch du lịch và thời điểm khởi hành chi tiết.

Hơn nữa chắc bạn cũng biết, những chiếc vé máy bay giá rẻ này thường sẽ đi kèm với điều kiện không thể thay đổi/hoàn trả lại được. Do đó, một kế hoạch được chuẩn bị cẩn thận trước sẽ giúp bạn tránh phải mất tiền oan/hủy vé, dù có thể chỉ là một khoản tiền nhỏ nhưng cũng nên tiết kiệm đúng không nào?

Có thể bạn chưa biết?

 Thông thường thời điểm tốt nhất để đặt vé máy bay giá rẻ là vào buổi chiều, các ngày thứ 3 và thứ 4 trong tuần!

 

2. Theo dõi các tài khoản xã hội của các hãng

Bí kíp thứ 2 là bạn hãy Like & Follow ngay các tài khoản của hãng hàng không trên mạng xã hội (Facebook và Twitter,…). Những thông tin mới nhất hay các chương trình khuyến mại đều được các hãng hàng không cập nhật thường xuyên và liên tục trên các trang Fanpage này.

Săn vé máy bay giá rẻ Vietnam AirlinesFanepage hãng hàng không Vietnam Airlines. Nguồn: Nhomphuot.com

Một số Fanpage các hãng hàng không bạn có thể follow ngay bây giờ:

Vietnam Airlines: www.facebook.com/vn.VietnamAirlines

Vietjet Air: www.facebook.com/vietjetvietnam

Jetstar: www.facebook.com/JetstarVN

AirAsian: www.facebook.com/AirAsiaVietnam

Thai Airways: www.facebook.com/ThaiAirways

Nếu bạn thường xuyên sử dụng email, bạn có thể đăng ký nhận email thông báo trên website của các hãng hàng không. Khi có thông tin gì mới hoặc chương trình khuyến mại, các hãng sẽ gửi email ngay cho bạn.

 

3. Luôn giữ trong ví một chiếc thẻ thanh toán nội địa/quốc tế 

Với hãng máy bay trong nước, bạn sẽ có nhiều lựa chọn thanh toán như thanh toán trực tuyến bằng Visa Card, Master Card, thẻ nội địa (thẻ ATM) có đăng ký thanh toán trực tuyến hoặc thanh toán sau tại phòng vé và các điểm thu hộ.

Tuy nhiên, nếu mua vé máy bay các hãng hàng không nước ngoài thì việc thanh toán đôi khi bắt buộc phải sử dụng thể tín dụng/thanh toán quốc tế.

Việc làm thẻ thanh toán quốc tế ở hầu hết các ngân hàng bây giờ cũng khá dễ dàng. Vì vậy, đừng để lỡ mất những cơ hội tốt chỉ vì thiếu một chiếc thẻ thanh toán quốc tế nhỏ nhé!

Có thể bạn chưa biết?

Nếu bạn đặt xe cho nhóm bạn hay gia đình, hãy ghi ra những thông tin cá nhân mỗi người trước như Họ tên, ngày sinh, CMND, số điện thoại, email, số thẻ ngân hàng. Chỉ còn việc copy vào để đặt vé nữa là xong!

 

4. Hãy chuẩn bị một chiếc máy tính và kết nối internet tốc độ cao 

Vì là vé khuyến mại nên các hãng đều sẽ giới hạn về số lượng vé đưa ra và thời gian mở bán vé, cộng với việc sẽ có hạng chục người cũng đang “nhăm nhe” để săn vé như bạn nên “bí kíp thứ 4”: hãy chuẩn bị một người bạn hỗ trợ đắc lực là chiếc máy tính kết nối internet tốc độ cao.

săn vé máy bay giá rẻ - máy tínhChuẩn bị một máy tính kết nối internet tốc độ cao. Nguồn: Internet.

Máy tính của bạn nên cài đặt trước các công cụ trình duyệt tốt nhất như Google Chrome, Firefox, Safari,… để truy cập internet. Nếu xảy ra tình trạng website quá tải thì cũng đừng nản lòng mà tiếp tục nhấn F5 và mở thêm nhiều trình duyệt khác nhé.

 

5. Hãy “tập dượt” đặt vé máy bay trước 

Bí kíp thứ 5 giúp bạn vượt qua các “đối thủ” khác là bạn phải có kỹ năng và quen tay hơn. Vì vậy, bạn nên luyện tập mua vé thử vài lần trước khi vé khuyến mại giá rẻ chính thức được tung ra.

Những lần đặt vé “tập dượt” này sẽ giúp bạn làm quen với hệ thống website, quy trình đặt vé, biết lựa chọn hay bỏ qua những dịch vụ gì để thao tác nhanh hơn. Bạn hãy yên tâm là nếu chưa cung cấp các thông tin thanh toán thì các lần đặt xe thử này sẽ tự động được hủy và không tính bất kỳ phí gì.

Có thể bạn chưa biết?

Khi đặt xe lần đầu, hệ thống website lưu lại thông tin cá nhân của bạn như họ tên, số điện thoại, email,… vì vậy trong các lần đặt vé sau, những thông tin này có thể tự động điền vào. Rất tiện lợi phải không nào!

 

Một vài lưu ý khác khi săn vé máy bay giá rẻ

– Họ Tên
Tên hành khách phải nhập là tên tiếng Việt không giấu, không có kí tự đặc biệt. Bạn có thể xem thêm các lưu ý chi tiết trong Vé máy bay 2017.

– Giá vé
Hầu hết các vé khuyến mại giá rẻ thường chưa bao gồm các khoản thuế/phí, hành lý kí gửi. Bạn nên tính toán trước khi đặt.

– Ăn uống
Vé giá rẻ khuyến mại thường không kèm ăn uống và cũng hay bị trễ giờ nên bạn nhớ ăn uống đầy đủ trước chuyến bay nhé.

– Lỗi thanh toán
Khi hệ thống báo thanh toán thẻ bị lỗi hoặc bị từ chối, có thể bạn đã khai báo sai ở khâu nào đó hoặc thẻ của bạn có vấn đề. Trước khi mua vé lại, hãy kiểm tra lại hộp thư đến xem đã có email hành trình gửi về chưa hoặc truy cập vào trang thành viên để kiểm tra lại phần đặt chỗ.

Việc săn vé máy bay giá rẻ đôi khi còn phụ thuộc ít nhiều vào may mắn. Vì vậy, đừng thất vọng nếu không đặt được vé máy bay nhé!

Tuy nhiên, với bộ 5 “bí kíp” săn vé máy bay giá rẻ này, Đi Chung Taxi tin rằng bạn sẽ dễ dàng vượt qua các “đối thủ” khác để đặt được cho mình những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top