XE Ô TÔ TỪ HÀ NỘI ĐI MỘC CHÂU MẤT BAO LÂU?

Để có kế hoạch đi chơi hoàn hảo nhất, ngoài những thông tin về địa điểm ăn – chơi, bạn cũng sẽ cần quan tâm đặc biệt tới việc di chuyển và đi lại. Trong đó, thời gian đi xe ô tô từ Hà Nội đi Mộc Châu chắc chắn sẽ giúp chuyến du hí Mộc Châu của bạn thêm hoàn hảo đấy. Cùng theo dõi nhé! 

1. Khoảng cách từ Hà Nội đi Mộc Châu

xe hà nội mộc châu - 3

Khoảng cách từ Hà Nội đi Mộc Châu 

Là một thị trấn nhỏ thuộc tỉnh Sơn La, hơi lệch một chút về phía Tây Nam của Hà Nội. Từ lâu, Mộc Châu được biết tới với những khung cảnh vừa yên bình, vừa thơ mộng như những cánh đồng hoa cải, những rừng mận trắng tinh khôi hay đồi chè xanh ngắt. 

Để đến được Mộc Châu, nếu đi từ Hà Nội bạn sẽ phải vượt qua quãng đường dài trên dưới 200km. Không có quá nhiều đèo dốc nhưng cũng không hề bằng phẳng, dễ đi. Thực tế, sẽ có hai tuyến đường có thể đi đến đây nhưng hướng chính mà các tài xế xe Hà Nội Mộc Châu chọn lựa vẫn là hướng theo Quốc lộ 6 qua khu vực Xuân Mai (Hòa Bình). 


2. Ngồi xe Hà Nội Mộc Châu mất bao lâu? 

xe hà nội mộc châu - 1

Thời gian di chuyển theo mỗi loại phương tiện 

Tùy từng loại phương tiện mà bạn sử dụng, khoảng thời gian đi sẽ có sự chênh lệch đôi chút, cụ thể: 

Xe khách

Thời gian ngồi xe khách từ Hà Nội lên đến Mộc Châu khoảng 4,5-5 tiếng. Muốn bắt xe ô tô từ Hà Nội đi Mộc Châu, bạn phải ra bến Mỹ Đình để mua vé. Có thể chọn vé xe Hà Nội Mộc Châu về thẳng hoặc một số xe khác đi Sơn La hay Điện Biên đều được. 

Xe Limousine

Cùng là xe chở khách nhưng so với những chiếc xe chạy tuyến cố định giường nằm hoặc 29 – 48 chỗ ngồi. Xe Limousine lại có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn, đặc biệt là tiết kiệm thời gian, khi đi từ Hà Nội tới Mộc Châu chỉ mất từ 4 giờ đồng hồ. Bởi lẽ, số lượng khách trên xe Limousine chỉ tối đa có 9 người, không bắt khách dọc đường cũng như đi lại nhanh chóng hơn. 

xe hà nội mộc châu - 2

Phương tiện di chuyển Hà Nội Mộc Châu tối ưu

Đặt trước xe Limousine 9 chỗ giá chỉ 220.000 đồng tại dichungtaxi.com

Rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ website: dichungtaxi.com, nhập thông tin về điểm đón, trả khách cùng thời gian khởi hành. Sau đó, lựa chọn loại xe mà bạn muốn đặt (taxi, xe hợp đồng, Limousine). Ngay sau khi việc đặt xe thành công, sẽ có tin nhắn và email gửi đến cho bạn về thông tin lịch trình cùng tài xế. Gần đến ngày khởi hành, tài xế sẽ liên hệ cho bạn để xác nhận lần cuối về chuyến đi cũng như sắp xếp lộ trình. 

Và còn rất nhiều những ưu điểm vượt trội khác khi đặt xe Hà Nội Mộc Châu cùng với Đi Chung taxi. Nhanh tay đặt xe để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé! 
 

Xe ô tô riêng hoặc xe taxi, xe hợp đồng

Trong trường hợp này, thời gian di chuyển sẽ phụ thuộc vào vị trí xuất phát của bạn cũng như tốc độ lái xe Hà Nội Mộc Châu. Trung bình sẽ mất gần 4 tiếng đồng hồ hoặc hơn một chút để đến được Mộc Châu. 

Xe máy

Đối với những ai đam mê khám phá, thăm thú chụp ảnh thì xe máy cũng là sự lựa chọn khá thú vị khi đi từ Hà Nội tới Mộc Châu. Trường hợp đi bằng xe máy, bạn có thể rẽ theo hướng Quốc Lộ 6 đoạn từ Quang Trung – Hà Đông hay Láng Hòa Lạc. Tổng thời gian di chuyển bằng xe máy sẽ mất từ 5-6 giờ. Tính cả thời gian nghỉ ngơi dọc đường. 


3. Kinh nghiệm đi xe Hà Nội Mộc Châu 

Đặt xe taxi từ Hà Nội tới Mộc Châu với giá chỉ từ 1.800.000 đồng cho hành trình hơn 200km. 

► Đặc biệt, bạn cũng có thể thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Mộc Châu với giá chỉ 3.000.000 đồng cho nhóm bạn bè hoặc gia đình tới du lịch tại đây.

► Liên hệ tổng đài 1900. 6022 để được tư vấn hoặc đặt xe trực tiếp ngay tại đây

Sẽ có không quá nhiều điều cần chú ý khi di chuyển từ Hà Nội lên Mộc Châu, tuy nhiên lắm được những thông tin này sẽ giúp bạn có được một hành trình an toàn và thuận tiện, tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều đấy: 

Tại Mộc Châu, có hai đường quốc lộ số 6, một cũ và một mới. Tuyến đường quốc lộ số 6 cũ gần như đã không còn được sử dụng nhưng thực tế, thỉnh thoảng vẫn có người xem bản đồ hoặc hỏi người dân không rõ nên đã đi nhầm vào tuyến đường này. 

Bên cạnh đó, mặc dù đường đi không có quá nhiều đèo dốc nguy hiểm nhưng vào mùa đông, đi xe Hà Nội Mộc Châu bạn cần lưu ý thật kỹ vì buổi sáng sớm và chiều tối hay xuất hiện sương mù. Điều này sẽ khiến tầm nhìn của bạn bị hạn chế cũng như mặt đường trơn trượt hơn. 

Trong trường hợp đi xe khách, ngoài những xe chạy tuyến cố định Hà Nội Mộc Châu thì đa phần những tuyến xe khác về Sơn La, Điện Biên cũng đều sẽ đi qua Mộc Châu. Bạn có thể hỏi kỹ lái xe trước khi tiến hành mua vé. 

Vào những ngày lễ tết, đặc biệt vào những tháng cuối năm có hoa cải hay hoa mơ mận nở ở Mộc Châu. Lượng người đổ về đây cũng khá đông, nên tốt nhất bạn hãy đặt trước vé xe cũng như phòng khách sạn, homestay… 

Trên đây là tổng hợp những kinh nghiệm về hành trình đi xe ô tô từ Hà Nội đi Mộc Châu mà bạn có thể tham khảo. Mùa lễ hội đang đến rất gần, còn chần chờ gì mà không bắt tay vào việc chuẩn bị kế hoạch du lịch Mộc Châu ngay từ hôm nay nào! 
 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top