30/4 – 1/5 nên đi du lịch ở đâu?

Địa điểm du lịch đẹp nhất dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5? Dịp lễ 30/4  1/5 nên đi du lịch ở đâu? Đến gần ngày lễ rồi mà vẫn chưa biết phải đi đâu. Chắc có lẽ đã có quá nhiều nơi thú vị, quá nhiều nơi bạn muốn đến nên để lựa chọn một điểm đến thích hợp không phải điều dễ dàng.

Bài viết này Dichungtaxi sẽ đưa ra cho bạn một vài sự lựa chọn để bạn – những người đang băn khoăn chưa biết đi đâu có thể lựa chọn cho mình một điểm đến phù hợp cho dịp lễ 30/4 – 1/5


>>> Tin liên quan:

30-4-1-5-nen-di-du-lich-o-dau

Du lịch 30/4 1/5 ở đâu Miền Bắc

30/4 – 1/5 ở khu vực phía Bắc là thời điểm đầu hạ nên thời tiết không quá gắt, rất phù hợp với các chuyến đi biển để hòa mình cùng nước biển xanh ngát với bãi cát trải dài.

Cô Tô, Cát Bà, Hạ Long, … là những bái biển không chỉ thu hút bạn với cảnh đẹp thiên nhiên và con người thân thiện. Nếu bạn ngại đi xa, mà muốn đi chơi trong ngày, bạn có thể lựa chọn các điểm đến gần Hà Nội để vui chơi tại đây nhé.

Đặc biệt vào dịp lễ này, bạn có thể được trải nghiệm 2 lễ hội lớn đặc sắc tại Quảng Ninh và Sapa vô cùng đặc sắc và thú vị

Carnaval Hạ Long (Quảng Ninh)

Carnaval Hạ Long 2018 được tổ chức tại Quảng trường Sun Carnaval Plaza, với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước, hứa hẹn đem đến cho du khách và người dân Quảng Ninh một “bữa tiệc” nghệ thuật đa sắc màu.

Từ 22-28/4, Lễ hội Diễu hành đường phố với 12 xe hoa rực rỡ tượng trưng cho 12 con giáp sẽ đi qua các tuyến phố chính tại Bãi Cháy, đem đến “luồng gió” hoàn toàn mới, khuấy động không gian thành phố.

Đỉnh cao của Carnaval Hạ Long 2018 sẽ là Đêm khai mạc Năm du lịch quốc gia Hạ Long – Quảng Ninh 2018 với chủ đề “Hạ Long – Di sản, Kỳ quan – Điểm đến thân thiện”, diễn ra tối 28/4/2018 với sân khấu hoành tráng nhất Việt Nam, với lung linh ánh sáng, bốc lửa những vũ điệu, sâu lắng, đậm bản sắc dân tộc những tiết mục nghệ thuật truyền thống.

30-4-1-5-le-hoi-mua-he-sa-pa

Lễ hội mùa hè Sapa 2018

Lễ hội mùa hè Sapa 2018 được tổ chức tại Khu du lịch Quốc gia Sa Pa từ ngày 1/4 – 30/6 với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Theo đó, tại Lễ hội mùa Hè 2018 sẽ diễn ra nhiều hoạt động như: Lễ khai mạc và giới thiệu Cổng thông tin du lịch tỉnh Lào Cai (tại Sân Quần trung tâm huyện Sa Pa vào lúc 19h30 ngày 28/4); Chợ tình Sa Pa, Lễ hội đường phố, …

Bạn có thể tham gia Lễ hội đường phố (29/4) với màn trình diễn văn nghệ dân gian các dân tộc; Lễ đón dâu của dân tộc Dao; Lễ đón then về ăn tết, xòe của dân tộc Tày… hay tham gia Lễ hội trên mây diễn ra từ 28/4 đến 01/5 với chương trình biểu diễn văn nghệ, thi đấu các môn thể thao dân tộc truyền thống; trình diễn văn hóa ẩm thực…


Dịp lễ 30/4 – 1/5 nên đi du lịch ở đâu, chơi gì tại miền Trung

Vào dịp lễ 30/4 – 1/5, Miền Trung là khu vực được đông đảo người dân lựa chọn bởi vì nơi đây hội tủ đầy đủ các điểm vui chơi lý thú và tràn ngập các lễ hội nơi đây. Bạn có thể lựa chọn du lịch Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình để có thể thưởng thức các lễ hội lớn thú vị này.

30-4-1-5-le-hoi-phao-hoa-da-nang

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng là sự kiện luôn được đón chờ. Năm nay lễ hội sẽ diễn ra trong 2 tháng, từ 29/04 đến 30/06/2018.

Chủ đề của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 là “Huyền thoại những cây cầu” với sự tham gia của 8 đội thi đến từ 8 quốc gia, hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn đầy ấn tượng và rực rỡ sắc màu.

Ngoài ngắm pháo hoa, còn còn có thể tham gia các chương trình biểu diễn bên lễ như lễ hội đường phố, khám phá các địa điểm vui chơi…

Xem thêm chi tiết lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng tại bài viết này

Dichungtaxi.com đã sẵn sàng đưa đón bạn tại Đà Nẵng với giá siêu rẻ

  • Xe đưa đón sân bay chỉ từ 120.000đ
  • Xe Đà Nẵng – Hội An chỉ từ 150.000đ
  • Xe Đà Nẵng – Bà Nà chỉ từ 220.000đ
  • Xe đưa đón sân bay toàn quốc giá tốt nhất thị trường

Đặt xe tại Dichungtaxi.com để có chuyến đi thú vị và tiết kiệm nhất


Festival Huế

Festival Huế 2018 với chủ đề “Di sản văn hóa, hội nhập và phát triển, Huế 1 điểm đến 5 di sản” sẽ diễn ra tại TP.Huế từ 27/4 – 2/5.

Đêm khai mạc Festival Huế 2018 diễn ra vào 20h ngày 27/4 tại Quảng trường Ngọ Môn. Đây cũng là nơi tổ chức đêm bế mạc, bắt đầu lúc 20h ngày 2/5. 

Đây là một show diễn sân khấu hóa được kết hợp giữa hát múa, diễn xướng, hoạt cảnh, ngâm thơ, âm nhạc, hiệu ứng âm thanh, kỹ xảo màn hình LED, hiệu ứng ánh sáng, khói màu, pháo hoa…

Lễ hội đường phố Sắc màu văn hóa festival năm nay có sự tham gia của 14 đoàn nghệ thuật trong và ngoài nước, mở rộng không gian biểu diễn trên nhiều tuyến đường, vào các buổi chiều trong thời gian festival. 

30-4-1-5-festival-hue

Ngoài ra còn có các chương trình nghệ thuật hấp dẫn như Âm nhạc Trịnh Công Sơn tại công viên Phu Văn Lâu vào 19 giờ ngày 28.4 và chương trình lần đầu tiên được dàn dựng trên một sân khấu chìm trên sông Hương có tên Âm vọng sông Hương diễn ra tối 29.4.

Các chương trình cũng được chờ đợi là Liên hoan ẩm thực quốc tế, giới thiệu tinh hoa ẩm thực của Huế, hội thảo khoa học quốc tế “Ẩm thực cung đình – dân gian Huế”; Liên hoan hát văn và hát chầu văn toàn quốc từ 26 – 29/4…

Festival năm nay có 22 đoàn nghệ thuật đến từ 19 quốc gia, trong đó có nhiều đoàn nghệ thuật đẳng cấp thế giới và nghệ sĩ nổi tiếng


Carnaval Đồng Hới

Tuần lễ Văn hóa Du lịch Đồng Hới 2018 sẽ khai mạc vào lúc 17 giờ ngày 24.4 và kéo dài từ ngày 25.4 – 2.5 tại Đồng Hới (Quảng Bình).

“Tuần lễ Văn hóa – Du lịch Đồng Hới 2018” sẽ diễn ra từ 24/4 đến 1/5 tại Quảng Bình với nhiều sự kiện văn hóa bao gồm các hoạt động lớn như: Triễn lãm ảnh Đồng Hới xưa và nay; Lễ hội Diễu hành đường phố, Chèo cạn Múa bông; Giao lưu các làn điệu dân ca, Âm nhạc đường phố, Lễ hội ẩm thực Quảng Bình; Hội Bài chòi; Lễ hội cướp cù…

30-4-1-5-du-lich-dong-hoi

Một trong những hoạt động nổi bật được người dân quan tâm và chờ đón nhất của Tuần Văn hóa – Du lịch Đồng Hới là đó “ Lễ hội Diễu hành Đường phố” hay còn gọi là “Carnaval Đồng Hới 2018”. Lễ khai mạc diễn ra vào đúng ngày Giỗ tổ Hùng Vương 10/3 âm lịch. Đây chính là cơ hội thu hút du khách trong và ngoài nước đến với Đồng Hới, Quảng Bình.

Chương trình với sự góp mặt của hàng trăm nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ, họa sĩ, người đẹp, người mẫu nổi tiếng của Việt Nam.


Dịp lễ 30/4 – 1/5 nên đi du lịch ở đâu, chơi gì tại miền Nam

Thời điểm này bạn có thể lựa chọn du lịch biển tại các địa điểm như Vùng Tàu, Mũi Né

Tuy nhiên 2 địa điểm này thường là địa điểm phổ biến nhiều người dân lựa chọn, vì vậy tại đây hầu như lúc nào cũng vui nhộn và đông đúc.

Nếu bạn muốn tìm đến một bãi biển hoang sơ và thanh vắng, bạn có thể lựa chọn du lịch Phú Quốc

Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn tất tần tật du lịch tại Phú Quốc. Click tại đây!

Khi cần đi lại, nghĩ đến Đi Chung Taxi. Dichungtaxi.com luôn sẵn sàng cùng bạn đi muôn nơi.

Đặt trước 07 ngày giảm thêm 30.000đ. Xem thêm

Dichungtaxi.com chuyên cung cấp xe đưa đón sân bay tại tất cả các sân bay trên cả nước và xe đường dài đi tỉnh, đến các điểm du lịch. Với 2 hình thức di chuyển tiện lợi: Đi chung và Đi riêng. Với hình thức đi chung, bạn tiết kiệm được 40% so với giá taxi thông thường. Dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp! Cam kết hoàn tiền nếu không hài lòng.

Hy vọng những gợi ý trên sẽ có ích dành cho bạn. Cám ơn bạn đã theo dõi và đọc blog của Dichungtaxi.com.

Chúc bạn có một chuyến đi thú vị và thật nhiều trải nghiệm!


>>> Có thể bạn quan tâm:

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top