Bản đồ du lịch Nha Trang

Nha Trang được mệnh danh là Hòn Ngọc của biển Đông, từ lâu đã nổi tiếng bởi những bãi biển trong vắt, bãi cát trắng dài đầy ấn tượng cùng những tổ hợp công trình du lịch hiện đại, . Bài viết xin tổng hợp bản đồ du lịch Nha Trang 2019 cập nhật nhất để bạn có thể có một lịch trình du lịch Nha Trang thật hợp lý và trọn vẹn nhé!
 

Mục lục bài viết:


1. Bản đồ du lịch trung tâm thành phố Nha Trang

Không cần phải đi đâu xa khi bãi biển trung tâm thành phố Nha Trang là đã là bãi biển cực nổi tiếng với chiều dài lý tưởng 7km. Ngay tại đây bạn có thể đắm mình vào làn nước xanh như ngọc đặc trưng của Nha Trang, với bãi cát mịn và hàng loạt hoạt động giải trí dưới nước “vui quên lối về” như dù lượn, flyboard, cano,… Khu vực trung tâm thành phố Nha Trang còn có rất nhiều địa điểm thăm quan thú vị

– Tháp Bà Ponagar
Đây là công trình kiến trúc mang văn hoá Chăm pa có tuổi họ hơn ngàn năm. Tháp Bà mang những giá trị quý giá về tôn giáo và kiến trúc và văn hoá cổ. 
– Hòn Chồng Nha Trang
Hòn Chồng là nơi tiếp giáp giữa biển và đất liền, tại đây có thể ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp của thành phố Nha Trang
– Chợ Đầm Nha Trang
Đây là khu chợ nhộn nhịp nhất Khu chợ nổi tiếng nhộn nhịp nhất thành phố. Mặt hàng tại Chợ Đầm có nhiều hài sản và đồ lưu niệm. Kiến trúc hoài cố cũng là một trong những điểm ấn tượng của Chợ Đầm. 
– Chợ đêm Nha Trang
Có khá nhiều khu chợ đêm ở trung tâm thành phố Nha Trang, nhưng nổi bật nhất là chợ tại số 42 đường Trần Phú, với nhiều háng hoá đa dạng và ngón ăn ngon. Giờ họp chợ: 3 giờ chiều đến khuya.
– Nhà thờ Đá Nha Trang
Nhà thờ Đá được coi là biểu tượng của thành phố Nha Trang, với kiến trúc đặc biệt kiểu châu  u, giá trị lịch sử to lớn gắn liền với thời chiến tranh. Đây là địa điểm du lịch, chụp ảnh yêu thích của rất nhiều du khách. 

> Xem thêm: Xe Cam Ranh Nha Trang – Danh sách các xe di chuyển thuận tiện kèm giá


2. Bản đồ du lịch Vinpearl Land Nha Trang

Vinpearl Land là thiên đường giải trí chuẩn quốc tế, nằm trên đảo Hòn tre của Nha Trang. Đến Vinpearl Land bạn có thể hoà mình vào khu tổ hợp giải trí với cáp treo xuyên biển, khu vui chơi trong nhà, ngoài trời, khu công viên nước.

Ngoài ra đảo Hòn Tre cũng có một số điểm thăm quan cực thú vị:
– Khu du lịch Con Sẻ Trẻ: Đây là khu du lịch với không gian yên bình, hang sơ cực ấn tượng và những món hải sản tươi ngon rất đáng để thử trong chuyến đi
– Đầm Bấy: Đầm được bao bọc bởi các ngọn núi, với không gian tĩnh lặng thể bạn có được cảm giác hoà mình trọn vẹn với thiên nhiên
– Bãi Trũ: Bãi Trũ thích hợp để tắm mát, thăm quan và tìm hiểu về cược sống của người dân miền biển


3. Bản đồ du lịch các đảo ở Nha Trang

Nha Trang có tới 18 đảo lớn nhỏ khác nhau. Trong đó nhiều đảo được mệnh danh là “đảo thiên đường” với vẻ đẹp ấn tượng và những hoạt đông du lịch thú vị. Các đảo thường xuyên xuất hiện trong các tour du lịch là Hòn Tằm, Hòn Mun, Hòn Miễu.

– Hòn Miễu: Đây là đảo nhỏ gần bờ nhất, chỉ cách Cảng Cầu Đá 5 phút đi cano. Tại đây có Thuỷ cung Trí Nguyên nổi tiếng, Bãi tranh hoang sơ, bải Sỏi thơ mộng với vô số loài sinh vật biển quý hiếm. 
– Hòn Tằm: Hòn Tằm thích hợp nhất cho việc nghỉ dưỡng, với vẻ đẹp yên bình và resort Merperle trứ danh cực sang trọng và tiện nghi. 
– Hòn Mun: Đây là điểm thăm quan không thể thiếu trên bản đồ du lich Nha Trang, cách Cảng Cầu Đá khoảng 12km. Đây là một đảo xa bờ, nổi tiếng bởi vẻ đẹp hoang sơ và những rạn san hồ đầy màu sắc dưới biển.


4. Bản đồ du lịch Vịnh Cam Ranh Nha Trang

Ở gần Nha Trang còn có vịnh Cam Ranh nổi tiếng với nhiều điểm thăm quan nổi bật.

– Đảo Bình Hưng: Vẻ hoang sơ, đẹp đến nao lòng đã tạo nên cơn sốt du lịch trong thời gian gần đây
– Hải Đăng Hòn Chút: Ngọn hải đăng này là nơi tuyệt vời nhất để ngắm vịnh Cam Ranh từ trên cao
– Chùa Từ Vân: Đây là ngôi chùa linh thiêng với kiến trúc ấn tưởng, vật liệu đặc biệt từ vỏ sò, vỏ ốc. 


5. Lưu ý khi du lịch Nha Trang

  • Bôi kem chống nắng và thuốc chống say tàu khi đi thăm quan các đảo
  • Đảo Bình Ba không cho phép người nước ngoài lên thăm quan
  • Nha Trang là điểm du lịch nổi tiếng nên cần đặt trước phòng, xe vào những mùa cao điểm để tránh hết phòng, giảm lãng phí.

ĐẶC BIỆT: Đặt Taxi ghép chuyến từ Sân bay Cam Ranh về thành phố Nha Trang với giá tiết kiệm tận 40% so với Taxi thông thường: 

Đi ghép Đi riêng
Xe 4 chỗ 150.000đ 220.000đ
Xe 7 chỗ 170.000đ 270.000đ

Dichung là nền tảng đặt Taxi ĐI RIÊNG, ĐI GHÉP với ưu điểm lớn là: Tiện nghi như xe nhà – giá rẻ như xe khách với cam kết:

  • Không ghép được xe, giá giữ nguyên
  • Đúng tuyến, đúng giá, chắc chắn có xe
  • Miễn phí chờ đợi 60 phút, miễn phí huỷ xe
  • Giảm ngay 30.000đ giá cước khi đặt xe trước 7 ngày

Tips: Đặt trước 7 ngày để nhận ưu đãi 30.000 VND

Mong rằng những thông tin cung cấp trong bài viết sẽ giúp bạn chuẩn bị được cho mình một lộ trình hợp lý, phù hợp với điều kiện thời gian, sức khoẻ và số tiền sẵn sàng chi trả. Dichungtaxi chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!


Có thể bạn quan tâm:

     >  Di chuyển từ sân bay Cam Ranh về Vinpearl

     >  Di chuyển từ sân bay Cam Ranh đi Bãi Dài

     >  Thuê xe vi vu tại Cam Ranh và Nha Trang

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top