BẮT XE HÀ NỘI ĐI SAPA TỪ BẾN XE NÀO?

bắt xe bến bào từ hà nội đi sapa

Bạn có thể bắt xe Hà Nội đi Sapa ở nhiều bến xe và địa điểm khác nhau trong thành phố. Tuy nhiên, làm sao để biết được chính xác giờ chạy, giá vé cũng như những hãng xe uy tín? Câu trả lời sẽ có trong bài viết ngay sau đây, cùng dõi theo nhé! 

1.  Danh sách các bến xe có tuyến Hà Nội đi Sapa

Kinh nghiệm bắt xe Hà Nội đi Sapa 

Bến xe Mỹ Đình
Theo quy hoạch, những xe về các tỉnh Tây Bắc như Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu… sẽ đón và trả khách tại bến xe Mỹ Đình, đường Phạm Hùng. Như vậy hầu hết các tuyến xe khách từ Hà Nội lên Sapa sẽ tập trung tại đây với tần suất từ 15-30 phút một chuyến. Những xe phục vụ tại bến bao gồm chủ yếu là xe khách giường nằm, giường cabin và Limousine với mức giá dao động từ 250,000 đồng (xe giường nằm) đến 680,000 đồng (xe cabin). 

Bến xe Giáp Bát 
Từ bến xe Giáp Bát lên thẳng Sapa có khá ít nhà xe mà chủ yếu là các tuyến Limousine hoặc xe theo tour du lịch. Phổ biến nhất hãng xe Sao Việt, phục vụ xe khách giường nằm, đầy đủ WC và các tiện nghi khác như điều hòa, wifi… Xe khởi hành từ bến Giáp Bát lúc 23h00 và 23h50, thời gian di chuyển tới Sapa khoảng 6-8 giờ, giá vé 240.000 đồng

Bến xe Gia Lâm
Tại bến xe Gia Lâm cũng có khá nhiều xe khách chạy tuyến Hà Nội – Sapa. Bạn có thể tham khảo thông tin của một số nhà xe như xe Hưng Thành giường nằm cao cấp, khởi hành lúc 7h000 và 22h00 hàng ngày tại bến xe Gia Lâm, thời gian di chuyển khoảng 6 giờ, giá vé 220.000 đồng. Nhà xe Hà Sơn Hải Vân chuyên tuyến Bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát, Gia Lâm, Yên Nghĩa với tần suất khoảng 1 tiếng/chuyến giá vé 260,000 đồng


2.  Những lưu ý khi bắt xe Hà Nội đi Sapa 

Những lưu ý cần ghi nhớ khi bắt xe Hà Nội đi Sapa 

Nơi tập trung đông nhất các hãng xe khách từ Hà Nội lên Sapa là bến xe Mỹ Đình vì vậy để đảm bảo có xe và đi lại thuận tiện, bạn nên tới đây và mua vé từ trước. Tàu hỏa cũng là một cách di chuyển khá thú vị giúp bạn ngắm cảnh và trải nghiệm cảm giác mới lạ. Quãng đường từ Hà Nội tới Sapa cũng khá xa vì vậy hãy chọn lựa loại xe có giường nằm để tiện nghi và thoải mái nhất nhé. 

Thêm một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn là dịch vụ Limousine cao cấp Hà Nội Sapa của Dichungtaxi.com với giá siêu rẻ, chỉ từ 350,000 đồng bạn đã có thể trải nghiệm một chuyến đi tiện nghi, đẳng cấp với các địa điểm đưa đón ngay trong thành phố. 

Có rất nhiều phương tiện di chuyển khác như khi đi từ Hà Nội tới Sapa như tàu hỏa, ô tô, Limousine hay thậm chí là xe máy. Tùy vào nhu cầu di chuyển của mình, bạn có thể lựa chọn những cách thức di chuyển sao cho an toàn và thuận tiện. 

Trong trường hợp bạn muốn trải nghiệm mới lạ hơn như phượt Hà Nội Sapa bằng xe máy cũng có thể thuê xe máy, xe tự lái ở Hà Nội với giá cực ưu đãi. Thủ tục cũng vô cùng đơn giản. Theo đó, bạn sẽ có cơ hội được chinh phục đèo Khau Phạ hay Ô Quy Hồ, hai trong tứ đại đèo đẹp nhất của cả nước. 

Chúc bạn có những hành trình thật ý nghĩa khi đến với Sapa!


Có thể bạn quan tâm

5 cách di chuyển từ Hà Nội đi Sapa

Kinh nghiệm du lịch Sapa từ A-Z

Lịch trình du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm

 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top