CÁC HÃNG XE ĐI SAPA CÓ CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

Vào các dịp nghỉ lễ, mọi người có thể thấy tại vùng miền núi phía Bắc, Sapa luôn là địa điểm lí tưởng nhất. Ai cũng tìm hiểu về xe Limousine đi Sapa. liệu các hãng xe Limousine đi Sapa có tốt không? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây.

1. Xe Limousine đi Sapa: Trường Thanh

xe limousine đi sapa - 1

 

Xe Limousine từ Hà Nội đi Sapa chất lượng cao của Trường Thanh

Tại sao mọi người đều chọn hãng xe Trường Thanh với dịch vụ xe Limousine đi Sapa? Bởi nhà xe luôn hoạt động dựa theo triết lý “chuyên nghiệp và tận tâm”, từ chất lượng xe đến đội ngũ nhân viên đều phải đạt yêu cầu khiến hành khách cảm thấy thoải mái nhất.

Trường Thanh sử dụng loại xe VIP Limousine 9 chỗ với tông màu đen huyền bí, sang trọng, xe được cải tiến từ dòng xe Transit 16 chỗ vậy nên không gian trong xe vô cùng rộng rãi, thoải mái.

Giống như các hãng xe Limousine đi Sapa khác, nội thất ghế bên trong đều là ghế có đệm dày, bọc da cao cấp đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho hành khách, cùng với chế độ ngả lưng, hành khách còn có thể nghỉ ngơi trong suốt hành trình xe chạy.

Tại mỗi ghế ngồi sẽ được trang bị đầy đủ từ nước uống, khăn lạnh miễn phí cho đến wifi tốc độ cao và ổ cắm sạc đầu USB tiện lợi.

Giá vé: 300.000 VNĐ – 400.000 VNĐ/ vé với thời gian chạy 6 tiếng từ Hà Nội đi Sapa.


2. Xe Limousine đi Sapa: Dream Transport

 

Dream Transport cũng được coi là nhà xe có cung cấp dịch vụ xe Limousine đi Sapa với chất lượng tốt nhất, đều là dòng xe 9 chỗ ngồi cao cấp đi chuyến Hà Nội Sapa và ngược lại.

Nhà xe luôn sử dụng những dòng xe đời mới để đảm bảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Trên xe luôn được trang bị các thiết bị hiện đại và các tiện nghi: nước uống, khăn lạnh, ổ cắm sạc đầu USB, wifi tốc độ cao,… cùng với đó là sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và kinh nghiệm lâu năm của các tài xế, điều này đã đem lại sự thoải mái và an tâm cho hành khách mỗi khi lên xe.

Một điểm mạnh nữa của Dream Transport có thể khác với các hãng xe Limousine đi Sapa khác đó là nhà xe có hỗ trợ đưa đón miễn phí trong khu vực phố cổ Hà Nội.

Giá vé xe Limousine đi Sapa: 300.000 VNĐ – 380.000 VNĐ/ vé với thời gian chạy 6 tiếng.


Đặt xe Limousine Hà Nội Sapa nhanh chóng, tiện nghi tại Đi Chung

xe limousine đi sapa - 2

Trải nghiệm xe Limousine đi Sapa chất lượng tốt nhất khi đặt xe tại Đi Chung – giải pháp kết nối những hãng xe limousine, xe hợp đồng và taxi trên khắp cả nước. Theo đó, tại dichungtaxi.com bạn có thể đặt được những chuyến xe taxi sân bay, taxi dường dài và limousine 9 chỗ ngồi chất lượng cao với mức giá ưu đãi, được niêm yết công khai, minh bạch. 

Hơn thế nữa Đi Chung luôn cam kết khách hàng khi đặt trước chắc chắn có xe, đúng chuyến đúng giờ và phục vụ khách hàng một cách chu đáo và chuyên nghiệp nhất.

Các bước đặt xe vô cùng đơn giản với mức giá niêm yết công khai, thông qua website dichungtaxi.com của Đi Chung, bạn sẽ nhanh chóng có được chuyến xe Limousine riêng cho mình.

Chỉ với mức giá cực kì ưu đãi từ 350.000 VNĐ/ vé đi kèm với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, bạn còn chần chừ gì nữa hãy đặt xe ngay thôi.


3. Xe Limousine đi Sapa: Sapa 360

 

Xe Limousine đi Sapa của nhà xe Sapa 360 cũng được thiết kế lại từ dòng xe Transit 16 chỗ thường thành dòng xe Dcar 9 chỗ chất lượng cao. Không gian bên trong xe vô cùng rộng rãi tiện cho hành khách lên xuống xe, các ghế ngồi có kích thước lớn, hơn nữa được bọc da cao cấp với đệm dày và có chế độ ngả từ 10 đến 45 độ theo nhu cầu. Bởi vậy khách hàng đều hài lòng bởi họ có thể nghỉ ngơi thoải mái trong suốt 6 tiếng đi Sapa.

Đặc biệt hơn nữa, trên xe được lắp đặt hệ thống wifi tốc độ cao truy cập miễn phí, các cổng sạc đầu USB, nước uống, khăn lạnh ngay tại mỗi ghế cùng với TV màn hình LED 21 inches giúp khách hàng giải trí suốt dọc đường.

Giá vé xe Limousine đi Sapa từ Hà Nội: 320.000 VNĐ – 400.000 VNĐ/ vé tùy theo vị trí ngồi.

Xe có thời gian xuất bến tại Hà Nội đi Sapa vào lúc 7h00 và 7h40 với thời gian di chuyển là 6 giờ đồng hồ.


4. Xe Limousine đi Sapa: Eco Sapa

xe limousine đi sapa - 3

Hãng xe Limousine Eco Sapa

 Eco Sapa là 1 hãng chuyên chở khách du lịch có nhu cầu lên Sapa và đặc biệt nhà xe có cung cấp chuyến xe Limousine đi Sapa chất lượng cao.

Cũng như các hãng xe cùng dịch vụ, Eco Sapa luôn chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng giống như các hãng xe Limousine đi Sapa cùng ngành  bởi vậy mỗi loại xe trước khi được đưa vào sử dụng đều được kiểm tra kĩ lưỡng chất lượng xe từ ngoài vào trong để khách hàng có thể thoải mái nhất khi đến với Eco Sapa.

Về nội thất bên trong xe, các ghế đều được bọc da cao cấp, êm ái, có thể ngả lưng tùy theo sở thích của hành khách. Hộp phát wifi tốc độ cao và ổ cắm sạc đầu USB được trang bị xung quanh các ghế, hành khách còn được thưởng thức màn hình LED với giàn âm thanh sống động khiến cho hành trình đi trên xe không hề trở nên nhàm chán. Đặc biệt là dịch vụ nước uống và khăn lạnh miễn phí ngay tại ghế ngồi.

Eco Sapa có dịch vụ đón khách tận nơi tại Phố Cổ Hà Nội vào các khung giờ 7h, 7h15, 7h30, 15h30.

Giá vé xe Limousine đi Sapa từ Hà Nội là: 400.000 VNĐ/ vé.


Trong trường hợp bạn tới Sapa từ các thành phố khác, có thể đặt ngay những tuyến xe Limousine từ Nội Bài đi Sapa tại dichungtaxi.com. Với dịch vụ đặt xe nhanh chóng và chính xác, bạn có thể bắt đầu chuyến hành trình của mình tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. 

Đi Chung cam kết với khách hàng đặt xe trước đảm bảo có xe, đúng giờ đúng chuyến với mức giá niêm yết công khai. 

Đặt ngay Limousine Hà Nội Sapa 9 chỗ ngồi sang trọng 

www.dichungtaxi.com

Giá trọn gói chỉ 350.000 đồng/ người!

Limousine Hà Nội Sapa

Cùng Đi Chung đặt xe ngay hôm nay.

Đi Chung vừa cung cấp cho mọi người thông tin về các hãng xe Limousine đi Sapa với chất lượng tốt nhất. Hãy cân nhắc lựa chọn để có một chuyến đi suôn sẻ, đáng nhớ trong dịp nghỉ lễ tới đây.

xe limousine đi sapa - 4

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top