CÁC HÃNG XE LIMOUSINE HÀ NỘI NINH BÌNH UY TÍN KÈM GIÁ VÉ

Từ lâu, những chiếc xe Limousine Hà Nội Ninh Bình đã trở thành loại phương tiện được nhiều người lựa chọn cho những chuyến du lịch, công tác của mình đến với thành phố này. Thông tin về những hãng xe uy tín kèm mức giá sẽ giúp bạn có được một hành trình trọn vẹn, cùng theo dõi nhé! 

1. Tổng quan về xe Limousine Hà Nội Ninh Bình

xe limousine hà nội ninh bình - 1

Những nét chính về Ninh Bình và dòng xe Limousine

Ninh Bình là một trong những nơi có du lịch phát triển nhất cả nước, mỗi năm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch cả trong và ngoài nước. Trong đó, nếu xuất phát từ Hà Nội, sẽ có rất nhiều loại phương tiện khác nhau để đến được Ninh Bình như xe khách, ô tô, xe máy, tàu hỏa… Limousine Hà Nội Ninh Bình được đánh giá là một trong những phương tiện di chuyển vừa sang trọng, vừa tiện nghi lại tốn rất ít thời gian di chuyển.

Cụ thể, những chiếc xe Limousine Hà Nội đi Bình thường sẽ gồm 9 chỗ ngồi, cải tiến từ những chiếc Fortuner đời mới với nhiều tiện ích như ghế ngồi rộng rãi, bọc da sang trọng và có khả năng massage. Bên cạnh đó, mỗi ghế ngồi còn được trang bị riêng cổng sạc USB, Wifi, màn hình LCD… và rất nhiều tiện ích đi kèm khác.

Thêm một ưu điểm quan trọng nữa dành cho những chiếc xe Limousine Hà Nội Ninh Bình này là việc bạn không cần ra bến để mua vé hay bắt xe. Khách hàng sẽ được đón trực tiếp tại các địa điểm cố định trong quận nội thành đồng thời trả ngay tại những địa điểm theo yêu cầu ở Ninh Bình.

 Đặt trước xe Limousine Hà Nội Ninh Bình với giá chỉ từ  135.000 đồng/ ghế ngay tại dichungtaxi.com. 

Nếu đi từ sân bay Nội Bài, bạn cũng có thể đặt trước Limousine Nội Bài Ninh Bình giá chỉ 350.000 đồng/ lượt. Hỗ trợ đưa đón tận nơi tại các địa điểm du lịch

 Để chủ động hơn nữa cho việc di chuyển, bạn còn có thể đặt taxi từ Hà Nội đi Ninh Bình trọn gói với mức giá chỉ từ 1.000.000 đồng/ chiều. Chiều về trong ngày giảm ngay 70% chi phí! 

ĐẶT XE NGAY

2. Các hãng xe limousine Hà Nội Ninh Bình

xe limosusine hà nội ninh bình

Thông tin về các hãng xe Limousine tại Ninh Bình

Một số hãng xe Limousine Hà Nội Ninh Bình uy tín, được nhiều người chọn lựa như:

Khánh An Limousine

Xe limousine Hà Nội Ninh Bình Khánh An phục vụ các tuyến bắt đầu từ Hà Nội tại Công viên Cầu Giấy, Rạp xiếc Trung Ương, Sân bay Nội Bài đến các điểm ở Ninh Bình như TP. Ninh Bình, Hoa Lư, Ngã 3 Thanh Sơn, Tràng An, Bái Đính, Tam Điệp, Tam Cốc Bích Động… và các địa điểm khác tùy theo nhu cầu của khách hàng. Xe hoạt động trong khoảng thời gian từ 5h-21h mỗi ngày, tần suất 1 giờ/ chuyến.

Tràng An Limousine

Hãng xe trang bị nhiều dòng xe đời mới, có nhiều tiện ích kèm theo và hỗ trợ đưa đón khách hàng tại nhiều điểm. Tại Hà Nội, bạn có thể đón xe tại các điểm như Công viên Cầu Giấy, Big C Thăng Long, rạp xiếc Trung ương. Tương tự, xe cũng sẽ kết thúc hành trình  tại Đầm Vân Long, Tràng An, Bái Đính, Tam Cốc Bích Động… và các điểm theo yêu cầu của khách hàng. Xe chạy trong khung giờ từ 5h00 đến 19h50, tần suất khoảng 1 tiếng/ chuyến.

Bình Minh Limousine 

Nhà xe Limousine Hà Nội Ninh Bình với lộ trình đón khách rất cụ thể, gồm 3 tuyến chính là Timecity – Ninh Bình, Bảo tàng dân tộc học – Ninh Bình và Hà Đông – Ninh Bình với tần suất khoảng 80 phút/ chuyến mới bắt đầu từ 4h00 đến 22h00 hàng ngày.

xe Limousine hà nội ninh bình - 3

Nội thất sang trọng bên trong những chiếc Limousine

van-chuyen-hang-hoa-mien-bac

X.E Việt Nam

Không chỉ có tuyến Hà Nội Ninh Bình, mạng lưới các xe của X.E Việt Nam hầu như có mặt ở rất nhiều tỉnh thành phía bắc. Trong đó, đối với tuyến đường này, X.E Việt Nam hoạt động trong khoảng thời gian từ 5h00 đến 21h hàng ngày. Với các tuyến chính từ Hà Nội và Sân bay Nội Bài đi Ninh Bình.

Hữu Bình Limousine 

Hữu Bình Limousine hỗ trợ đưa đón khách tại nhiều địa điểm khác nhau trong thành phố như Nhà hát Lớn, Xuân Diệu, Lạc Long Quân, Yên Phụ, Phố Cổ… tới các địa điểm du lịch, homestay, khách sạn tại Ninh Bình mà khách hàng yêu cầu. Hãng xe hoạt động trong khoảng thời gian từ 7h30 đến 15h00 hàng ngày, tần suất khoảng 1 tiếng/ chuyến.

Đặt xe Limousine Hà Nội Ninh Bình tại dichungtaxi.com!

Đi Chung là nền tảng đặt xe trực tuyến, hỗ trợ kết nối các tài xế xe taxi, xe hợp đồng với những khách hàng và giữa những khách hàng có cùng nhu cầu di chuyển với nhau nhằm tối ưu hóa chỗ trống trên xe đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí đi lại cho khách hàng.

Trong đó, ngoài các tuyến xe sân bay, tại Hà Nội, TP. HCM và nhiều thành phố lớn trên cả nước, Đi Chung triển khai dịch vụ đặt xe đường dài – xe taxi từ 4-16 chỗ ngồi và vé xe Limousine với mức giá cực ưu đãi.

Riêng với tuyến đường từ Hà Nội đi Ninh Bình, bạn có thể đặt trước xe Limousine với mức giá như sau:

• Xe Limousine 9 chỗ Hà Nội – Ninh Bình, với mức giá siêu tiết kiệm 135.000 đồng/ ghế

• Xe Limousine 9 chỗ Nội Bài – Ninh Bình350.000 đồng/ ghế, đưa đón tận nơi

Ngoài ra, tùy thuộc vào vị trí mà bạn muốn tới, còn có thể đặt thêm những chuyến xe Limousine về Chùa Bái Đính, Tràng An, Hang Múa… với giá siêu tiết kiệm cùng thời gian di chuyển chỉ 1,5- 2 giờ đồng hồ. Nhanh tay đặt xe để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất:

ĐẶT XE NGAY


3. Kinh nghiệm đặt xe limousine Hà Nội Ninh Bình

xe limousine hà nội ninh bình - 4

Những lưu ý khi đặt xe Limousine về Ninh Bình

Trong trường hợp đặt xe Limousine từ Hà Nội đi Ninh Bình, bạn có thể lưu ý một số thông tin như sau:

Đối với dòng xe này, sẽ có khoảng 9 chỗ ngồi, trong đó có hai ghế phía trên cùng sẽ có khoảng không gian hơn nhỏ hơn so với những vị trí còn lại. Do đó, một số hãng xe thường để mức giá thấp hơn cho hai ghế này. Nếu đặt chỗ sớm, bạn có thể lựa chọn cho mình vị trí ngồi tốt hơn.

Vào những mùa cao điểm du lịch hoặc những dịp lễ tết, bạn nên đặt chỗ trước từ 3 ngày trở lên để đảm bảo có ghế và xuất phát đúng giờ.

Một số hãng sẽ có tuyến chạy thẳng từ sân bay Nội Bài về Ninh Bình, một số khác lại phục vụ trung chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố sau đó mới bắt đầu hành trình. Tuyến đường này thường mất thời gian hơn vì vậy khi đặt xe bạn cần lưu ý kỹ.

Ngoài xe Limousine, để đến được Ninh Bình, bạn cũng có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện khác như xe khách, tàu hỏa hoặc xe máy. Mỗi loại xe lại có những ưu và nhược điểm riêng, bạn có thể cân nhắc để chọn lựa phương tiện phù hợp với mình nhất.

Trên đây là bài viết tổng hợp thông tin xe Limousine Hà Nội Ninh Bình chi tiết theo các hãng xe, lộ trình và kinh nghiệm đi lại. Hy vọng, qua bài viết này, bạn đã có thể lựa chọn được cho mình những tuyến xe phù hợp nhất.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường