Danh sách các xe đi Tràng An từ Hà Nội thuận tiện – Bảng giá

Sông nước trong veo cùng với vẻ đẹp hoang sơ hòa quyện của các dãy núi đá vôi triệu năm tuổi đã giúp Tràng An trở thành quần thể du lịch được Unesco công nhận là di sản thế giới. Nếu bạn muốn đi Tràng An từ Hà Nội để tận hưởng “kiệt tác của thiên nhiên” thì đi thế nào thuận tiện nhất, có những phương tiện gì chuyển gì? Cùng Đi Chung tìm hiểu ngay qua bài dưới đây nhé!

1. Đi Tràng An từ Hà Nội theo đường nào thuận tiện?

Với vẻ đẹp hùng vĩ lại có nét hoang sơ, gần gũi cùng quần thể kiến trúc tâm linh độc đáo, bạn sẽ chẳng tìm thấy địa danh nào lại đẹp trong mọi góc quay như Tràng An đâu. 

Tràng An thuộc tỉnh Ninh Bình, nằm trên ranh giới giữa các huyện Gia Viễn, Hoa Lư, Nho Quan, thị xã Tam Điệp…, còn cổng vào Tràng An thì ở xã Trường Yên, cách cố đô Hoa Lư khoảng 3km và thành phố Ninh Bình 7km theo hướng Tây.

Địa danh này không cách Hà Nội quá xa, chỉ khoảng 95km mà thôi. Đây là quãng đường lý tưởng để bạn có thể tham quan, nghỉ dưỡng ngay trong ngày. Đi Tràng An từ Hà Nội rất dễ dàng, có 2 cách đi Tràng An từ Hà Nội cho hành khách tham khảo như sau:

  • Tuyến 1 (120km): dành cho xe máy và ô tô:

Thành phố Hà Nội -> di chuyển theo hướng đi Văn Điển – Thường Tín -> Quốc lộ 1A  -> thành phố Ninh Bình -> Tràng An

  • Tuyến 2 (95km): chỉ dành cho ô tô:

Thành phố Hà Nội -> qua ĐCT Hà Nội- Ninh Bình/ĐCT01 ->  hướng Pháp Vân – Cầu Giẽ vào ĐCT01 -> thành phố Ninh Bình ->  QL10/QL38B -> Tràng An

Mất khoảng 2 tiếng để đến được với Tràng An, Ninh Bình và sẽ nhanh hơn nếu hành khách chọn đúng phương tiện di chuyển phù hợp. Cập nhật thông tin các xe đang hoạt động hiệu quả trên tuyến này qua mục sau và bắt đầu chuyến hành trình của mình nhé!

van-chuyen-hang-hoa-mien-bac

2. Đi Tràng An từ Hà Nội có những loại xe nào?

Giao thông di chuyển đến Tràng An từ Hà Nội rất dễ dàng tạo điều kiện cho nhiều nhà xe đưa vào hoạt động đa dạng phương tiện cho hành khách sự lựa chọn phong phú. Phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất là 3 loại hình đi Tràng An từ Hà Nội sau:

2.1. Đi Tràng An từ Hà Nội bằng xe limousine

Với thiết kế hiện đại, sang trọng, nội thất được trang bị tỉ mẩn, đầy đủ tiện nghi. Xe limousine Hà Nội Ninh Bình xứng đáng là phương tiện di chuyển của thời đại mới.

Hành khách cũng không cần quá lo lắng vì mức giá, đến với Đi Chung bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đi Tràng An từ Hà Nội cao cấp với chi phí cực kỳ hợp lý.

đi Tràng An từ Hà Nội

*Đi Tràng An từ Hà Nội tại Đi Chung bằng xe limousine:

Gía vé: 135,000đ/ghế

Tần suất: 60 phút có 1 chuyến

Thời gian xe chạy: 5h00 – 20h00

Điểm đón trả:

+ Điểm đón:

  • Sau Bến xe Nước Ngầm
  • 71 Trần Nhân Tông (cạnh rạp xiếc Trung Ương)
  • 74 Phố Vọng
  • 1147 Giải Phóng
  • 8 Thọ Tháp
  • 43 Nguyễn Quốc Trị
  • Các điểm khu vực Hà Đông : Siêu thị BigC Hà Đông, Đối diện viện Bỏng, Cây xăng Xala (Số 23 Xala), CT8C Chung cư Đại Thanh, HH4C Linh Đàm

+ Điểm trả: Bến đò Tràng An

Ngoài được cung cấp đầy đủ nước uống, wifi, sạc điện thoại miễn phí và tận hưởng các dịch vụ giải trí hấp dẫn trên xe. Bạn còn được yên tâm di chuyển với các tiện ích vượt trội khác như:

  • Đảm bảo có xe 100%
  • Luôn chạy đúng giờ, đi đúng chuyến
  • Hỗ trợ hủy xe, thay đổi thông tin người đặt miễn phí
  • Các xe đời mới, được bảo dưỡng định kỳ 6 tháng 1 lần
  • Tài xế nhiệt tình, tận tâm, có kinh nghiệm dày dặn
  • Giá cạnh tranh, trọn gói và niêm yết; không phát sinh thêm phí ngoài
  • Chính sách bồi thường rõ ràng

ĐẶT XE NGAY

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

2.2. Đi Tràng An từ Hà Nội bằng tàu hỏa

Đến Tràng An, Ninh Bình bạn có thể sử dụng tàu hỏa nếu muốn trải nghiệm chuyến hành trình thú vị hơn.

đi Tràng An từ Hà Nội 4

Ưu điểm của tàu hỏa đi Tràng An từ Hà Nội đó là hành khách không sợ bị say như đi ô tô, đỡ mệt hơn so với đi bằng xe máy, không gian thoải mái, có thể đi lại tự do trên tàu khi di chuyển. Bạn sẽ được ngắm cảnh cực thích từ trên tàu, thoải mái chụp ảnh, check-in.

Hiện nay có 5 chuyến tàu mỗi ngày từ Hà Nội đi Ninh Bình vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 và 6 chuyến tàu vào chủ nhật. Chuyến sớm nhất sẽ xuất phát lúc 6h00 và muộn nhất lúc 22h00. Thời gian di chuyển bằng tàu hỏa tương đối lâu, bạn phải mất hơn 2 tiếng mới đến được ga Ninh Bình.

Lưu ý, không có chuyển thẳng từ Hà Nội đến Tràng An, mà chỉ trả khách tại ga Ninh Bình cách Tràng An khoảng 8km. Hành khách cần thuê xe trung chuyển trước nếu không muốn chuyến hành trình của mình bị chậm trễ.

Chi phí khi đi tàu cũng khá tiết kiệm phụ thuộc vào từng loại ghế: ghế mềm, ghế cứng, giường nằm, có điều hòa hay không có điều hòa,…Dao động sẽ từ 62,000đ – 250,000đ.

> Có thể bạn quan tâm: XE HÀ NỘI NINH BÌNH BẾN XE GIÁP BÁT – TỔNG HỢP CÁC CHUYẾN XE KHÁCH

2.3. Đi Tràng An từ Hà Nội xe máy

Có khá nhiều hành khách chọn đi Tràng An từ Hà Nội bằng xe máy. Bạn có thể phượt theo quãng đường mà Đi Chung đã gợi ý bên trên, khá xa, khoảng 120km vì vậy khuyến khích người có sức khỏe tốt và tay lái vững mới nên đi nhé!

đi Tràng An từ Hà Nội 3

Trước khi di chuyển bằng xe máy bạn cần kiểm tra phương tiện của mình về xăng, phụ tùng,…cũng nên kiểm tra trước dự báo thời tiết để có chuyến đi thực sự an toàn và ý nghĩa. Xe máy chỉ đi được tối đa 2 người, hạn chế mang đồ cồng kềnh, nên chuẩn bị đồ ăn nhẹ, nước uống cũng như thuốc, đồ bảo hộ và hãy để ý tới những người bạn đồng hành cùng mình.

Hy vọng bạn sẽ có chuyến hành trình tuyệt vời qua những thông tin hữu ích khi đi Tràng An từ Hà Nội qua bài viết trên đây. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại Đi Chung, hãy click vào đặt ngay và tận hưởng chuyến đi của mình thôi nào!

ĐẶT XE NGAY

Đảm bảo có xe, đúng giờ đúng chuyến

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường