Kinh nghiệm di chuyển từ sân bay Phù Cát đến Avani Quy Nhơn

Mang trong mình một nét đẹp riêng, vẫn biển xanh cát trắng nhưng không quá xô bồ và sôi động như Nha Trang hay Đà Nẵng mà êm đềm, hoang sơ hơn. Quy Nhơn đang là sự lựa chọn ưu tiên cho một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời của nhiều khách du lịch. Bài viết dưới đây là những kinh nghiệm di chuyển từ sân bay đến Avani Quy Nhơn – một trong các nơi lưu trú đẳng cấp hàng đầu. Tìm hiểu ngay! 

1. Avani Quy Nhơn ở đâu? Đôi nét về Avani Quy Nhơn?

Avani Quy Nhơn Resort & Spa tọa lạc tại Quốc lộ 1D thuộc khu vực Bãi Dài – Ghềnh Ráng, Quy Nhơn. 

Ấn tượng đầu tiên khi du khách đến Avani Resort đó là lối kiến trúc vô cùng đặc biệt được lấy cảm hứng từ kiến trúc của người Chăm cổ đã từng sinh sống ở miền đất này. Không gian của resort cũng là địa điểm lý tưởng để những “tín đồ sống ảo” cho ra đời những bức ảnh đẹp tuyệt. Khu nghỉ dưỡng có rất nhiều phòng và mỗi phòng được liên kết với nhau bằng một lối đi riêng vô cùng đẹp mắt.

Avani Resort 4

Với tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ 4 sao, Avani Quy Nhơn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ với gia đình và bạn bè. 

2. Khoảng cách từ sân bay Phù Cát đến Avani  Quy Nhơn bao nhiêu km? Các cách di chuyển

2.1. Khoảng cách từ Avani Quy Nhơn đến sân bay Phù Cát và các điểm tham quan nổi tiếng

Avani Resort Quy Nhơn cách sân bay Phù Cát không quá xa, khoảng 42,6 km tương đương 1 tiếng đi xe theo QL1A. Với quãng đường lý tưởng như thế này bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho một dịch vụ di chuyển phù hợp.

Avani Resort 3

Với địa thế khá thuận lợi, từ khu nghỉ dưỡng hành khách có thể đến những nơi tham quan nổi tiếng khác cũng không quá khó khăn. Cụ thể, khoảng cách giữa các điểm cho bạn tham khảo như sau:

Điểm đến Khoảng cách từ Avani Quy Nhơn
FLC Zoo Safari Park Quy Nhơn 31km
Tháp Chàm Đôi Bình Định 16km
Eo Gió 34,3km
Kỳ Co 36,7km
Khu du lịch Ghềnh Ráng – Tiên Sa 9,7km
Làng chài Nhơn Hải 31km

2. Các cách di chuyển từ sân bay về Avani Quy Nhơn

Có 3 cách để đi từ sân bay Phù Cát về Resort Avani Quy Nhơn là taxi sân bay, dịch vụ đưa đón có tính phí của khách sạn hoặc xe trung chuyển của cảng hàng không.

*Taxi sân bay:

Nếu hành khách di chuyển từ 2 người trở lên và mong muốn có chuyến đi riêng tư, thuận tiện nhất thì xe taxi Phù Cát là phương án bạn không thể bỏ qua.

Giá taxi một chiều khoảng 400,000 – 450,000đ tùy loại xe 4 hay 7 chỗ, tùy hãng xe hành khách sử dụng và thời điểm đặt. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm dịch vụ xe taxi sân bay chất lượng với mức giá hợp lý hơn nếu chọn đặt xe tại Đi Chung.

Avani Resort 1

Là doanh nghiệp kết nối các đơn vị, nhà xe uy tín trên cả nước với khách hàng thông qua một nền tảng công nghệ tiện ích, Đi Chung đã giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức hơn hẳn các hãng taxi truyền thống.

Cụ thể, bạn chỉ cần thực hiện theo 3 bước đặt dịch vụ như sau:

  • Truy cập dichungtaxi.com, chọn điểm đón/trả và thời gian xuất phát
  • Chọn loại xe phù hợp, điền thông tin và thanh toán
  • Hoàn thành

Với kinh nghiệm lâu năm, Đi Chung tự hào mang đến cho hành khách mức giá được tối ưu vô cùng hợp lý, chỉ 350,000đ/xe 4 chỗ cốp rộng. Giá trọn gói, không phát sinh phí ngoài và bạn còn được trải nghiệm các tiện ích vượt trội khác như: 

  • Miễn phí chờ 60 phút đầu tiên
  • Hỗ trợ thay đổi thông tin người đặt và hủy xe miễn phí
  • Đảm bảo có xe 100%, cam kết đúng giờ đúng chuyến
  • Hỗ trợ công cụ theo dõi lộ trình di chuyển chính xác
  • Có chính sách bồi thường rõ ràng 

ĐẶT XE NGAY

Hơn 1 triệu chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

*Dịch vụ xe đưa đón sân bay của Resort:

Hiện tại Avani Quy Nhơn resort có hỗ trợ cho hành khách xe đưa đón từ sân bay Phù Cát đến nơi nghỉ dưỡng theo yêu cầu từ trước khi đặt phòng. Tuy nhiên, giá khá cao và chỉ bán trọn gói, mức phí tham khảo là 1,482,000đ/ chiều. Giá chưa bao gồm thuế cùng phí phục vụ khi di chuyển.

*Xe trung chuyển của sân bay Phù Cát:

Phương tiện này xuất phát thẳng từ sân bay Phù Cát và trả khách tại trung tâm thành phố Quy Nhơn (số 1 Nguyễn Tất Thành). Giá vé tham khảo khoảng 50,000đ/ lượt, thời gian di chuyển 50 phút. 

Thế nhưng xe trung chuyển sân bay không có tuyến chạy thẳng đến Avani Resort. Khi hành khách tới trung tâm thành phố Quy Nhơn, bạn tiếp tục đi taxi khoảng 14km tương đương 20 phút chạy xe nữa mới có thể đặt chân đến khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này. Giá taxi một chiều cho quãng đường trên dao động từ 170,000đ – 230,000đ tùy loại xe. Đừng quên đặt xe taxi tại Đi Chung nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ được cam kết chất lượng nhé!

ĐẶT XE NGAY

Đặt ngay, đảm bảo có xe, đúng giờ đúng chuyến

Được biết đến như một thiên đường nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn, Avani Resort chắc chắn sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn trở nên đáng nhớ. Hãy xách vali lên và tận hưởng thôi nhưng đừng quên đặt xe tại Đi Chung để chuyến hành trình của bạn thêm trọn vẹn nhé!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top