Các cách di chuyển thuận tiện từ sân bay đến VinOasis Phú Quốc

VinOasis là một trong những khách sạn 5* cao cấp đáng thử nhất khi đến với Phú Quốc. Không phải ngẫu nhiên mà nơi đây lại được nhiều du khách ưa thích và phản hồi tích cực đến như vậy. Đơn giản VinOasis Phú Quốc hội tụ đầy đủ các yếu tố sang trọng, dịch vụ đẳng cấp, chất lượng. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích cùng cách di chuyển để đến với VinOasis, đọc ngay!

1. VinOasis Phú Quốc ở đâu? Khoảng cách bao xa?

VinOasis là dòng khách sạn Luxury 5* đầu tiên của Vingroup tại Phú Quốc có vị trí tương đối biệt lập. Nằm phía Bắc của đảo Ngọc ngay tại Bãi Dài, xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam, khu VinOasis cách thị trấn Dương Đông khoảng 22km và sân bay Phú Quốc tầm 33km.

VinOasis Phú Quốc 4

Bạn có thể tham khảo khoảng cách từ VinOasis Phú Quốc đi một vài điểm du lịch nổi tiếng khác qua bảng sau:

Địa điểm tham quan nổi tiếng Khoảng cách từ VinOasis
Chợ đêm Phú Quốc 21.5 km
Suối Tranh 29 km
Chùa Hộ Quốc 43.5 km
Nhà tù Phú Quốc 46.7 km
Làng chài Hàm Ninh 32.1 km
Dinh Cậu 21.3 km
Thiền viện Trúc Lâm 46.3 km
Nhà thùng nước mắm Phú Quốc 21 km
Bãi Sao Phú Quốc 45 km

Mang phong cách kiến trúc đương đại kết hợp với kiến trúc Á Đông, VinOasis Phú Quốc được ví như ốc đảo ngập tràn cảm hứng mới mẻ, là “khu vườn giữa đại dương” được nhiều gia đình và bạn trẻ yêu thích. Nơi đây mang đến cho du khách rất nhiều các hoạt động giải trí như: bể bơi ngoài trời, các lớp yoga, gym, lớp học nấu ăn, … và các môn thể thao dưới nước khác. 

VinOasis Phú Quốc 5

Từ VinOasis bạn cũng có thể di chuyển đến Vinworders Phú Quốc với khoảng cách 1000m và Vinpearl Safari tầm 4,4 km nếu muốn trải nghiệm những trò chơi giải trí thú vị hơn.

> Có thể bạn quan tâm: TỪ SÂN BAY PHÚ QUỐC ĐẾN VINPEARL – CÁC CÁCH DI CHUYỂN TIẾT KIỆM

2. Các cách di chuyển từ sân bay đến VinOasis Phú Quốc thuận tiện

Bạn có 2 phương thức di chuyển thuận tiện nhất đến VinOasis Phú Quốc đó là sử dụng xe đưa đón riêng của resort và đi taxi.

Nếu hành khách lựa chọn xe đưa đón của khách sạn VinOasis Phú Quốc, lưu ý phải đăng ký trước để phía khu nghỉ dưỡng sắp xếp. Xe chỉ di chuyển theo lộ trình có sẵn và xuất phát vào giờ cố định, bạn không được chủ động chuyến đi theo ý muốn kể cả việc dừng giữa đường check-in ngắm cảnh hay mua đồ. 

Thay vì đi xe của VinOasis Phú Quốc hành khách hoàn toàn có thể sử dụng một dịch vụ riêng tư và chất lượng hơn đó là xe taxi.

Với quãng đường hơn 30km, xe taxi Phú Quốc rất phù hợp với những đoàn đi từ 2 người trở lên và có nhiều hành lý cồng kềnh lại đề cao sự thoải mái, chủ động. Bạn sẽ được di chuyển ngay mà không phải mất thời gian chờ đợi hay phụ thuộc vào ai, được đưa đón tận nơi và thoải mái lên lịch trình theo mong muốn. 

VinOasis Phú Quốc 4

Đặc biệt, nếu sử dụng xe taxi công nghệ tại Đi Chung bạn vừa tiết kiệm được nhiều công sức, tiền bạc mà chất lượng dịch vụ vẫn được đánh giá là hàng đầu. Cụ thể, đi xe taxi sân bay tại Đi Chung bạn sẽ được:

  • Trải nghiệm quy trình đặt dịch vụ đã được tối ưu. Chỉ cần truy cập dichungtaxi.com, thực hiện vài bước cơ bản trên điện thoại hoặc máy tính là xong
  • Miễn phí chờ trong 60 phút đầu tiên
  • Hỗ trợ thay đổi thông tin người đặt và hủy xe miễn phí
  • Đảm bảo có xe 100%, cam kết đúng giờ đúng chuyến
  • Các xe đời mới được bảo dưỡng định kỳ cho bạn chuyến đi an tâm, an toàn
  • Có chính sách bồi thường rõ ràng và sẵn sàng hoàn tiền nếu hành khách có vấn đề không hài lòng
  • Giá trọn gói, không phát sinh thêm phí ngoài và cam kết cạnh tranh nhất thị trường với nhiều loại xe cho bạn lựa chọn như sau:
Loại dịch vụ Giá cước
Xe 4 chỗ cốp rộng 500.000đ/chuyến
Xe 7 chỗ 550.000đ/chuyến
Combo đón tiễn sân bay 4 chỗ 570.000đ/chuyến
Combo đón tiễn sân bay 7 chỗ 620.000đ/chuyến

*Lưu ý: Combo đón tiễn sân bay sẽ bao gồm 1 lượt đón sân bay, 1 lượt đưa đón khách ăn trưa tại nhà hàng và 1 lượt đưa khách về khách sạn.

Hãy để Đi Chung được đồng hành cùng Quý khách qua mọi chặng đường bằng cách đặt xe ngay!

ĐẶT XE NGAY

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

3. Kinh nghiệm hữu ích khi nghỉ dưỡng tại VinOasis Phú Quốc

VinOasis Phú Quốc 3

Nếu bạn lần đầu sử dụng dịch vụ tại VinOasis Phú Quốc cần để tâm đến một vài lưu ý như sau để có chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất nhé!

  • Nên sắp xếp lịch trình cho phù hợp với giờ nhận/trả phòng để tránh phát sinh thêm chi phí. Trong đó giờ nhận/trả phòng tại VinOasis Phú Quốc như sau:

Nhận phòng: 14:00

Trả phòng: 12:00

  • Khi nhận phòng cần mang theo CMND hoặc Passport
  • Các chính sách cho trẻ em sẽ được áp dụng phụ thuộc vào số tuổi của trẻ. Trong trường hợp không chứng minh được số tuổi của trẻ thì sẽ dùng chiều cao chung để quy định số tuổi
  • Nên chú ý đến các chính sách hủy phòng vì thời gian quy định hủy phòng mà không phát sinh phí ở VinOasis khá là khác so với các khách sạn khác. Nó còn thay đổi tùy thuộc vào từng giai đoạn từ thường đến cao điểm, đỉnh điểm do VinOasis quy định
  • VinOasis khá rộng với nhiều tiện ích vui chơi hấp dẫn, để tiết kiệm thời gian và sức lực, bạn có thể sử dụng xe điện để di chuyển trong nội khu

Nếu là một tín đồ du lịch chắc chắn bạn không thể bỏ qua khu nghỉ dưỡng cao cấp VinOasis Phú Quốc. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho bạn trong chuyến hành trình sắp tới đây. Đừng quên sử dụng dịch vụ xe taxi tại Đi Chung để có trải nghiệm trọn vẹn nhất. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top