DANH BẠ CÁC HÃNG TAXI TẠI NINH BÌNH

Ninh Bình nổi tiếng với nhiều thắng cảnh đẹp như : Tràng An, hang Múa, chùa Bái Đính,… nhưng bạn ngại không muốn đi vì bất cập về mặt xe cộ ? Đừng để những trở ngại về phương tiện giao thông cản bước bạn bởi danh bạ các hãng taxi Ninh Bình sẽ giải quyết các vấn đề đi lại của bạn. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1.    Ninh Bình

Ninh Bình nổi tiếng với nhiều thắng cảnh đẹp bao gồm như Tràng Anh, hang Múa, chùa Bái Đính, Tam Cốc – Bích Động, Cố đô Hoa Lư.
Các địa điểm trên cách trung tâm thành phố Ninh Bình không quá xa, do đó các bạn có thể thoải mái di chuyển. Hai địa điểm phổ biến nhất tại Ninh Bình thường được các du khách ghé thăm là Tràng An và Ninh Bình. Từ thành phố Ninh Bình đến Tràng An, thời gian di chuyển là 7km và từ thành phố đến Bái Đính là 14km.
Sau khi biết được địa điểm và lộ trình mình cần đi rồi, nhiều người sẽ băn khoăn không biết mình nên đi bằng phương tiện gì cho thoải mái thì hãy lựa chọn xe taxi để có thể tận hưởng trọn vẹn chuyến đi qua danh bạ các hãng taxi Ninh Bình ở mục tiếp theo nhé!

van-chuyen-hang-hoa-mien-bac


2.  Danh bạ các hãng taxi ở Ninh Bình

Taxi Mai Linh

0229 625 25 25

0229 6251 888

Taxi Minh Long

0229 388 11 22

Taxi Xuân Thành

0229 368 68 68

Taxi Ninh Bình V.I.P

0229 372 72 72

Nhận xét:

Taxi Mai Linh: nhận được nhiều phản hồi tốt bởi nhiều xe và có hệ thống đặt xe trực tuyến cùng thương hiệu hoạt động lâu năm trên thị trường nên đảm bảo sự an tâm cho hành khách. Do đó taxi Mai Linh là một sự lựa chọn hàng đầu trong việc đặt xe taxi tại Ninh Bình.

taxi Huế 2

Taxi Ninh Bình V.I.P: là một hãng xe mới tại Ninh Bình tuy nhiên xe vẫn đảm bảo cung cấp các dịch vụ đạt chuẩn cho khách hàng bao gồm về thời gian chờ đợi xe, giá thành rẻ so với loại xe mà hãng đang vận hành sử dụng. Bên cạnh đó hãng đặt ra một lộ trình với giá thành nhất định mà bạn chắc chắn không cần phải lo về việc tài xế cố tình đi theo lộ trình khác để tăng giá thành chuyến đi của bạn.

Taxi Xuân Thành: là một thương hiệu lâu năm tại Ninh Bình, hãng xe phân phối và cung cấp độc quyền xe tại một số trung tâm lớn như Bệnh Viện, bến xe, bến tàu và khách sạn. Tuy nhiên hãng cũng bắt gặp một số tình trạng ảnh hưởng đến hình ảnh của hãng bao gồm: từ chối đi cuốc gần, thậm chí từ chối cả tuyến tỉnh đi xa.

Bên cạnh các hãng có uy tín và chất lượng, ta vẫn bắt gặp các loại xe taxi ở Ninh Bình có thái độ phục vụ không tốt và không tuân theo đồng hồ tính tiền, khiến cho hành khách đôi khi còn chịu nhiều thiệt thòi.

Bên cạnh đó, nếu bạn đã cảm thấy chán nản với việc gọi taxi mà bạn lo lắng giá cả đắt đỏ? Đừng lo, Đi Chung sẽ đưa ra cho bạn một dịch vụ với mức giá siêu ưu đãi với dịch vụ đặt trước taxi Hà Nội Ninh Bình với giá cực ưu đãi.

Bạn chỉ cần truy cập vào website dichungtaxi.com, nhập thông tin địa điểm đón – trả, ngay lập tức hệ thống sẽ gửi đến bạn các lựa chọn đa dạng bao gồm những chiếc taxi, xe hợp đồng từ 4-16 chỗ ngồi. Ngoài ra, còn những lựa chọn khác như xe Limousine sang trọng, tiện nghi cho chuyến hành trình đến Ninh Bình của bạn.

Truy cập ngay để nhận được mức giá ưu đãi nhất.

ĐẶT XE NGAY


3.  Một số lưu ý khi lựa chọn taxi ở Ninh Bình

Ở Nình Bình có nhiều hãng taxi hoạt động với đầy đủ ba tiêu chí: dịch vụ, giá thành, chất lượng và có những hãng taxi bất chấp chất lượng để lấy được tiền từ khách hàng. Do vậy hãy lưu ý một vài thông tin nhỏ sau đây:

• Đọc kĩ nhận xét của hành khách đã từng sử dụng dịch vụ của hãng xe để lựa chọn loại xe cho phù hợp.

• Nghiên cứu kĩ về giá thành vì có một vài hãng xe không tuân theo giá đề ra.

• Khi có bất cứ thắc mắc nào, gọi điện ngay đến bộ phận chăm sóc khách hàng của từng hãng xe để được giải đáp kịp thời.

• Sử dụng Google Maps kiểm tra lộ trình của mình để đảm bảo tài xế đang cho mình đi đúng hướng.

Hãy lưu ý số điện thoại các hãng taxi tại Ninh Bình để có thể đặt chân tới thắng cảnh mà bạn ao ước mà không cần bận tâm nhiều đến giá thành của chuyến đi nhé!

Ngoài ra, Đi Chung cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi từ Ninh Bình về Hà Nội với giá chỉ từ 900.000 Đồng. Với đa dạng các loại xe từ 4-16 chỗ kèm từng mức giá khác nhau giúp bạn dễ so sánh và chọn ra loại xe thích hợp.

ĐẶT XE NGAY

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường