XE HÀ NỘI HẢI PHÒNG BẾN XE NƯỚC NGẦM – DANH SÁCH CÁC XE

Danh sách các xe Hà Nội Hải Phòng bến xe Nước Ngầm có rất nhiều với tần suất liên tục, trải dài trong các khung giờ. Tuy nhiên, lộ trình, giá vé và thời gian chạy cụ thể của mỗi xe thế nào, theo dõi bài viết sau đây và tìm câu trả lời nhé! 

1. Xe Hà Nội Hải Phòng bến xe Nước Ngầm – Xe khách

1.1. Xe khách Hải Âu

Xe Hà Nội Hải Phòng bến xe Nước Ngầm – xe khách Hải Âu là hãng xe nổi tiếng và là sự lựa chọn của khá nhiều hành khách nếu muốn di chuyển tuyến bến xe Nước Ngầm – Bến xe Thượng Lý.

Lộ trình: BX. Nước Ngầm – Lĩnh Nam – Cao tốc An Lão – VP An Lão – VP Quán Toàn – BX. Thượng Lý.

Tần suất chuyến từ 40-60 phút

Chuyến sớm nhất vào 6h00, chuyến muộn nhất vào 19h00

Giá vé trung bình khoảng 100,000 đồng/vé.

Bạn ngại di chuyển mùa nắng nóng sẽ gây các vấn đề về da, thời tiết lại oi bức khó chịu trong người. Đừng lo vì đã có GÓI DỊCH VỤ DI CHUYỂN MÙA NÓNG tại Đi Chung, cam kết mang đến cho hành khách chuyến đi làm, công tác thoải mái giá tiết kiệm chỉ từ 800.000đ/tháng!

di chuyển mùa nóng 1

ĐẶT XE NGAY


1.2. Xe khách Hoàng Long

Xe Hà Nội Hải Phòng bến xe Nước Ngầm – Xe khách Hoàng Long là hãng xe chuyên tuyến Bến xe Nước Ngầm – Bến xe Niệm Nghĩa được khá nhiều hành khách biết đến và sử dụng.

Lộ trình: BX Nước Ngầm –  Đường Pháp Vân – Vành đai 3 (Yên Sở) – Cầu Thanh Trì – QL5A – Hưng Yên – Hải Dương – Ngã tư Metro HP – Tôn Đức Thắng – Ngã tư An Dương HP – Trần Nguyên Hãn – BX Niệm Nghĩa HP.
Ngoài ra, đối với dòng xe Hoàng Long Express trắng lộ trình sẽ chuyển sang theo QL5B.

Giá vé của xe khách Hoàng Long cũng dao động trong khoảng 100,000 đồng/vé.

Xe khách đi từ bến xe Nước Ngầm đi Hải Phòng và ngược lại là phương tiện phổ biến nhất với mức giá phải chăng tuy nhiên giá cả thường đi đôi với chất lượng nên bạn sẽ gặp phải không ít phiền phức trong quá trình vận chuyển. Thời gian di chuyển bằng xe khách sẽ lâu hơn nhiều so với thời gian di chuyển bằng xe limousine hoặc xe taxi do xe khách thường xuyên bắt khách dọc đường. Bên cạnh đó bạn còn phải tốn một khoản tiền để di chuyển ra các bến xe khách và chịu cảnh chen lấn xô đẩy nhau để lên xe rất cực khổ. Sau khi lên xe bạn vẫn tiếp tục đối mặt với tình trạng thiếu chỗ ngồi khi số lượng chỗ có hạn mà người thì đông còn luôn cảnh giác mất cắp tài sản trên xe.

ĐẶT XE NGAY


2. Đặt xe dịch vụ đường dài giá rẻ tại ĐI CHUNG 

Ngoài một số hãng xe Hà Nội Hải Phòng bến xe Nước Ngầm là xe khách như vừa mới liệt kê ở trên, để thuận tiện hơn trong việc di chuyển cũng như gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng. Dichungtaxi đã mở rộng việc phục vụ tuyến xe taxi đường dài Hà Nội – Hải Phòng với giá rẻ, chỉ từ 450,000 đồng/vé. 
Theo đó, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn từ xe 4 chỗ, 7 chỗ hoặc 16 chỗ với mức giá ưu đãi. Chỉ cần đặt trước chắc chắn có xe, tùy chọn các địa điểm đưa đón đồng thời chiều về có thể được giảm giá từ 30-50%. 

Dịch vụ đặt xe của Đi Chung với nhiều tiện ích đi kèm được khách hàng đánh giá cao:

  • Đưa đón tận nơi, giá cả công khai, minh bạch.
  • Đặt xe nhanh chóng trong vòng 2 phút trên website dichungtaxi.com hoặc liên hệ tổng đài 1900 6022 sẽ hỗ trợ liên tục
  • Đặt chắc chắn có xe, cam kết không tăng giá kể cả những dịp lễ tết.
  • Miễn phí chờ 60 phút và miễn phí hủy chuyến trước 1 giờ
  • Và đặc biệt, chính sách bồi thường khi có sự cố phát sinh hoặc khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ sẽ đảm bảo được quyền lợi cho khách hàng.

ĐẶT XE NGAY

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được hoàn thành

3. Xe Hà Nội Hải Phòng bến xe Nước Ngầm – Xe máy

Nếu muốn tận hưởng chuyến đi ý nghĩa với những trải nghiệm thú vị thì xe Hà Nội Hải Phòng bến xe Nước Ngầm – xe máy là một phương tiện cực kỳ phù hợp.

Xe máy là phương tiện giá rẻ, khá tiết kiệm chi phí vì bạn chỉ mất tiền xăng mà thôi; thích hợp với những ai đi một mình và ít hành lý. Tuy nhiên, xe máy chỉ phù hợp với những ai có sức khỏe tốt và tay lái cứng do đây là chuyến hành trình khá dài.

Bị phụ thuộc vào thời tiết khá nhiều vì vậy cần xem trước dự báo trước khi di chuyển nhé!

Xem thêm:

>Danh sách số điện thoại Taxi Hải Phòng

>Xe Hà Nội Hải Phòng đón tại nhà kèm giá và lộ trình chi tiết

>Địa điểm du lịch hấp dẫn tại Hải Phòng 

Trên đây là những gợi ý liên quan tới danh mục các xe Hà Nội Hải Phòng bến xe Nước Ngầm phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Xem thêm kinh nghiệm di chuyển từ Hà Nội tới Hải Phòng để có một chuyến đi thật an toàn và tiết kiệm nhé!

Taxi sân bay toàn quốc

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường