Xe đưa đón sân bay Đà Nẵng giá rẻ trọn gói chỉ từ 120,000đ

Du lịch Đà Nẵng ngày càng phát triển, số lượng du khách mỗi năm ngày một tăng lên. Không ít du khách lần đầu đặt chân tới sân bay Đà Nẵng rơi vào tình trạng đặt nhầm xe kém chất lượng với mức giá quá cao. Vậy đặt xe đưa đón sân bay Đà Nẵng ở đâu là hợp lý nhất? Tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Xe đưa đón sân bay Đà Nẵng về thành phố

Từ sân bay Đà Nẵng di chuyển ra trung tâm thành phố chỉ mất 5km. Với khoảng cách như vậy không quá khó để cho bạn lựa chọn phương tiện di chuyển về đến trung tâm thành phố Đà Nẵng. Hiện nay có rất nhiều hãng taxi để bạn có thể lựa chọn với cước phí từ 150,000đ trở lên. 

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn đặt xe đưa đón sân bay Đà Nẵng tại Đi Chung với cước phí trọn gói tại Đi Chung chỉ từ 130.000đ/chiều đối với xe 4 chỗ và 190.000đ/chiều đối với xe 7 chỗ, đặc biệt khi đặt xe 16 chỗ bạn chỉ tốn chi phí 250.000đ/chiều. Chỉ cần đặt xe trước ngay tại website Dichungtaxi.com, chắc chắn có xe đón tiễn bạn đúng giờ, đúng tuyến. Nếu bạn đi theo nhóm đông người thì chi phí chỉ khoảng 30,000đ/người. 

 xe đưa đón sân bay đà nẵng

Dưới đây là bảng giá di chuyển từ sân bay Đà Nẵng tới trung tâm

Loại xe Cước phí
Xe hợp đồng 4 chỗ 130,000đ
Xe hợp đồng 7 chỗ 190,000đ
Xe hợp đồng 16 chỗ 250,000đ
Liên hệ 19006022

Xe đưa đón sân bay Đà Nẵng về thành phố Hội An 

xe đưa đón sân bay đà nẵng

Nếu bạn muốn di chuyển từ Đà Nẵng về thành phố Hội An thì rõ ràng taxi là phương tiện di chuyển thuận tiện hơn xe khách và xe ôm. Khoảng cách từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An khoảng 30km nên khi di chuyển bằng taxi chỉ mất khoảng 45 phút. 

Tại sân bay Đà Nẵng có nhiều hãng taxi lớn để bạn lựa chọn như Taxi Mai Linh, Taxi Airport, Taxi Tiên Sa,Taxi Sông Hàn,… Giá taxi từ sân bay Đà Nẵng về thành phố không chênh lệch nhiều giữa các hãng.

Đi Chung là đơn vị kết nối với các hãng taxi trên, chỉ cần một cú click là bạn đã có thể so sánh cũng như lựa chọn được hãng taxi nào phù hợp với mình nhất. Với Đi Chung bạn hoàn toàn có thể đặt xe đưa đón sân bay Đà Nẵng trước, lựa chọn giờ đón và ngày đón, kiểm tra được mức giá trước khi đặt xe. Đặc biệt Đi Chung có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn từ xe sân bay đến xe đường dài, xe du lịch, thuê xe tự lái,…

Dưới đây là bảng giá di chuyển từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An:

Loại xe Cước phí
Xe hợp đồng 4 chỗ 250,000đ
Xe hợp đồng 7 chỗ  300,000đ
Xe hợp đồng 16 chỗ  380,000đ
Liên hệ 19006022

Đặt xe đưa đón sân bay Đà Nẵng tại ĐI CHUNG giúp bạn tiết kiệm lên đến 40% so với việc đặt xe taxi truyền thống. Nhanh tay đặt xe thôi nào! Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ tại Đi CHUNG:

– Đảm bảo 100% có xe khi đặt trước

– Giá cả trọn gói, công khai, minh bạch trên website, không phát sinh thêm trong quá trình vận chuyển

– Đặt xe nhanh chóng chỉ trong vòng 2 phút

– Miễn phí chờ đợi 60 phút đầu tiên

– Hỗ trợ đổi chuyến hoặc hủy chuyến trước 1 tiếng khởi hành 

– Dễ dàng theo dõi lịch trình di chuyển 

– Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp 

Xem thêm bài viết: TỔNG HỢP SỐ ĐIỆN THOẠI TAXI ĐÀ NẴNG CẬP NHẬT 2020

Xe đưa đón sân bay đà nẵng tới Bà Nà Hill

 xe đưa đón sân bay đà nẵng

Sân bay Đà Nẵng cách Bà Nà Hill khoảng 42km nên phương tiện được nhiều người dân lựa chọn để di chuyển là. Cước phí bạn phải chi trả cho một chuyến dao động khoảng từ 300,000đ đến 500,000đ tùy theo từng loại xe đưa đón sân bay Đà Nẵng

Dưới đây là bảng giá di chuyển từ sân bay Đà nẵng đến Bà Nà Hill

Loại xe Cước phí 
Xe hợp đồng 4 chỗ 320,000đ
Xe hợp đồng 7 chỗ 400,000đ
Xe hợp đồng 16 chỗ  450,000đ

KINH NGHIỆM ĐẶT XE ĐƯA ĐÓN SÂN BAY ĐÀ NẴNG.

– Lên kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến đi đặc biệt là đặt xe đưa đón sân bay Đà Nẵng bởi ai muốn mình bị lỡ chuyến bay nên việc đặt xe trước để đảm bảo chắc chắn có xe đưa đón là vô cùng cần thiết

– Bạn cũng có thể đặt xe khứ hồi đối với hành trình xa như đi Bà Nà hoặc Hội An. trước khi đi bạn cần hỏi rõ phí chờ là bao nhiêu để ước lượng thời gian đặt xe phù hợp hoặc bạn có thể đặt xe tại ĐI CHUNG Taxi miễn phí 60 phút đầu tiên chờ đợi 

– Khi đến khách sạn bạn có thể tham khảo thêm về về dịch vụ đặt xe đưa đón sân bay Đà Nẵng. Hiện nay có nhiều khách sạn cung cấp thêm dịch vụ này để phục vụ khách hàng có nhu cầu tuy nhiên cước phí sẽ cao hơn khi bạn đặt xe bên ngoài một chút. 

Đọc đến đây chắc chắn bạn đã nắm rõ thông tin quan trọng nhất về xe đưa đón sân bay Đà Nẵng. Mọi nhu cầu về việc đặt xe xin liên hệ đến số hotline 1900 6022 để được trải nghiệm tất cả các dịch vụ uy tín, chất lượng nhất tại đây. 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top