ĐẶT XE NỘI BÀI TAXI VÀ NHỮNG LƯU Ý KHÔNG NÊN BỎ QUA

Không phải cứ đặt vé máy bay đã là xong, để lên được máy bay. Bạn còn phải cân nhắc rất nhiều việc đặt xe Nội Bài taxi nào để vừa thoải mái cũng như tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Trong bài viết này, Đi Chung sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật những thắc mắc trên, cùng theo dõi nhé! 

1. Nên đặt xe Nội Bài taxi khi nào?

Nội Bài taxi - nên đặt khi nào

Có nên đặt trước xe hay không?

Quãng đường từ trung tâm Hà Nội tới sân bay Nội Bài trung bình khoảng 36km. Trong khi với những quãng đường ngắn hơn, bạn có thể ra đường và dễ dàng bắt xe bất cứ lúc nào thì việc đi tới Nội Bài tốt nhất nên được đặt trước. Điều này sẽ giúp bạn được tiết kiệm rất nhiều chi phí bởi lẽ các hãng taxi và một số nhà xe hợp đồng nên sân bay đều có mức giá trọn gói và ưu đãi hơn rất nhiều so với việc đi taxi và áp dụng biểu giá như thông thường.
 
Bên cạnh đó, có rất nhiều chuyến xe bay vào giờ đêm hoặc sáng sớm, bởi vậy sẽ rất khó nếu bạn muốn vẫy một chiếc xe hay tìm trên ứng dụng vào khoảng 3-4 giờ sáng. Việc đặt trước sẽ giúp bạn chắc chắn có xe và tránh được rủi ro làm trễ chuyến bay. 

Không chỉ chiều đi, cả chiều về bạn cũng cần đặt trước. Có thể đặt trước vài ngày hoặc trước thời điểm mà bạn bắt đầu lên máy bay. Để khi tới nơi, sẽ chắc chắn có xe đón bạn cũng như tiết kiệm chi phí hơn so với việc bắt xe trực tiếp tại sân bay. 


2. Đặt xe Nội Bài taxi giá bao nhiêu? 

Hiện tại, biểu giá taxi sân bay trọn gói của các hãng taxi trong khoảng từ 180.000 – 230.000 đồng đối với dòng xe 4 chỗ, chiều từ Hà Nội – Nội Bài và từ 250.000 – 320.000 đồng cho chiều ngược lại. Như vậy, nếu bạn không đặt trước xe mà vẫy taxi trực tiếp. Với quãng đường khoảng 36km (từ trung tâm tới sân bay) thì khoản tiền xe cần trả là 350.000 đồng, cao hơn rất nhiều so với việc đặt trước.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm giải pháp đi ghép, tiết kiệm hơn 40% chi phí so với đặt xe thông thường. Mức giá chặng Hà Nội – Nội Bài chỉ còn chưa đầy 130.000 đ


3. Lựa chọn hãng taxi tại sân bay Nội Bài phù hợp nhất

Nội Bài taxi - lựa chọn xe phù hợp

Lựa chọn các hãng taxi phù hợp với nhu cầu của bạn

Các hãng xe Nội Bài taxi phục vụ với nhiều hình thức khác nhau. Theo đó, ngoài những hãng taxi truyền thống như Mai Linh, G7, Taxi Airport, Thanh Nga… Bạn còn có thể liên hệ đặt trước với các hãng xe hợp đồng hoặc xe cá nhân. Đặt xe trên các ứng dụng cũng là gợi ý bổ sung khác dành cho bạn. 

Bên cạnh đó, với mục tiêu tiết kiệm tối đa chi phí cho các khách hàng của mình. Hiện tại, Đi Chung taxi đang triển khai dịch vụ đặt trước xe taxi sân bay Nội Bài giá rẻ. Cụ thể: 

Từ trung tâm thành phố đi Nội Bài

Xe 4 chỗ Hà Nội – Nội Bài: 110.000 đồng (Đi ghép) – 180.000 đồng (Đi riêng)
Xe 7 chỗ Hà Nội – Nội Bài: 130.000 đồng (đi ghép) – 220.000 đồng (Đi riêng)
Xe 16 chỗ 350.000 đồng.

Từ sân bay Nội Bài về Hà Nội 

Xe 4 chỗ Nội Bài – Hà Nội: 180.000 đồng (Đi ghép) – 250.000 đồng (đi riêng) 
Xe 7 chỗ Nội Bài – Hà Nội: 200.000 đồng (Đi ghép) – 300.000 đồng (đi riêng)
Xe 16 chỗ 450.000 đồng. 

Việc đặt xe sẽ được thực hiện hoàn toàn tự động trên website dichungtaxi.com. Bạn chỉ cần nhập điểm đón, trả khách, thời gian đi và lựa chọn chiếc xe mong muốn. Sau khi đặt xe thành công, hệ thống sẽ tự động gửi email và tin nhắn để xác nhận thông  tin chuyến đi, thông tin tài xế. Đồng thời, tài xế cũng sẽ chủ động liên hệ cho bạn để xác nhận lần cuối về chuyến đi. 


4. Một vài gợi ý thay thế cho Nội Bài taxi

Nội Bài taxi - một vài gợi ý

Gợi ý di chuyển bằng xe buýt

Ngoài việc di chuyển bằng xe taxi, có tuyến 86 (Ga Hà Nội – Sân bay Nội Bài), tuyến 07 (Cầu Giấy – Sân bay Nội Bài), tuyến 17 (Long Biên – Sân bay Nội Bài), 90 (Kim Mã Sân bay Nội Bài), tuyến 68 (Mê Linh Plaza – sân bay Nội Bài). 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lên sân bay bằng xe máy. Tuy nhiên, với quãng đường gần 40km, việc đi xe máy cũng cần thực sự cẩn thận, tránh đi vào khu vực đường cao tốc dành riêng cho xe ô tô. 

Trên đây là bài viết tổng hợp kinh nghiệm đặt xe Nội Bài taxi cho những bạn có nhu cầu đặt xe, sử dụng dịch vụ. Nhìn chung, chi phí đi lại là một khoản chi phí cực kỳ quan trọng cho mọi chuyến du lịch hoặc công tác, đặc biệt là khi bạn phải di chuyển bằng máy bay. Hy vọng, những thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn có những chuyến hành trình thật an toàn và tiết kiệm. 
 


Có thể bạn quan tâm

Xe từ Nội Bài đi Hai Bà Trưng chỉ từ 110.000đ

4 Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài về Hà Nội

6 Thông tin về sân bay Nội Bài bạn cần biết

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top