Hướng dẫn đặt xe ra sân bay Nội Bài 2 chiều trọn gói chỉ từ 300,000đ

Taxi là một trong những phương tiện di chuyển được ưa thích nhất hiện nay bởi sự tiện lợi, tốc độ di chuyển nhanh chóng,…. Để đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân hiện nay, Đi Chung cho ra mắt rất nhiều dịch vụ taxi Nội Bài trong đó có dịch vụ đặt xe ra sân bay Nội Bài đưa đón 2 chiều.

Giới thiệu về dịch vụ đặt xe ra sân bay Nội Bài

 đặt xe ra sân bay nội bài

Thành lập từ năm 2013, Đi chung đã có mặt ở hơn 40 thành phố và 20 sân bay trên khắp cả nước. Từ khi hoạt động đến nay, Đi chung luôn đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, các gói dịch vụ đa dạng và đáp ứng được tối đa nhu cầu của người dùng. 

Không giống như những taxi truyền thống khác, Đi Chung là nền tảng đặt xe trực tuyến. Khi đặt xe tại Đi Chung mọi thông tin về cước phí cũng như lộ trình đều được công khai niêm yết trên website tránh trường hợp tài xế cố tình đi đường vòng để trục lợi cho bản thân như các hãng taxi thông thường. 

Đi chung luôn cố gắng đem đến cho người dùng sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất. Đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, lịch sự, đón trả tận nơi, đúng giờ. Dịch vụ đưa đón sân bay tại Đi chung hoạt động với 2 hình thức là Đi riêng và Đi ghép. 

Dịch vụ Đi Ghép tại Đi Chung

Đi ghép là hình thức được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Hình thức này hoạt động dựa trên việc nhiều người cùng chia sẻ, tận dụng tối đa chỗ trống trên một phương tiện với người có cùng lộ trình nhằm tiết kiệm về chi phí, giảm ùn tắc giao thông, an toàn với môi trường. Hình thức này đảm bảo cho bạn được đi với giá rẻ đã đặt kể cả trong trường hợp không ghép được khách đi cùng. 

Xe hợp đồng Đi Ghép  Cước phí trọn gói
Đi ghép 1 người 110,000 đồng
Đi ghép 2 người 130,000 đồng
Đi ghép 3 người 150,000 đồng

Dịch vụ Đi Riêng tại Đi Chung

Dịch vụ đặt xe đi riêng là dịch vụ dành cho các cá nhân muốn sử dụng xe riêng, bao trọn xe thường là đi cùng gia đình hoặc bạn bè. Sử dụng xe đi riêng tại Đi Chung sẽ được tài xế đón trả theo lịch trình đã đặt trước. Ưu điểm của dịch vụ này chính là thời gian đưa đón cố định và chỉ di chuyển theo một cung đường duy nhất từ Hà Nội đi Nội Bài hoặc ngược lại. Cước phí tuy hơi cao hơn dịch vụ đi ghép nhưng ngược lại chất lượng phục vụ lại vô cùng xứng đáng với giá cả. Dưới đây là bảng giá để tham khảo:

Xe hợp đồng Đi Riêng Cước phí trọn gói
Xe 4 chỗ cốp nhỏ  185,000 đồng
Xe 4 chỗ cốp rộng 200,000 đồng
Xe 7 chỗ 240,000 đồng
Xe 16 chỗ  400,000 đồng 
Xe Vinfast Lux 2.0 449,000 đồng
Liên hệ 19006022

Đặt xe ra sân bay Nội Bài 2 chiều tại Đi Chung

 đặt xe ra sân bay nội bài

Có thể nói khi sử dụng dịch vụ đặt 2 chiều tại Đi Chung ta có thể tiết kiệm một khoản phí cũng như thời gian đặt xe. Bạn không cần phải mất công sức và thời gian đặt xe 2 lần, chỉ với một lần đặt là bạn có thể hoàn toàn yên tâm có xe đưa đón tận nơi cả chiều đi lẫn chiều về. Đặt xe ra sân bay Nội Bài chiều đi và chiều về giúp bạn giảm thêm 15,000đ chiều về tại Đi Chung. 

Hiện nay Đi Chung cung cấp xe đưa đón 2 chiều có người lái với 3 loại xe 4 chỗ, 7 chỗ và 16 chỗ. Đặt xe ra sân bay Nội Bài 2 chiều tại Đi Chung không chỉ an toàn trên mọi quãng đường mà còn vô cùng thoải mái, các tài xế đều là những người có kinh nghiệm chạy xe lâu năm, thái độ nhiệt tình, niềm nở với khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ vận chuyển hành lý lên xe giúp khách.

ĐẶT XE NGAY

Tại sao bạn nên đặt xe ra sân bay Nội Bài tại Đi Chung

  • Giá tiết kiệm hơn đến 40 % so với việc đặt taxi truyền thống khác
  • Đón trả tận nơi, hỗ trợ sắp xếp hành lý lên xe
  • Xe thường xuyên được vệ sinh sạch sẽ đảm bảo khô thoáng, không mùi
  • Xe chất lượng cao đa dạng các dòng xe từ 4 chỗ đến 16 chỗ được bảo dưỡng định kỳ
  • Đảm bảo 100% có xe khi đặt trước, đúng giờ đúng chuyến
  • Giá cả công khai minh bạch niêm yết trên website 
  • Không tăng giá vào ngày lễ hay giờ cao điểm 
  • Miễn phí 60 phút chờ đầu tiên và có hỗ trợ đổi chuyến trong trường hợp khách hàng có việc đột xuất 

Các mẹo đặt xe ra sân bay Nội Bài với giá cực rẻ tại Đi Chung:

Đặt xe đi ghép Hà Nội – sân bay Nội Bài: đi chung xe ra sân bay chỉ 110,000đ. Bạn đặt xe online chỉ trong 2 phút, đảm bảo có xe, đúng giá, đúng giờ, đúng tuyến. 

Săn mã giảm giá: cập nhật thường xuyên các chương trình giảm giá đang diễn ra tại Đi Chung, nhập ngay mã và nhận ưu đãi giá trị.

Đặt xe Nội Bài giá rẻ trong khung giờ vàng giảm giá:

Chiều tiễn: Hà Nội – Nội Bài: Nếu bạn đặt xe trong khung giờ vàng tiễn (6pm-10pm) sẽ được giảm ngay 5,000-10,000đ/chuyến.

Chiều đón: Nội Bài – Hà Nội: Và khi bạn đặt xe trong khung giờ vàng đón (6am-11am) sẽ tiết kiệm chi phí di chuyển lên đến 20,000đ/chuyến

Đặt xe ra sân bay Nội Bài chưa bao giờ rẻ đến vậy. Nhanh tay nhấc máy lên và gọi đến số tổng đài 1900 6022 để được tư vấn đặt xe taxi đi Nội Bài nhanh nhất. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ. 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top