Đặt xe sân bay Nội Bài giá rẻ ở đâu tốt nhất?

Ngày nay nhu cầu đi lại tại sân bay Nội Bài ngày càng tăng, chính vì vậy hành khách không thiếu sự lựa chọn cho chuyến đi của mình như xe bus công cộng, xe bus của các hãng hàng không,…. tuy nhiên dịch vụ đặt xe sân bay Nội Bài giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay

Đặt xe sân bay Nội Bài giá rẻ tại Đi Chung:

 đặt xe sân bay nội bài giá rẻ

Đi Chung là nền tảng đặt xe sân bay Nội Bài giá rẻ trực tuyến cung cấp các giải pháp đi lại với mục tiêu tạo ra tác động tích cực đến môi trường, tiết kiệm hơn về mặt chi phí và đem đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hiện nay Đi Chung có mặt ở hầu hết các tỉnh thành phố và 20 sân bay trên khắp cả nước đáp ứng đầy đủ nhu cầu di chuyển của khách hàng. 

Đi Chung cung cấp dịch vụ đặt xe sân bay Nội Bài giá rẻ với chính sách ưu đãi, đưa đón tận nơi, bao trọn xe, linh hoạt thời gian di chuyển. Dưới đây là bảng giá đặt xe taxi đi sân bay Nội Bài tại Đi Chung:

Xe hợp đồng Đi Riêng Cước phí trọn gói
Xe 4 chỗ cốp nhỏ  185,000 đồng
Xe 4 chỗ cốp rộng 200,000 đồng
Xe 7 chỗ 240,000 đồng
Xe 16 chỗ  400,000 đồng 

Đi Chung cam kết cước phí rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra nếu bạn di chuyển một mình với hành lý gọn nhẹ hoặc muốn tiết kiệm thêm chi phí thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ đi ghép tại Đi Chung, tiết kiệm hơn 40% so với giá thông thường:

Xe hợp đồng Đi Ghép  Cước phí trọn gói
Đi ghép 1 người 110,000 đồng
Đi ghép 2 người 130,000 đồng
Đi ghép 3 người 150,000 đồng
Liên hệ 19006022

Tip đặt xe đi sân bay giá rẻ tại Đi Chung: 

Đặt xe sân bay Nội Bài giá rẻ trong khung giờ vàng giảm giá:

Chiều tiễn: Hà Nội – Nội Bài: Nếu bạn đặt xe trong khung giờ vàng tiễn (6pm-10pm) sẽ được giảm ngay 5,000-10,000đ/chuyến.

Chiều đón: Nội Bài – Hà Nội: Và khi bạn đặt xe trong khung giờ vàng đón (6am-11am) sẽ tiết kiệm chi phí di chuyển lên đến 20,000đ/chuyến

> Xem thêm: 4 CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY NỘI BÀI VỀ HÀ NỘI MỚI NHẤT 2020

Thời điểm đặt xe sân bay Nội Bài giá rẻ:

Việc bắt xe ra sân bay đúng giờ là vô cùng quan trọng, nếu bạn không muốn gặp trục trặc rắc rối khi đặt xe ra sân bay thì bạn cần có sự chuẩn bị trước để an tâm. Bạn nên đặt xe trước 1 ngày để đảm bảo có xe chất lượng cao đưa đón, đặc biệt bạn nên đặt trước cả chiều về tránh trường hợp khi đáp máy bay xuống sân bay phải chờ đợi quá lâu hoặc rơi vào tình trạng bị ép giá, đẩy giá lên gấp đôi. 

Đặt xe sân bay Nội Bài giá rẻ 2 chiều tại ĐI CHUNG bạn còn được giảm giá thêm chiều về. Cước phí tại Đi Chung luôn được công khai, minh bạch trên website, không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình vận chuyển. 

Lựa chọn kích thước xe taxi phù hợp

Tại ĐI CHUNG luôn đa dạng các dòng xe từ 4 đến 16 chỗ. Bạn cần cân nhắc tính toán số người đi với số ghế ngồi hợp lý để tìm được xe phù hợp nhất tránh trường hợp đặt xe quá rộng lãng phí chi phí còn xe quá nhỏ sẽ gây cảm giác chật chội. 

Đặt xe sân bay Nội Bài giá rẻ thành công chỉ với vài cú click

 Bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin cá nhân cơ bản như họ và tên, số điện thoại, email, điểm đó, điểm trả, thời gian đặt xe, mã hiệu chuyến bay, chọn phương thức thanh toán. Sau khi xác nhận đặt xe sân bay Nội Bài giá rẻ thành công, tài xế sẽ chủ động liên hệ lại với bạn trước 1 tiếng trước khi chuyến đi bắt đầu và đón khách đúng thời gian mà khách đã đặt.

Thanh toán đặt xe sân bay Nội Bài giá rẻ bằng cách nào

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất, Đi Chung hỗ trợ bạn thanh toán bằng 2 phương thức thông dụng nhất hiện nay đó là chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp với tài xế sau khi kết thúc chuyến đi.

Trong trường hợp lịch trình bay thay đổi cần xử lý ra sao:

Với các trường hợp máy bay bị delay hoặc gặp sự cố ngoài ý muốn bạn cần liên hệ trực tiếp tới hotline của Đi Chung 1900 6022 để được hỗ trợ đổi lịch trình cũng như lộ trình đi. Bạn cũng không cần phải quá lo lắng vì Đi Chung có chính sách chờ miễn phí dưới 60 phút, nếu quá 60 phút bạn sẽ bị tính phí hoặc gọi ngay cho tổng đài để sắp xếp chuyến khác phù hợp với mình.

Tại sao bạn nên đặt xe sân bay Nội Bài giá rẻ tại Đi CHUNG

 đặt xe sân bay nội bài giá rẻ

  • Đưa đón tận nơi: được đón trả tận nơi theo các vị trí mà hành khách yêu cầu
  • Chọn linh hoạt giờ xuất phát: thoải mái chọn giờ xe chạy phù hợp với lịch trình của bạn, có cả chuyến đêm , không lo bị gò bó thời gian
  • Hỗ trợ đổi chuyến và hủy chuyến trước 60 phút khi khách hàng có việc đột xuất
  • Đảm bảo 100% có xe đi Nội Bài, đúng giờ đúng chuyến
  • Giá niêm yết, công khai không tăng giá ngày lễ, Tết hay giờ cao điểm; giá trọn gói, đảm bảo không phát sinh thêm phí ngoài
  • Chất lượng xe đời mới, được chọn lọc kỹ càng và bảo dưỡng định kỳ
  • Có chính sách bồi thường rõ ràng nếu có vấn đề khiến khách hàng không hài lòng
  • Xe được vệ sinh sạch sẽ trước giờ khởi hành đảm bảo không mùi thông thoáng
  • Thanh toán đa dạng bằng phương thức chuyển khoản hoặc bằng tiền mặt

Bài viết trên đây đã phần nào giải đáp những thắc mắc của bạn về đặt xe sân bay Nội Bài giá rẻ. Mọi nhu cầu về việc đặt xe xin liên hệ đến số 1900 6022 để được hỗ trợ đặt xe nhanh nhất.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top