Đặt taxi đi sân bay Liên Khương cần chú ý những gì?

Sân bay Liên Khương cách thành phố Đà Lạt khoảng 35km vì vậy taxi đi sân bay Liên Khương là phương tiện thuận tiện nhất giúp bạn di chuyển nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Hiện nay có quá nhiều hãng taxi kém chất lượng vậy đâu mới là taxi uy tín chất lượng cao được nhiều người tin tưởng? Tham khảo ngay bài viết sau đây.

Tại sao nên lựa chọn taxi đi sân bay Liên Khương để di chuyển?

Dù là đi du lịch hay đi đâu thì taxi vẫn là phương tiện di chuyển tiện lợi nhất. Không giống như xe khách hoặc xe buýt, di chuyển bằng taxi vô cùng êm ái, tốc độ di chuyển nhanh hoàn toàn phù hợp với các gia đình nhà có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi. .

Trái với việc phải chen lấn chật chội trong như đi các phương tiện công cộng, bạn có thể di chuyển trong không gian riêng tư, thoải mái và an toàn bên cạnh người thân của mình. 

Ngoài ra bạn còn có thể thoải mái lựa chọn giờ giấc di chuyển mà không cần phải phụ thuộc vào bất kỳ ai, chủ động trong lịch trình của mình. 

Khi đặt taxi đi sân bay Liên Khương cần chú ý những gì?

 taxi đi sân bay liên khương

Để tránh cho du khách gặp phải tình trạng chặt chém giá hay bắt phải những taxi dù, taxi kém chất lượng Đi Chung xin gửi đến bạn một số tip để lựa chọn và tránh gặp phải những trường hợp như trên nhé.

Nên đặt những hãng taxi đi sân bay Liên Khương đã có thương hiệu trên thị trường 

Đã có rất nhiều trường hợp khách hàng đặt phải taxi dù, taxi kém chất lượng. Vậy taxi dù là gì? Taxi dù là các loại taxi hoạt động chui không được cấp phép nhưng lại tự ý hoạt động công khai tại một số địa điểm để vợt khách. Bên cạnh việc bị chặt chém giá cao, trong trường hợp sử dụng xe dù nếu xảy ra tai nạn hoặc xuất hiện các tranh chấp thì quyền lợi của khách hàng sẽ không được đảm bảo. 

Thay vào đó bạn nên lựa chọn những hãng taxi lớn,chất lượng, bảo đảm quyền lợi của khách hàng.  Một số hãng taxi lâu năm và uy tín nhất hiện nay tại sân bay Liên Khương như: Taxi Mai Linh, Taxi Lado, Đi Chung Taxi,….Trong suốt những năm qua, các hãng taxi đi sân bay Liên Khương này không ngừng cải thiện và nâng cấp chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng. Dịch vụ đưa đón xe sân bay Liên Khương thường được đánh giá không quá cao thông thường giao động từ 250,000 đồng đến 300,000 đồng. Bạn có thể bắt taxi ngay tại sân bay hoặc có thể đặt trước để đảm bảo 100% có xe.

Hầu hết các hãng taxi đi sân bay Liên Khương về thành phố Đà Lạt đều giới hạn số km (giao động trong khoảng 35km), nếu đi quá giới hạn này hãng sẽ thu phí phụ trội cho số km phát sinh thêm.

ĐẶT XE NGAY

Nên lựa chọn những hãng taxi có giá trọn gói

 taxi đi sân bay liên khương

Rõ ràng rằng việc di chuyển bằng những hãng taxi truyền thống thường rất đắt bởi cước phí được tính theo km, chưa kể đến các tài xế sẽ cố tình đi đường vòng để thu thêm phí hoặc phụ thu thêm những khoản vô lý khác. Thay vì phải ở trong trạng thái bị động thì bạn có thể đặt xe trên nền tảng công nghệ tiên tiến như đặt qua website hoặc các ứng dụng gọi xe mà giá trên đó vô cùng công khai minh bạch, niêm yết rõ ràng.

Đi Chung taxi là một nền tảng đặt xe công nghệ cung cấp các giải pháp đi lại với mục tiêu tạo ra tác động tích cực đến môi trường, tiết kiệm hơn về mặt chi phí và đem đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. 

Đi Chung cung cấp cho khách hàng tất cả các dịch vụ đưa đón cao cấp nhất mà giá cả lại trọn gói, công khai minh bạch trên website. Đến với Đi Chung bạn không cần phải lo về giá cả bởi cước phí của Đi Chung rẻ đến 40% so với thị trường

Loại xe Cước phí
Xe taxi 4 chỗ  165,000đ
Xe taxi 7 chỗ 230,000đ
Xe 16 chỗ chất lượng cao 700,000đ

Với Đi Chung taxi, chi phí mỗi người phải bỏ ra chỉ khoảng 40,000đ mà lại được hưởng những dịch vụ cao cấp sang trọng. Đặt xe taxi đi sân bay Liên Khương tại Đi Chung giúp bạn hoàn toàn yên tâm có xe đưa đón, xuất phát ngay khi bạn hạ cánh xuống sân bay mà không mất thời gian chờ đợi.

Liên hệ 19006022

Tại sao nên lựa chọn taxi đi sân bay Liên Khương tại Đi Chung Taxi:

  • Hỗ trợ đổi chuyến và hủy chuyến trước 60 phút khi khách hàng có việc đột xuất
  • Đảm bảo 100% có xe đưa đón tận nơi, đúng giờ đúng chuyến
  • Giá niêm yết, công khai không tăng giá ngày lễ, Tết hay giờ cao điểm; giá trọn gói, đảm bảo không phát sinh thêm phí ngoài
  • Chất lượng xe đời mới, được chọn lọc kỹ càng và bảo dưỡng định kỳ
  • Có chính sách bồi thường rõ ràng nếu có vấn đề khiến khách hàng không hài lòng
  • Xe được vệ sinh sạch sẽ trước giờ khởi hành đảm bảo không mùi thông thoáng
  • Đa dạng các loại xe từ xe sân bay đến xe đường dài, xe đi du lịch trong thành phố

Hy vọng bài viết trên đây có thể giúp bạn đặt được taxi đi sân bay Liên Khương giá rẻ nhất. Mọi vấn đề về đặt xe xin liên hệ đến số 1900 6022 để được tư vấn đặt xe nhanh nhất. 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top