ĐI CHUNG XE ĐƯỜNG DÀI CÁC TUYẾN PHỔ BIẾN

KHI VỀ NHÀ, TA MỚI CHÍNH LÀ TA NHẤT!!!

Nhà hẳn là nơi gắn bó bao kỉ niệm buồn vui của ta, của tuổi thơ, của cuộc sống gia đình khó khăn nhưng gắn bó. Những người con xa nhà sẽ cảm nhận được hết dư vị nhớ nhung, hoài niệm mỗi khi ta nhớ đến nhà!

Về nhà, về thế giới ta thuộc về, về cuộc sống luôn chào đón ta và ta là một phần ngọt ngào trong đó. Về nhà, ta cảm nhận được yêu thương, ta được chào đón và được trao yêu thương, ánh mắt trìu mến của mẹ, của bố, tiếng cười của những đứa em, đứa cháu.

Về nhà, với cánh đồng, với khoảng sân quen thuộc, tuổi thơ ta trải qua không bao giờ giữ lại được, những kỉ niệm ùa về, để nhắc ta, tuổi thơ ta là động lực vững chắc tiếp thêm sức mạnh cho ta trong những chặng đường khó khăn phía trước.

Đi chung Taxi mong muốn đưa bạn về nhà, về nguồn cội, để bạn biết rằng, bạn luôn được nâng niu, như chính bạn khi về nhà! Các chuyến đi của Đi chung Taxi đang mở rộng hơn cơ hội về nhà cho nhiều người hơn nữa, để chi phí không còn là nỗi lo mỗi khi về nhà!

Tại Hà Nội, hành khách có thể sử dụng dịch vụ đi chung taxi với mức giá cố định trên các tuyến về Hải Dương, Nam Định, Thái Bình, Bắc Giang, Bắc Ninh, Phú Thọ, Ninh Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Lào Cai, Tuyên Quang,…

Đi chung xe đường dài Hà Nội

Tại Đà Nẵng, Nha Trang, hành khách có thể đặt xe đi riêng cho tuyến Đà Nẵng – Hội An, Đà Nẵng – Lăng Cô, Đà Nẵng – Sa Kỳ, Nha Trang – Đà Lạt,…

đi chung xe đường dài đà nẵng

Tại Thành phố Hồ Chí Minh và sân bay Tân Sơn Nhất, hành khách có thể sử dụng dịch vụ đi chung xe cho tuyến Hồ Chí Minh – Biên Hòa, Hồ Chí Minh – Vũng Tàu, Hồ Chí Minh – Long An, Hồ Chí Minh – Phan Thiết. (Ảnh trên)

Hành khách có thể so sánh giá cũng như đặt xe đường dài trực tuyến tại đây

 Đặt Xe Ngay 

Ngoài ra, hành khách cũng có thể đặt xe đi chung hoặc đi riêng cho các tuyến đường dài khác trên website www.dichungtaxi.com với mức giá tốt nhất của DichungTaxi.

Hẹn gặp bạn trên các hành trình sắp tới!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top