TẠI SAO ĐẾN NỘI BÀI NÊN ĐI CHUNG TAXI?

Sân bay Nội Bài là cầu nối giao thông quan trọng từ Hà Nội đi các tỉnh và nước ngoài, nằm cách trung tâm thủ đô 30km. Vì vậy nên lộ trình Hà Nội – Nội Bài, Nội Bài – Hà Nội có nhiều giải pháp di chuyển. Nếu muốn hạn chế những bất tiện chen chúc, mang vác nhiều hành lý, không có không gian cho trẻ em, bạn có thể lựa chọn đi Taxi. Để tiết kiệm chi phí đi Taxi, có một hình thức cực hợp lý đang được rất nhiều người lựa chọn: Đi ghép xe. 

Bảng giá Taxi Nội Bài?
Với chỉ 40% giá cước so với xe Taxi thông thường, mỗi chuyến đi ghép đưa đón sân bay Nội Bài chỉ khoảng  gần 100.000đ – 200.000đ tuỳ thời điểm.  Dichung là nền tảng đặt Taxi ĐI RIÊNG, ĐI GHÉP với cam kết: Tiện nghi như xe nhà – giá rẻ như xe khách.

ĐẶC BIỆT

Hiện tại, Dichungtaxi.com đang triển khai chương trình giá ưu đãi đặc biệt, dành riêng cho taxi Nội Bài với cả xe 4 chỗ và 7 chỗ: 

  1 người 2 người 3 người
Hà Nội – Nội Bài 110.000 VNĐ 130.000 VNĐ 150.000 VNĐ
Nội Bài – Hà Nội 180.000 VNĐ 200.000 VNĐ 220.000 VNĐ

Khi đi lên xe của Đi Chung Taxi 5 Lợi ích của bạn:
✔️ Chờ đợi miễn phí: không tính phí cho 60 phút chờ đầu tiên.
✔️ Đưa đón toàn quốc: đặt xe tại 20 sân bay, 40 tỉnh thành của Việt Nam.
✔️ Giá trọn gói: Giá niêm yết công khai trên website.
✔️ Phục vụ 24/7: đặt xe sân bay trực tuyến và hỗ trợ tổng đài.
✔️ Miễn phí huỷ xe: 1 giờ trước khi khởi hành.

3 Cam kết của DiChungTaxi:
✔️ Chắc chắn có xe: luôn có xe nếu bạn đặt trước tại DiChungTaxi, kể cả lễ Tết.
✔️ Đúng giá, đúng giờ, đúng tuyến.
✔️ Bồi thường nếu không hài lòng.Nhập điểm đón tiễn, tra cứu giá và đặt xe ngay tại:

Đặt trước 7 ngày giảm ngay 30.000 VND


Tại sao nên chọn Đi Chung Taxi?

Tiết kiệm chi phí

Đi ghép xe, chỉ với một chuyến lượt đi và một chuyến lượt về, bạn đã có thể tiết kiệm được số tiền tương đương với một chiều di chuyển trong lần tới ra sân bay. Chỉ với một phép so sánh nhỏ đã có thể thấy được đi chung xe là một giải pháp hợp lý để bạn không phải lãng phí quá nhiều vào tiền đi lại. Bạn chỉ việc đi, tiết kiệm tiền “ăn chơi” khi đi du lịch, tiền sinh hoạt khi đi công tác cứ để Dichungtaxi lo. 

Thêm bạn đồng hành

Đi chung xe, cùng đích đến, những người trên cùng chuyến taxi với bạn có thể trở thành người bạn đồng hành. Nếu bạn đi du lịch hay công tác đến những thành phố mới, biết đâu bạn có thể hỏi thêm kinh nghiệm du lịch, chia sẻ về cách đi lại tiết kiệm và muôn vàn gợi ý hay ho đi-đâu-ăn-gì từ “người lạ thân quen” ấy. 

Chất lượng dịch vụ uy tín

Đi Chung Taxi là đơn vị kết nối các hãng taxi trên toàn quốc, bạn thoải mái so sánh giá và chất lượng của các hãng để lựa chọn cho mình một dịch vụ taxi sân bay Nội Bài tốt nhất, tiết kiệm nhất với thông tin rõ ràng, minh bạch.

Hy vọng rằng với bài viết này bạn sẽ có thêm một lựa chọn hợp lý, tiết kiệm để mỗi chuyến đi đều là một chuyến đi trọn vẹn và vui vẻ!


Bài viết liên quan:

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top