HƯỚNG DẪN CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY CAM RANH ĐI ĐÀ LẠT

từ sân bay cam ranh đi đà lạt 4

Đà Lạt là nơi bạn có thể tìm thấy những giây phút thư thái, bầu không khí trong lành và khung cảnh lãng mạn, bình yên. Hầu hết du khách đến Đà Lạt đều chọn lộ trình Nha Trang – Đà Lạt nhưng gặp khó khăn trong việc di chuyển vào mùa du lịch. Hãy cùng Đi Chung tìm hiểu cách di chuyển từ Sân bay Cam Ranh đi Đà Lạt thuận lợi và tiết kiệm nhất nhé!


Khoảng cách từ Sân bay Cam Ranh đi Đà Lạt:

Từ Cam Ranh đi Đà Lạt bao nhiêu km là vấn đề được rất nhiều hành khách quan tâm. Cụ thể, thành phố Đà Lạt trực thuộc tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên, Tây Nguyên. Quãng đường từ Sân bay Cam Ranh đến Đà Lạt khoảng 161 km, với khoảng 3 – 4 tiếng di chuyển tùy vào phương tiện di chuyển và điều kiện giao thông khi đi qua Quốc lộ 27C. Ngoài ra, bạn có thể rút ngắn khoảng cách di chuyển bằng cách chỉ còn 136 km khi đi qua Quốc lộ 27B.


Các phương tiện di chuyển từ sân bay Cam Ranh đi Đà Lạt:

*Máy bay

từ sân bay cam ranh đi đà lạt 3

Nếu rủng rỉnh một chút và muốn tiết kiệm thời gian, máy bay là lựa chọn tuyệt vời. Bạn hãy tham khảo bài viết này để biết thêm các tips đi từ trung tâm thành phố Nha Trang đến sân bay Cam Ranh nhé. Máy bay sẽ hạ cánh tại sân bay nội địa Liên Khương.

Hãng hàng không Giá vé
Cam Ranh – Đà Lạt Vietnam Airlines 3.900.000 đồng
Cam Ranh – Đà Lạt Vietjet 1.300.000 đồng
Cam Ranh – Đà Lạt Jetstar 2.400.000 đồng

Từ sân bay Liên Khương, bạn di chuyển bằng các phương tiện công cộng hoặc taxi sân bay về trung tâm thành phố. Đi chung cung cấp dịch vụ taxi sân bay giá rẻ, tiện lợi, không lo hết xe hay kì kèo với tài xe vế giá cả. Mách nhỏ bạn là dịch vụ taxi sân bay Liên Khương, dịch vụ xe sân bay Cam Ranh của Dichungtaxi.com để tiết kiệm với giá chỉ từ 190.000 VNĐ/chuyến.

Đặt xe Đi Chung, nhanh gọn, tiết kiệm!


*Xe khách

từ sân bay cam ranh đi đà lạt 2

Nếu muốn đi xe khách, bạn nên đi vào sáng sớm để kịp check-in khách sạn vào buổi trưa với giá khoảng 99.000 – 150.000 đồng.

Dưới đây là bảng giá xe khách từ sân bay Cam Ranh đi Đà Lạt:

Nhà xe Số chuyến/ngày Giờ đi Giá vé
Phương Trang 7 7h00 135.000 đồng
Hanh Cafe 2 7h30 120.000 đồng
inh Tourist 2 8h00 99.000 đồng
TM Brother 1 7h30 150.000 đồng
Nam Phương 1 8h00 120.000 đồng

*Taxi Sân bay Cam Ranh đi Đà Lạt

từ sân bay cam ranh đi đà lạt 1

Đi chung là hãng vận chuyển cung cấp dịch vụ taxi sân bay giá rẻ có mặt tại 20 sân bay trên toàn quốc. Tại sân bay Cam Ranh, bạn có thể lựa chọn 2 hình thức Đi ghép Đi riêng. Với dịch vụ Đi Chung, chắc chắn bạn vừa không phải đối mặt với nỗi lo hết vé chen chúc trên xe, vừa chủ động và tiết kiệm đến 40% chi phí so với sử dụng taxi thông thường.

Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ tại Đi Chung ngoài kế thừa các tiện ích của xe taxi truyền thống như: được đưa đón tận nơi, chuyến đi riêng tư, ý nghĩa; cốp để hành lý rộng rãi; hành khách được di chuyển nhanh chóng và ngay lập tức…thì bạn còn được:

  • Đảm bảo 100% có xe, đúng giờ, đúng chuyến
  • Trải nghiệm đặt dịch vụ công nghệ chỉ bằng điện thoại di động hoặc máy tính có kết nối internet
  • Miễn phí chờ 60 phút đầu tiên
  • Miễn phí hủy xe 1h trước khi xuất phát
  • Có chính sách bồi thường rõ ràng
  • Gía công khai, niêm yết, trọn gói

Bảng giá taxi sân bay Cam Ranh đi Đà Lạt (VNĐ/người):

Loại xe Đi Ghép Đi riêng
Xe taxi 4 chỗ 1.100.000 đồng 1.550.000 đồng
Xe taxi 7 chỗ 1.200.000 đồng 1.750.000 đồng

Tạm dừng dịch vụ đi ghép từ 14/03/2020 do dịch Covid-19

Hãy để Đi Chung được đồng hành cùng bạn bằng cách đặt xe ngay nhé!

Tiết kiệm chi phí hơn hẳn xe taxi truyền thống

*Xe riêng

Câu hỏi lớn nhất với du khách di chuyển bằng phương tiện cá nhân là: “Đi đường nào từ Cam Ranh đến Đà Lạt”. Bạn chỉ mất 4-5 tiếng nếu di chuyển bằng ô tô và 3 tiếng khi đi bằng xe máy qua quốc lộ 27B hoặc 27C, qua đèo Ngoạn Mục rẽ vào Quốc lộ 20 cũ đến trung tâm Đà Lạt. Cung đường này đưa bạn đi qua những rừng thông xanh ngút và đèo Omega nổi tiếng.

Hi vọng những thông tin vừa rồi đã giúp bạn lựa chọn phương tiện di chuyển tiện lợi và tiết kiệm nhất từ sân bay Cam Ranh đi Đà Lạt. Đừng quên để lại email để nhận những ưu đãi mới nhất của Đi Chung trong mùa du lịch này nhé! Đi Chung chúc bạn có chuyến đi an toàn!

Liên hệ 19006022

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top