3+ CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY ĐÀ NẴNG VỀ THÀNH PHỐ

Du lịch Đà Nẵng bằng đường hàng không là sự lựa chọn của hầu hết các du khách, bởi sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, sân bay Đà Nẵng chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 3Km, rất thuận tiện để di chuyển về các khu du lịch và khu giải trí của thành phố Đà Nẵng.

Các phương tiện di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về thành phố bạn có thể lựa chọn là Taxi Sân Bay Đà Nẵng | Xe Ôm | Xích Lô Du Lịch | Địa chỉ sân bay


Sân bay quốc tế Đà Nẵng tọa lạc trên đường Duy Tân thuộc địa phận phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, Đà Nẵng cách trung tâm thành phố khoảng 3Km.

Sân bay Đà Nẵng cũng được biết đến là sân bay quốc tế lớn thứ 3 cả nước và là sân bay chính của thành phố Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.


Taxi sân bay Đà Nẵng

Taxi sân bay Đà NẵngTaxi sân bay Đà Nẵng

Tại sân bay Đà Nẵng có nhiều hãng taxi lớn để bạn lựa chọn như Taxi Mai Linh, Taxi Airport, Taxi Tiên Sa, Taxi Sông Hàn,… Giá taxi từ sân bay Đà Nẵng về thành phố không chênh lệch nhiều giữa các hãng.

Tuy nhiên, Đi Chung Taxi là đơn vị kết nối các hãng taxi tại Đà Nẵng kể trên, chỉ với 1 click bạn được chủ động so sánh giá và chất lượng giữa hãng với nhau để lựa chọn taxi ưng ý nhất.

Với dịch vụ ĐI RIÊNG, Đi Chung Taxi giúp bạn tiết kiệm 40% chi phí so với taxi truyền thống, từ sân bay Đà Nẵng – Hội An chỉ 130.000Đ.

Taxi sân bay Đà Nẵng – Hội An chỉ từ 130.000Đ

Thỏa sức khám phá, không lo về giá! Đi Chung triển khai chương trình trợ giá cho Qúy hành khách từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An chỉ với 99,000đ/người/chuyến. Cam kết dịch vụ chất lượng với mức giá rẻ nhất thị trường, đặt ngay!

đà nẵng hội an 99k


Xe Ôm Đà Nẵng

Xe ôm tại sân bay Đà Nẵng
Xe ôm thân thiện tại sân bay Đà Nẵng

Đà Nẵng từ lâu đã nổi tiếng với mô hình Xe ôm thân thiện. Các xe ôm tại đây được trang bị đầy đủ đồng phục, mũ bảo hiểm, thẻ nhân viên và phong cách phục vụ văn minh, lịch sự.

Không chỉ vậy, mức giá cước cũng được niêm yết ngay trên kính chắn gió và giá dịch vụ được tính tự động bằng đồng hồ trên đầu xe.

So với taxi thì giá xe ôm thân thiện rẻ hơn từ 2 đến 3 lần. Du khách có thể bắt xe ôm ngay ngoài sân bay Đà Nẵng hoặc gọi điện đến tổng đài để yêu cầu xe.

Du khách có thể tham khảo số điện thoại hai hãng xe ôm thân thiện sau: 0511.2.81.8888 hoặc 01235.43.43.43


Xích lô Du Lịch Đà Nẵng 

Xích lô sân bay Đà NẵngXích lô sân bay Đà Nẵng

Xích lô cũng là một phương tiện di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm, phù hợp cho những du khách ít hành lý và muốn khám phá ngay thành phố Đà Nẵng hay phố cổ Hội An.

Ưu điểm của phương tiện di chuyển này là giá cả tương đối rẻ và tiện lợi. Giá thuê khoảng 50.000đ/h. Tuy nhiên bạn phải ra khỏi nhà ga sân bay mới có thể thuê được vì xích lô không được phép vào khu vực này.

Bạn có thể thuê xích lô tại một số điểm đậu đón khách như khách sạn Phương Đông, đường Bạch Đằng, Bamboo Green, khách sạn Sông Hàn, khách sạn Bạch Đằng,…


Trên đây là 3 phương tiện chủ yếu để di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố. DichungTaxi hi vọng du khách có thể lựa chọn được phương tiện phù hợp với mong muốn và nhu cầu của mình.

Theo đó, đối với việc di chuyển tại thành phố Đà Nẵng, để chủ động hơn bạn còn có thể sử dụng dịch vụ thuê xe máy ở Đà Nẵng với giá cả phải chăng. Sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí di chuyển nếu ở lại đây trong khoảng thời gian dài hoặc muốn thăm thú nhiều địa điểm khác nhau trong ngày.

Để sử dụng dịch vụ đi chung taxi sân bay của DichungTaxi, bạn có thể đặt taxi trực tuyến trên website www.dichungtaxi.com ngay tại đây:

ĐẶT XE NGAY

Taxi sân bay Đà Nẵng – Hội An chỉ từ 150.000Đ

Taxi sân bay toàn quốc

Scroll to Top