3 Cách di chuyển từ Sân bay Vinh về trung tâm thành phố Vinh

Từ sân bay Vinh về thành phố

Sân bay Vinh cách trung tâm thành phố Vinh khoảng 7km, mất khoảng 15 – 20 phút đi xe máy hoặc taxi. Nếu bạn chưa có xe đưa đón tại sân bay Vinh thì bạn có thể bắt taxi | xe buýt | xe ôm để về trung tâm thành phố Vinh hoặc các huyện lân cận.

Tin liên quan: 

> Taxi sân bay Vinh về thành phố chỉ từ 100.000 đồng 

> Di chuyển từ sân bay Vinh đến Cửa Lò

> Di chuyển từ sân bay Vinh đi Hà Tĩnh


Taxi sân bay Vinh về trung tâm thành phố

Bước chân ra khỏi sân bay Vinh bạn có thể dễ dàng nhìn thấy rất nhiều taxi đang xếp hàng dài đón khách. Một số hãng taxi hoạt động tại sân bay Vinh như Taxi Vạn Xuân, Taxi Mai Linh, Taxi Sông Lam, Taxi Vinh,…

taxi tại sân bay vinh

Taxi sân bay Vinh

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo sử dụng dịch vụ taxi sân bay giá rẻ của Dichungtaxi, đơn vị chuyên tuyến sân bay và các địa điểm du lịch lân cận trung tâm thành phố.

Chỉ cần đặt xe trước tại dichungtaxi.com, chắc chắn có xe đón bạn tại sân bay, với dịch vụ đi ghép bạn còn có thể tiết kiệm được 40% so với giá taxi thông thường. Rất thích hợp và thuận tiện nếu bạn đi nhóm đông người và có nhiều hành lý.

Tuyến taxi sân bay Vinh – trung tâm thành phố chỉ từ 100.000 đồng 


Xe ôm tại sân bay Vinh đi trung tâm

xe-om

Bạn có dễ dàng gọi được xe ôm ở Vinh. Tuy nhiên vì xe máy không được phép đỗ trong khu vực sân bay nên bạn cần đi bộ ra đường lớn cách cửa sân bay chừng 50m để bắt xe ôm. Giá xe ôm tại Vinh thường là khoảng 7.000đ/km.


Xe buýt tại sân bay Vinh đi trung tâm

Hiện nay tại Vinh, không có xe buýt từ sân bay về trung tâm thành phố. Thường thì sẽ chỉ có các tuyến bus từ vinh đi các huyện hoặc tỉnh lân cận và ngược lại, vì vậy sẽ phù hợp hơn với những bạn có nhu cầu về các địa điểm xa và tỉnh huyện gần thành phố Vinh.

Xe buýt sẽ rất thích hợp cho bạn nào muốn đi bãi biển Cửa Lò hay về thăm quê Bác ở Nam Đàn. Các xe bus đi qua các đường gần sân bay, thường nằm cách sân bay khoảng 1-2km.

Xe buýt qua sân bay Vinh

Xe Buýt tại sân bay Vinh

Các tuyến buýt tại thành phố Vinh gồm:

Tuyến 01: Bến Thủy – Cửa Lò

Lộ-trình (khứ-hồi): Bến-thủy – Đại học Vinh – Khách sạn Phương đông – Chợ Vinh – Bến xe Vinh – Nguyễn Sĩ Sách – Đại học Y Vinh – Cao đẳng Sư phạm – Cửa hội – Cửa lò.

Tuyến 02: Bến Thủy – Ga Vinh – Cửa Lò

Lộ trình: Bến Thủy – Đại Học Vinh – Nguyễn văn Trỗi – Phong định Cảng – Lê Hồng Phong – Nguyễn Thái Học – Bến xe Vinh – Ga Vinh – Nguyễn Trãi – Đại Học Vinh Cơ-sở 2 – Cửa Lò.

Tuyến 03: Bến Thủy – Nam Đàn – Đô Lương

Lộ trình: Nội thành Vinh – Quốc-lộ 46 – Thị trấn Nam đàn – Thị trấn Dùng – Thị trấn Đô Lương.

Tuyến 04: Vinh – Hoàng Mai

Lộ trình: Nội thành Vinh – Quán Bánh – Quán Hành – Diễn Châu – Cầu-Giát – Hoàng-mai.

Tuyến 05: Vinh – Yên Thành

Lộ trình: Nội thành Vinh – Quán Bánh – Quán Hành – Cầu Bùng – Tỉnh lộ 538 – Thị trấn Yên thành.

Tuyến 08: Vinh – Đô Lương

Lộ trình: Đại lộ Lenin – Nguyễn Sỹ Sách – Nguyễn Phong Sắc – Phong Định Cảng – Nguyễn Văn Trỗi – Trần Phú – Lê Duẩn – Quang Trung – Nguyễn Trãi – Quốc Lộ 1A – Diễn Châu – Đô Lương.

Mẹo: Nếu bạn lưu lại nhiều ngày tại Vinh và muốn chủ động hơn trong việc di chuyển, nên thuê ngay một chiếc xe máy giá tốt tại Vinh để tiết kiệm chi phí. Theo nhận xét, chi phí thuê xe máy tại đây tương đối rẻ so với những tỉnh thành khác, đồng thời thủ tục cũng nhanh chóng, tiện lợi hơn.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn lựa chọn được phương tiện phù hợp để đi từ sân bay Vinh về thành phố hay các điểm lân cận. Dichungtaxi.com chúc bạn có những chuyến hành trình vui vẻ!

Và đừng quên, Dichungtaxi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tại 20 sân bay trên cả nước. Bạn chỉ việc bay thôi, còn xe đưa đón hãy để Dichungtaxi lo!

Tuyến taxi sân bay Vinh – trung tâm thành phố chỉ từ 100.000 đồng 


Có thể bạn quan tâm: 

> Cách đi từ trung tâm thành phố đến sân bay Vinh 

> Số điện thoại taxi Vinh Nghệ An giá rẻ 2018

> Di chuyển từ sân bay Vinh đến Thanh Hóa

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top