Nên đi gì từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt? Bảng giá, lộ trình

Phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp kết hợp với khí hậu ôn đới mát mẻ quanh năm khiến du lịch Đà Lạt chưa bao giờ hết hot. Ở Đà Lạt có gì đó sâu lắng, có gì đó bình yên khiến những ai có cơ hội đến nơi đây một lần đều khó quên. Nếu bạn di chuyển bằng đường hàng nhưng chưa biết đi từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt bằng phương tiện gì phù hợp? Cùng theo dõi bài viết dưới đây và tìm câu trả lời nhé!

1. Quãng đường từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt bao xa?

đi gì từ sân bay liên khương về đà lạt 1

Việc chuẩn bị trước cho mình những kiến thức và thông tin về chuyến đi luôn là điều cần thiết nếu bạn muốn có trải nghiệm tuyệt vời, hạn chế tối đa các sự cố phát sinh ngoài ý muốn. Những “hành trang” đó là quãng đường, khoảng cách, cung đường di chuyển hay phương tiện đi lại…

Tọa lạc trên quốc lộ 20, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng sân bay quốc tế Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 30km về phía Nam. 

Thời gian di chuyển tuyến Liên Khương – Đà Lạt khoảng 40 – 50 phút, tùy theo cung đường bạn di chuyển và loại phương tiện. Chẳng hạn, nếu bạn đi taxi sẽ có thời gian nhanh hơn so với đi xe bus hoặc xe máy.

Cung đường gần và dễ đi nhất bạn nên đi đó là dọc theo quốc lộ 20 tới đường cao tốc Liên Khương – Prenn/QL27/ĐCT14, sau đó hành khách đi thẳng tới đường Hùng Vương tại phường 10 là tới trung tâm thành phố Đà Lạt rồi đó. 

Do đây là quãng đường không quá xa đặc biệt là nhu cầu di chuyển cực lớn vì vậy có rất nhiều phương tiện đang hoạt động hiệu quả trên tuyến này. Cụ thể đi gì từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt thuận tiện nhất, giá phải chăng mà chất lượng vẫn đảm bảo? Theo dõi ngay qua mục tiếp theo đây!

2. Đi gì từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt?

Phổ biến và được nhiều hành khách sử dụng nhất mỗi khi đến với Đà Lạt phải kể đến là 4 loại hình: xe taxi sân bay, xe bus, thuê xe riêng đưa đón và xe ôm. Mỗi xe đều có những ưu, nhược điểm riêng vì vậy việc tìm hiểu trước thông tin sẽ giúp hành khách chọn được phương tiện di chuyển phù hợp với lộ trình và mức dự trù chi phí của mình.

2.1. Xe taxi sân bay

đi gì từ sân bay liên khương về đà lạt 2

Đừng lo lắng về việc đi gì từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt vì bạn có thể tìm thấy rất nhiều hãng taxi khi vừa đặt chân đến nhà ga sân bay đấy. Các cái tên quen thuộc có thể kể đến là: Đi Chung, taxi Đà Lạt, taxi Mai Linh, Lado, Thắng Lợi…

Không chỉ riêng tại điểm du lịch này mà ở bất cứ đâu thì xe taxi cũng là phương tiện được nhiều hành khách lựa chọn di chuyển nhất đơn giản vì xe taxi sân bay có nhiều tiền ích hơn hẳn: được đưa đón tận nơi, di chuyển trong không gian riêng tư, thoải mái, cốp để hành lý rộng rãi, được di chuyển nhanh chóng và ngay lập tức.

Chi phí cũng vô cùng hợp lý so với những dịch vụ bạn nhận được, hành khách có thể tham khảo bảng giá tại Đi Chung như sau:

Loại xe Gía
Xe 4 chỗ 190,000đ/chuyến
Xe 4 chỗ cốp rộng 210,000đ/chuyến
Xe 7 chỗ 230,000đ/chuyến

Khi bạn di chuyển theo nhóm và chia ra thì chỉ với 48,000đ/người hành khách đã được sử dụng xe taxi sân bay rồi, rẻ như xe bus nhưng chất lượng lại hơn hẳn.

Ngoài kế thừa những ưu điểm của xe taxi truyền thống, khi đặt dịch vụ tại Đi Chung bạn còn được trải nghiệm:

  • Đặt dịch vụ qua trang web dichungtaxi.com chỉ bằng vài thao tác cơ bản, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm phần lớn công sức vì bạn chẳng cần đi đâu xa đặt xe nữa
  • Miễn phí chờ 60 phút đầu tiên, miễn phí hủy xe 1h trước khi xuất phát
  • Đảm bảo có xe 100%
  • Cam đoan đúng giờ, đúng chuyến
  • Giá công khai, niêm yết, trọn gói

Với mạng lưới rộng khắp, dịch vụ hoàn thiện Đi Chung tự hào sẽ mang đến cho bạn chuyến đi an tâm, an toàn. Chần chờ gì mà không đặt xe ngay thôi nhỉ!

ĐẶT XE NGAY

Tiết kiệm 40% so với xe taxi truyền thống

2.2. Xe bus

đi gì từ sân bay liên khương về đà lạt 3

Nếu bạn đang không biết đi gì từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt thì xe bus sân bay là một trong những phương tiện giúp bạn di chuyển từ thành phố vào trung tâm tham quan du lịch nhanh chóng với mức giá không thể “mềm mại” hơn.

Hiện tại, xe bus sân bay Liên Khương chưa được triển khai nhiều tuyến nên bạn không có nhiều sự lựa chọn. Chỉ có 2 tuyến sau đây:

*Xe bus của công ty vận tải ô tô Lâm Đồng

  • Thời gian hoạt động: 06h00 – 18h00
  • Giá vé: 40.000đ/lượt
  • Tần suất: 15 – 30 phút/chuyến

*Xe bus Airport Shuttle Bus

  • Thời gian hoạt động: 5h30 – 19h00
  • Giá vé: 4.000đ – 30.000đ/vé tính theo km.
  • Tần suất: 15 – 30 phút/chuyến

Trung bình thời gian di chuyển bằng xe bus với quãng đường 30km là 50 phút, khá lâu so với xe taxi sân bay hay thuê xe riêng đưa đón. Ít xe hoạt động, ít chuyến nên không đáp ứng được nhu cầu di chuyển của hành khách, xe thường đông và chật chội.

Khi sử dụng xe bus hành khách lưu ý rằng loại hình công cộng này chỉ đón trả theo các bến cố định bạn vẫn mất phí thuê xe nếu điểm đến cách xa bến. Xe bus chỉ thích hợp với những ai đi một mình và ít hành lý, mong muốn tìm kiếm tiết kiệm chi phí. Hãy để ý kỹ đồ đạc của mình để tránh tình trạng móc túi trên xe bus nhé!

2.3. Thuê xe riêng đưa đón

đi gì từ sân bay liên khương về đà lạt 5

Nếu bạn đi du lịch theo nhóm đông người lại muốn trải nghiệm chuyến đi riêng tư, thoải mái thì thuê xe riêng đưa đón là một giải pháp hay nếu hành khách đang băn khoăn đi gì từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt.

Bạn có thể thuê xe có lái hoăc tự lái nhưng để đảm bảo an toàn thì nên chọn hình thức có lái vì tài xế đều là những người có kinh nghiệm lại thông thuộc đường sá hơn.

Hành khách có thể đặt xe với giá ưu đãi tại Đi Chung và tận hưởng các tiện ích vượt trội hơn hẳn:

  • Đặt trước đảm bảo có xe 100%
  • Đa dạng các xe đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của bạn: từ xe 4,7,16 đến 45 chỗ
  • Các xe đều được chọn lọc và sử dụng xe đời mới được bảo dưỡng định kỳ, khử trùng thường xuyên
  • Có chính sách bồi thường rõ ràng nếu hành khách gặp vấn đề không hài lòng trong quá trình di chuyển
  • Giá đã được đóng gói, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí ngoài nào. Cam đoan chi phí cạnh tranh nhất thị trường. Ví dụ, khi bạn đặt xe tại Đi Chung chỉ 700,000đ/xe 16 chỗ mà thôi, quá rẻ so với dịch vụ chất lượng bạn nhận được phải không nào!

Chần chờ gì mà không đặt xe ngay tại đây!

Liên hệ 19006022

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được hoàn thành

2.4. Xe ôm

đi gì từ sân bay liên khương về đà lạt 4

Trong sân bay Liên Khương không có xe ôm nên bạn phải đi ra quốc lộ 20 để bắt xe ôm. Đi khoảng 30km, chi phí cho một chuyến xe ôm tầm khoảng 300,000đ/chuyến, thời gian di chuyển khoảng 60 phút. Đây cũng là phương tiện khá tiện nếu bạn cần di chuyển ngay lập tức khi phân vân việc đi gì từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt.

Tuy nhiên để chắc chắn hơn hành khách vẫn nên hỏi giá trước khi xuất phát để tránh tình trạng hét giá nhé. Xe máy chỉ thích hợp với những ai đi một mình, không có quá nhiều hành lý cồng kềnh. Nếu bạn bay chuyến đêm, đi một mình và là con gái thì Đi Chung không khuyến khích hành khách chọn phương tiện này do khá nguy hiểm.

Khi không biết đi gì từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt bạn cũng đừng vì giá rẻ mà bỏ qua chất lượng dịch vụ rồi chọn phương tiện giá rẻ nếu không muốn có những trải nghiệm tồi tệ. Hy vọng các thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn trước khi bắt đầu chuyến hành trình của mình. Đừng quên gọi ngay tới số 1900 6022 để được tư vấn đặt xe tại Đi Chung nhanh nhất nhé!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top