Tổng hợp các dịch vụ đưa đón sân bay Nội Bài giá rẻ

Việc đi lại trên tuyến Nội Bài – Hà Nội và ngược lại ngày càng dễ dàng hơn do nhu cầu di chuyển của người dân tăng cao, có nhiều loại hình thuận tiện cho hành khách lựa chọn như: xe taxi sân bay, đi ghép xe, xe bus,…Vậy cụ thể có những dịch vụ đưa đón sân bay Nội Bài nào giá rẻ, chất lượng đảm bảo? Cùng Đi Chung tìm hiểu thông tin chi tiết và bảng giá qua bài viết dưới đây. Đọc ngay!

1. Dịch vụ đưa đón sân bay Nội Bài – Xe taxi sân bay

Với quãng đường khoảng 40km hành khách có thể lựa chọn rất nhiều phương tiện di chuyển khác nhau trong đó xe taxi sân bay là một trong những dịch vụ đưa đón sân bay Nội Bài tiện lợi nhất. Nói đây là một loại hình thuận tiện bởi:

  • Hành khách được di chuyển ngay mà không mất thời gian chờ đợi
  • Thời gian di chuyển nhanh chóng do không phải dừng tại các điểm chờ đón/trả khách giữa đường
  • Không gian riêng tư, thoải mái
  • Cốp để hành lý rộng rãi
  • Được đưa đón tận nơi dù ở bất cứ đâu

Các hành khách có thể tham khảo những đơn vị đang hoạt động hiệu quả trên tuyến này là: Đi Chung taxi, taxi Mai Linh, taxi Airport, taxi Group,…

dịch vụ đưa đón sân bay Nội Bài2

Cước phí sử dụng xe taxi sân bay Nội Bài sẽ cực kỳ hợp lý nếu bạn biết chọn đúng đơn vị đã được tối ưu giá. Ví dụ như hành khách di chuyển theo nhóm 3 người và đặt xe tại Đi Chung thì chỉ 58,000đ/người bạn đã được trải nghiệm một dịch vụ vượt trội với giá không khác xe bus là bao.

*Bảng giá dịch vụ đưa đón sân bay Nội Bài – xe taxi tại Đi Chung chiều tiễn (Hà Nội – Nội Bài)

Loại hình Gía
Đi ghép* 110,000đ/chuyến
Đi riêng 4 chỗ cốp nhỏ 175,000đ/chuyến
Đi riêng 4 chỗ cốp rộng 190,000đ/chuyến
Đi riêng 7 chỗ 220,000đ/chuyến
Đi riêng 16 chỗ 350,000đ/chuyến
Đi riêng xe sang Luxcar 4 chỗ 449,000đ/chuyến

Ngoài hình thức đi riêng, với chiều Hà Nội – Nội Bài hành khách cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng hình thích đi ghép xe vừa tiết kiệm chi phí lại giảm thiểu khí thải tác động ra môi trường. Và đặc biệt bạn sẽ được trải nghiệm chuyến hành trình thú vị, được giao lưu kết bạn với nhiều người nếu di chuyển bằng cách đi ghép xe.

*Bảng giá dịch vụ đưa đón sân bay Nội Bài – xe taxi tại Đi Chung chiều đón (Nội Bài – Hà Nội)

Loại hình Gía
Đi riêng 4 chỗ  230,000đ/chuyến
Đi riêng 7 chỗ 280,000đ/chuyến
Đi riêng 16 chỗ 450,000đ/chuyến
Đi riêng xe sang Luxcar 4 chỗ 449,000đ/chuyến

Đi Chung là đơn vị vận tải có kinh nghiệm lâu năm và thế mạnh đặc biệt trên tuyến Nội Bài. Đây cũng là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào quy trình đặt dịch vụ giúp hành khách tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Không chỉ kế thừa các ưu điểm của xe taxi truyền thống, đến với Đi Chung hành khách còn được:

  • Được miễn phí chờ 60 phút đầu tiên
  • Được hỗ trợ thay đổi thông tin, miễn phí hủy xe
  • Đảm bảo có xe, đúng giờ, đúng chuyến
  • Giá trọn gói, niêm yết, không phát sinh thêm phí ngoài

ĐẶT XE NGAY

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

2. Dịch vụ đưa đón sân bay Nội Bài – Thuê xe riêng

Để chuyến đi của bạn đảm bảo tính riêng tư nhất, lại chủ động được lịch trình từ số người đi, thời gian xuất phát, vị trí dừng nghỉ ngơi,…thì thuê xe riêng cũng là một sự lựa chọn không tồi trên tuyến Hà Nội – Nội Bài.

dịch vụ đưa đón sân bay Nội Bài 4

Với dịch vụ đưa đón sân bay Nội Bài – thuê xe riêng quan trọng nhất là chọn được đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ được đảm bảo và biết trước giá cả. Hành khách có thể sử dụng hình thức thuê xe riêng ngay tại sân bay Nội Bài hoặc để an toàn hơn thì nên đặt trước tại Đi Chung.

Tại Đi Chung, giá cả thuê xe riêng đã được đóng gói đảm bảo không phát sinh thêm phí ngoài, mức phí cam đoan cạnh tranh nhất thị trường. Các xe đều được Đi Chung chọn lọc kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng, được bảo dưỡng định kỳ và khử trùng thường xuyên cho bạn chuyến đi an tâm, an toàn. Đặc biệt, nhằm mang đến sự tin tưởng cho hành khách, tại Đi Chung còn có những chính sách bồi thường rõ ràng nếu bạn gặp vấn đề không hài lòng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Đảm bảo có xe, đúng giờ, đúng chuyến 

3. Dịch vụ đưa đón sân bay Nội Bài – Xe buýt 

dịch vụ đưa đón sân bay Nội Bài 5

Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn nếu hành khách có ý định sử dụng xe buýt là phương tiện di chuyển trên tuyến Hà Nội – Nội Bài như:

– Tuyến xe buýt 07 (Cầu Giấy – Sân bay Nội Bài)

– Tuyến xe buýt 17 (Long Biên – Sân bay Nội Bài)

– Tuyến xe buýt 90 (Kim Mã – Sân bay Nội Bài)

– Tuyến NB01 (05 xe) đi từ phố Đào Tấn – Sân bay Nội Bài

– Tuyến NB02 (06 xe) đi từ Sân bay Nội Bài (Nhà ga T2) – KĐT Times City

– Tuyến NB03 (07 xe) đi từ Sân bay Nội Bài đến Bến xe Nước ngầm

– Xe buýt 86 – Xe chất lượng cao Hà Nội (Lê Duẩn) – Sân bay Nội Bài

Là một trong những dịch vụ đưa đón sân bay Nội Bài giá rẻ nhất, chỉ từ 7,000đ-30,000đ thôi hành khách đã có thể di chuyển bằng xe buýt rồi. Xe buýt cũng phù hợp với những ai ít hành lý lại đi một mình tuy nhiên bạn cần lưu ý một số vấn đề sau trước khi quyết định có sử dụng phương tiện công cộng này không nhé!

  • Xe buýt đón/trả hành khách theo nhiều điểm giữa đường. Điều này khiến hành khách vẫn mất thêm chi phí thuê xe nếu cách xa bến và thời gian di chuyển của xe buýt bị kéo dài lên đến 1-2 tiếng
  • Xe buýt rất đông do nhu cầu di chuyển lớn của hành khách trên tuyến này đặc biệt vào giờ cao điểm bạn không những không có chỗ ngồi mà còn phải đứng chen chúc với rất nhiều người trong không gian hẹp và bí
  • Bị phụ thuộc vào vị trí và giờ xuất phát của xe buýt; không chủ động được hành trình của mình
  • Không có các tuyến bus vào ban đêm. Tất cả các xe đều chỉ hoạt động đến 9h hoặc 9h30 tối mà thôi
  • Tình trạng móc túi hay quấy rối trên xe buýt vẫn luôn là vấn đề nhức nhối khiến nhiều hành khách băn khoăn

Xem thêm:

>SÂN BAY NỘI BÀI: 6 THÔNG TIN CẦN BIẾT KHI DI CHUYỂN

>4 CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY NỘI BÀI VỀ HÀ NỘI MỚI NHẤT 2020

4. Dịch vụ đưa đón sân bay Nội Bài – Xe mini bus các hãng hàng không

Các hãng hàng không nội địa đang hoạt động tại sân bay Nội Bài đều đưa vào hoạt động những tuyến bus phục vụ Qúy hành khách cả ban đêm lẫn ban ngày, chỉ cần có chuyến bay là có xe trung chuyển.

/san-bay/taxi-dịch vụ đưa đón sân bay Nội Bài 1noi-bai

Ưu điểm của xe bus mini các hãng hàng không là tiết kiệm chi phí, chỉ với 40,000đ/người bạn đã có thể di chuyển trên quãng đường 40km. Tuy chất lượng dịch vụ nhỉnh hơn so với xe bus thông thường nhưng về cơ bản loại hình này vẫn không tránh khỏi các điểm bất cập chung như: xe chỉ trả khách tại các bến cố định, hành khách vẫn phải bắt thêm chuyến nữa để về nhà; không chủ động được thời gian do xe bus mini chỉ xuất phát khi có đủ người.

Dịch vụ đưa đón sân bay Nội Bài – xe bus mini của 3 hãng hàng không bạn có thể tham khảo là:

– Xe 16 chỗ của Vietnam Airlines

– Xe 16-45 chỗ của Vietjet Air

– Xe 16-45 chỗ của Jetstar Pacific

Bài viết trên đây là những thông tin chi tiết về các dịch vụ đưa đón sân bay Nội Bài giá rẻ mà Đi Chung đã tổng hợp, hy vọng sẽ hữu ích với bạn trong chuyến hành trình sắp tới. Nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp khi sử dụng dịch vụ tại Đi Chung hãy liên hệ ngay tới số 1900 6022 nhé, chúc bạn có chuyến đi ý nghĩa!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top