Dịch vụ xe từ Nội Bài về Hải Dương giá rẻ, chất lượng

Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ di chuyển từ sân bay Nội Bài đi các tỉnh trong đó tuyến Nội Bài – Hải Dương là một trong những tuyến đông khách nhất.

Hãy đọc ngay bài viết sau để biết xem những nhà cung cấp dịch vụ xe từ Nội Bài về Hải Dương chất lượng, giá rẻ hiện nay nhé!


1. Xe từ Nội Bài về Hải Dương Xuân Quỳnh

Nhà xe Xuân Quỳnh là hãng xe chuyên chạy tuyến Nội Bài – Hải Dương và ngược lại. Với 3 loại phương tiện chính là xe 4 chỗ, xe 7 chỗ và xe khách giường nằm, nhà xe luôn cố gắng đưa đến cho khách hàng những chuyến xe tốt và phù hợp nhất.

Với xe 4 chỗ và 7 chỗ, hành khách sẽ được đưa đón tại sân bay Nội Bài ngay khi kết thúc chuyến bay với giá chỉ từ 190.000 đồng cho chuyến đi ghép. Trên xe còn cung cấp nước uống miễn phí cho hành khách sau chuyến bay dài.

Ngoài ra nhà xe còn cung cấp các chuyến xe khách giường nằm đến Hải Dương với giá trung bình 800.000 đồng/chuyến đã bao gồm cả một bữa ăn, nước uống và khăn lạnh.
Tuyến đường di chuyển: Thành phố Hải Dương – Khu Công Nghiệp Đại An – Lai Cách – Ghẽ – Quán Gỏi – Sân Bay Nội Bài

Địa chỉ nhà xe Xuân Quỳnh tuyến Nội Bài – Hải Dương – Nội Bài: 11 Bùi Thị Cúc, P. Trần Phú, TP Hải Dương.
 


2. Xe từ Nội Bài về Hải Dương:Taxinoibai.net

Thành lập từ năm 2011, Taxinoibai hiện nay đã cung cấp dịch vụ xe đưa đón tại các sân bay lớn và các tuyến đường dài khu vực phía Bắc và miền Trung Việt Nam.

Dựa trên nền tảng công nghệ và quản lý hiện đại, chuyên nghiệp, Taxinoibai luôn phấn đấu đem lại cho khách hàng các giải pháp đặt xe tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí tối đa.

Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đón tiễn sân bay và đường dài uy tín nhất hiện nay, Taxinoibai luôn không ngừng cải thiện quy trình hoạt động, mở rộng mạng lưới và nâng cao chất lượng đội ngũ xe và lái xe để đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày một tốt hơn.

Khi hành khách có nhu cầu thuê xe từ Nội Bài về Hải Dương, Taxinoibai cam kết phục vụ hành khách với dàn xe đời mới, chất lượng cao , giá cước rẻ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí. Ngoài ra, Taxinoibai còn cung cấp dịch vụ đón tiễn giơ biển tại sân bay không thu phí.

Nhờ vào chất lượng đã và đang cung cấp cho khách hàng, Taxinoibai được nhận Chứng chỉ Dịch vụ Xuất sắc 2018 của TripAdvisor cho mảng dịch vụ khách hàng nước ngoài.

Bạn hãy tham bảng giá dưới đây để biết thêm thông tin khi đặt xe từ Nội Bài về Hải Dương tại Taxinoibai.net nhé:

Loại xe

Xe 4 chỗ

Xe 7 chỗ

Xe 16 chỗ

Giá cước (VNĐ)

600.000

830.000

1.300.000

*Giá trên đã bao gồm phí ra vào sân bay Nội Bài, chưa bao gồm phí cầu đường khác có thể phát sinh.


3. Xe từ Nội Bài về Hải Dương: Đi Chung

Là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ đặt xe đưa đón trực tuyến, Đi Chung ngày càng chiếm được nhiều sự yêu thích từ khách hàng.

Với phạm vi phủ khắp 40 tỉnh thành trên cả nước và vẫn còn đang tiếp tục mở rộng hơn nữa, Đi Chung tin tưởng cung cấp đến với hành khách những dịch vụ tốt nhất và nhanh chóng nhất.

Chứng minh cho điều đó, Đi Chung đã và đang có lượng khách hàng thân thiết ngày càng tăng và nhận được nhiều giải thưởng uy tín trên cả nước như giải Én Xanh, SEED Award và lọt Top 5 Cuộc thi khởi nghiệp du lịch TP Hồ Chí Minh (HIST).

Đi Chung cam kết mang đến những chuyến đi chất lượng nhất với giá cả tốt nhất cùng dịch vụ sang trọng, nhân viên nhiệt tình trên mọi cung đường chứ không chỉ khi khách hàng đặt xe từ Nội Bài về Hải Dương.

Tham khảo ngay giá xe từ Nội Bài về Hải Dương tại Đi Chung:

Loại xe

Xe 4 chỗ cốp nhỏ

Xe 4 chỗ cốp rộng

Xe 7 chỗ

Xe 16 chỗ

Giá cước (VNĐ)

648.000

686.000

762.000

1.906.000

Số điện thoại: 19006022

Hãy thử truy cập và trải nghiệm các dịch vụ của Đi Chung nhé!

XEM GIÁ NGAY


4. Xe từ Nội Bài về Hải Dương: Taxi Go

Taxi Go là thương hiệu đặt xe đường dài giúp kết nối các hành khách có nhu cầu đi lại với những xe rỗng chiều về hoặc chiều đi có cùng hành trình nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng cũng như các tài xế. Nhờ đó mà các hành khách có thể dễ dàng tìm kiếm những chuyến xe sang trọng với chi phí thấp hơn, các tài xế cũng có thêm thu nhập và giảm bớt chi phí hao tổn khi phải chạy xe rỗng khách.

Với tiêu chí “Sự hài lòng của quý khách chính là thành công của thương hiệu”, Taxi Go cam kết đem đến những chuyến đi an toàn, sang trọng, tiết kiệm, luôn hỗ trợ khách hàng trong suốt chuyến đi. Với chi phí chỉ bằng 50% đến 70% các chuyến xe thông thường, khách hàng sẽ được đưa đón trên những chiếc xe Sedan mới, thoải mái, êm ái.

Tham khảo ngay giá xe từ Nội Bài về Hải Dương khi đặt xe tại Taxi Go:
 

 

Xe 4 chỗ

Xe 7 chỗ

Xe 16 chỗ

Phí cầu đường

Hà Nội – Hải Dương

900K

1.000K

1.200K

150K

 
Trên đây là 3 địa chỉ cung cấp dịch vụ xe từ Nội Bài về Hải Dương tốt nhất với giá rẻ nhất cho bạn tham khảo lựa chọn nhé. Chúc bạn có một chuyến đi thuận lợi và nhiều may mắn!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường