DU LỊCH HÀ NỘI HẠ LONG – CÁC ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI QUÊN LỐI VỀ

Đến Hạ Long, ngoài những thắng cảnh tuyệt đẹp thì du khách cũng không nên bỏ qua các địa điểm vui chơi giải trí cực kỳ hấp dẫn với đầy đủ các loại hình từ trong nhà – ngoài trời hay dưới nước… Ngay sau đây, hãy cùng Dichungtaxi.com điểm danh những địa điểm vui chơi Ha Noi Ha Long hấp dẫn nhé! 

1.  Bảo tàng Quảng Ninh

Bảo tàng và thư viện Quảng Ninh 

Tổ hợp Bảo tàng và Thư viện nằm ngay giữa trung tâm cảng Tuần Châu và vịnh Hạ Long, công trình đồ sộ với lối kiến trúc độc đáo, được xây dựng để kỷ niệm 50 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh. Thiết kế bên ngoài của bảo tàng rất độc đáo, những lớp kính đen huyền bí làm nổi bật lên những dòng chữ “THƯ VIỆN QUẢNG NINH” và “BẢO TÀNG QUẢNG NINH” cực kỳ bắt mắt.

Bên trong của bảo tàng cũng có rất nhiều mô hình, mẫu vật, sách báo… thú vị liên quan tới Quảng Ninh, vịnh Hạ Long và biển đảo nước ta. Bảo tàng mở cửa từ 8h-11h30 và 13h30-17h hàng ngày, nghỉ thứ 2 mỗi tuần. 


2.  Khu vui chơi Sun World

Khu vui chơi Ha Noi Ha Long Sun World – Dragon Park

Nổi tiếng với hai công viên giải trí hàng đầu tại Châu Á là Dragon Park và Typhoon Water Park, mỗi ngày Sun World Hạ Long thu hút hàng ngàn lượt khách tới tham quan và tham gia vào các trò chơi đặc sắc như Phi Long Thần Tốc, Theo dấu chân rồng, Tàu hải tặc, Du thuyền nhiệt đới… cùng rất nhiều những địa điểm tham quan, chụp hình cũng như hệ thống các nhà hàng ẩm thực phong phú.

Vé vào cửa sẽ chia thành hai khu vực chính và tùy thuộc vào từng thời điểm khuyến mại, trung bình giá vé của người lớn 200.000 – 750.000 đồng/ vé và trẻ em là 100.000 – 550.000 đồng/ vé. 


3.  Sun Wheel Quảng Ninh

Vòng quay mặt trời Sun Wheel khổng lồ tại Hạ Long 

Công viên giải trí với biểu tượng Vòng quay mặt trời khổng lồ nằm ở độ cao 215m so với mực nước biển. Đây là địa điểm tuyệt vời để ngắm hoàng hôn trên Vịnh Hạ Long vào thời điểm cuối ngày. Bên cạnh đó, lúc này toàn bộ công trình cũng được thắp sáng bằng hàng ngàn bóng đèn, tạo lên cảnh thực vô cùng lung linh, lãng mạn. Sun Wheel được nối với tuyến cáp treo Nữ Hoàng và vẫn thuộc quần thể khu vui chơi Sun World Hạ Long. 

Vòng quay mặt trời mở cửa đón du khách từ 14h00-22h00 hàng ngày, riêng thứ 7 và Chủ nhật thì từ 9h00 với giá vé 350.000 đồng/người lớn và 250.000 đồng/trẻ em. 

>Xem thêm: Từ Hà Nội đi Hạ Long – Tổng hợp các cách di chuyển, lộ trình kèm giá chi tiết


4.  Khu vui chơi giải trí Quốc tế Tuần Châu

Tổ hợp vui chơi giải trí và công viên nước Tuần Châu

Đây là tổ hợp giải trí chỉ lớn thứ 2 sau Sun World khi du lịch Hà Nội Hạ Long, thiên đường của các màn biểu diễn dưới nước như nhạc nước, xiếc cá heo, sư tử biển… Bên cạnh đó, bạn sẽ có thể tham gia các hoạt động ngoài trời hấp dẫn như đi mô tô trượt nước tốc độ cao, chèo thuyền, lướt ván, câu cá trên biển… Khu vui chơi mở cửa từ 8h sáng đến 10h đêm, với giá vé vào cửa là 250,000 đồng/ người. 


5.  Bảo tàng 3D Funny Art

Những bức tranh sống động tại bảo tàng 3D Funny Art

Bảo tàng 3D Funny Art nằm trong trung tâm thương mại Marine Plaza, Bãi Cháy, Hạ Long. Nơi trưng bày rất nhiều những bức tranh 3D với hiệu ứng thú vị . Đến đây bạn sẽ được hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau với chủ đề xoanh quanh biển cả, đại dương, cổ tích, thần thoại. Bảo tàng mở cửa từ 9h00-22h00 hàng ngày, với giá vé vào là 80,000 đồng/ người. 

Trên đây là những gợi ý về các khu vui chơi giải trí hấp dẫn khi đến với Hạ Long. Để chuyến du lịch này của mình thêm phần ý nghĩa, đừng quên lựa chọn các tuyến xe Limousine Hà Nội Hạ Long chỉ từ 200,000 đồng của Dichungtaxi.com nhé! 


Có thể bạn quan tâm

Từ Quảng Ninh đi sân bay Cát Bi

Trọn Bộ Bí Kíp Vi Vu Hà Nội – Hạ Long từ A->Z

Danh sách các xe đi Hạ Long từ bến Mỹ Đình

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top