CẬP NHẬT GIÁ LIMOUSINE NHA TRANG – ĐÀ LẠT

BẢNG GIÁ LIMOUSINE NHA TRANG – ĐÀ LẠT

Hãng limousine Giá vé
Minh Trí 170.000VND
Phương Trang 135.000VND
Thịnh Phát 160.000VND
Cúc Tùng 160.000VND
Cát Thiên Hải 175.000 – 195.000VND
Khanh Phong 160.000VND

Tuyến đường Nha Trang – Đà Lạt


Bạn có thể quan tâm!

Các xe Limousine Nha Trang – Đà Lạt đều là các xe Limousine có chất lượng tốt. Tuy nhiên nếu bạn là người quan tâm về chất lượng, trải nghiệm trên xe hơn là mức giá thì có thể tham khảo bài viết So sánh các xe Limousine Nha Trang – Đà Lạt tốt nhất

Hoặc nếu tuyến đường Nha Trang – Đà Lạt hay ngược lại vẫn còn xa lạ đối với bạn, bạn có thể xem bài viết Hướng dẫn chi tiết cách di chuyển từ Nha Trang đến Đà Lạt để biết thêm thông tin về các phương tiện di chuyển khác.

Một bài viết hữu ích khác của Đi Chung chính là Bản đồ du lịch Nha Trang – Đà Lạt 5 ngày 4 đêm, đừng quên tìm hiểu để có một lịch trình thật trọn vẹn nhé!


Dành cho hành khách đi máy bay 

Đối với những hành khách tới Đà Lạt bằng máy bay, hạ cánh xuống sân bay Liên Khương bạn sẽ cần một phương tiện di chuyển về trung tâm thành phố phải không nào? 

Vậy thì hãy thử trải nghiệm dịch vụ xe sân bay Liên Khương giá cực tiết kiệm, tối ưu trải nghiệm của Đi Chung với giá chỉ 120.000VND

Đi Chung cũng đang cung cấp dịch vụ xe sân bay Cam Ranh với giá chỉ 150.000VND

Đi Chung Taxi là đơn vị chuyên tuyến sân bay Cam Ranh, Liên Khương và các địa điểm du lịch khác. 

– Với dịch vụ đi ghép của Dichungtaxi.com bạn sẽ tiết kiệm được 40% chi phí so với giá taxi thông thường. Chỉ cần đặt trước bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đi chung chuyên nghiệp, đúng giờ, không lo hủy chuyến hay hét giá.


 Hơn 500 khách hàng sử dụng để di chuyển ra sân bay mỗi ngày!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top