GIÁ VÉ XE LIMOUSINE HÀ NỘI ĐI MAI CHÂU BAO NHIÊU

Xe Limousine đi Mai Châu là giải pháp di chuyển vừa sang trọng, thuận tiện lại khá tiết kiệm chi phí khi di chuyển từ Hà Nội đến địa điểm du lịch nổi tiếng này. Vậy cụ thể mức giá vé xe là bao nhiêu, khi đặt xe cần lưu ý những gì? Tham khảo bài viết ngay sau đây nhé! 

1. Thông tin các xe Limousine đi Mai Châu từ Hà Nội

xe limousine đi mai châu - 1

Thông tin các xe Limousine Mai Châu từ Hà Nội 

Hiện tại, Limousine không còn là dòng xe xa lạ với nhiều người nữa. Theo đó, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc xe Limousine 9 chỗ ngồi sang trọng cho bất kỳ tuyến đường nào.

Cụ thể, với tuyến đường từ Hà Nội đi Mai Châu dài gần 150km. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện khác nhau như xe khách ghế ngồi, giường nằm, xe limousine, ô tô, xe máy… Trong đó, xe khách thường mất thời gian di chuyển từ 4-4,5 giờ đồng hồ giá vé cũng tương đối rẻ, chỉ từ 80.000 – 100.000 đồng và từ 120.000 – 140.000 đồng cho những xe giường nằm. Bạn cần tới các bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát hoặc Yên Nghĩa để mua vé và bắt xe. 

Riêng đối với những chiếc xe Limousine đi Mai Châu. Bạn sẽ không cần phải đi tới bến xe, các hãng xe này sẽ đón bạn tại nhà hoặc một số địa điểm khác trong nội thành. Vì vậy, hành trình từ Hà Nội tới Mai Châu sẽ chỉ mất từ 3-3.5 giờ đồng hồ. 

Một số hãng xe Limousine Hà Nội đi Mai Châu: 

• Xuân Tráng Limousine: 35 Nguyễn Tuân – Ngã ba Mai Châu, Tòng Đậu

• CoXaMa Limousine: Xe 16 chỗ VIP

• Dcar Limousine: 

• Adam Việt: 

 Đặt trước xe Limousine Hà Nội Mai Châu với giá chỉ từ  220.000 đồng/ ghế ngay tại dichungtaxi.com. Hỗ trợ đưa đón tận nơi tại các địa điểm du lịch

 Để chủ động hơn nữa cho việc di chuyển, bạn còn có thể đặt taxi từ Hà Nội đi Mai Châu. Chiều về trong ngày giảm ngay 70% chi phí! 

Trong trường hợp đi cùng bạn bè hoặc gia đình, bạn còn có thể thuê xe hợp đồng 16 chỗ ngồi với giá trọn gói, niêm yết trực tiếp trên website dichungtaxi.com


2. Bảng giá xe Limousine đi Mai Châu

xe limousine đi mai châu - 2

Bảng giá limousine từ Hà Nội đi Mai Châu

Để nhanh chóng đặt được một chuyến xe Limousine thật tiết kiệm chi phí và chất lượng dịch vụ lại cực kỳ tốt. Bạn chỉ cần truy cập vào website dichungtaxi.com. Là một nền tảng công nghệ giúp kết nối những tài xế xe taxi, xe hợp đồng và Limousine trên khắp cả nước với những khách hàng của mình và ngay cả giữa những khách hàng có cùng nhu cầu di chuyển.  Đi Chung giúp bạn đặt trước xe một cách nhanh chóng, biết trước về giá và cực kỳ chắc chắn về lộ trình di chuyển. 

Cụ thể, đối với tuyến đường từ Hà Nội đến Mai Châu. Đi Chung hiện đang triển khai các loại hình dịch vụ:

Đặt trước vé xe Limousine 9 chỗ giá chỉ 220.000 đồng!

Những đối tác vận chuyển của Đi Chung đều là các dòng xe Limousine 9 chỗ cao cấp, nội thất sang trọng. Đội ngũ tài xế phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Mỗi ghế ngồi đều được trang bị chức năng massage, wifi, màn hình LCD riêng…. Cho bạn trải nghiệm không kém gì những ghế ngồi hạng sang trên các hãng hàng không. 

Ngoài những ghế ngồi Limousine sang trọng. Bạn còn có thể thuê xe taxi từ Hà Nội đi Mai Châu trọn gói, giá niêm yết công khai cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác: 

• Taxi, xe hợp đồng 4 chỗ có lái từ Hà Nội đi Mai Châu

• Taxi, xe hợp đồng 7 chỗ có lái từ Hà Nội đi Mai Châu

• Xe hợp đồng 16 chỗ Hà Nội đi Mai Châu 

 

Những ưu điểm khi đặt xe tại Đi Chung:

✔️ Đặt trước đảm bảo có xe, kể cả những dịp Lễ Tết.

✔️ Giá cả luôn được niêm yết, công khai, đúng giá, đúng giờ.

✔️ Thời gian chờ đợi miễn phí.

✔️ Dịch vụ đưa  trả tại nhà.

✔️ Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phục vụ khách hàng 24/7.

✔️ Bồi thường nếu khách hàng không hài lòng với dịch vụ.

✔️ Luôn đặt cảm nhận của khách hàng và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. 


3. Những lưu ý khi đặt xe Limousine Hà Nội Mai Châu

xe limousine đi mai châu - 3

Những kinh nghiệm khi đặt xe đi Mai Châu 

Những kinh nghiệm đặt xe, thuê xe hay di chuyển giữa những địa điểm khác nhau sẽ giúp bạn có được một chuyến du lịch hoàn trọn vẹn nhất, khi mà chi phí dành cho các loại phương tiện cũng là một trong những khoản chi phí tương đối quan trọng khi đi du lịch. 

Vào thời điểm cuối năm, khi mùa du lịch của Mai Châu bắt đầu. Bạn nên đặt xe Limousine đi Mai Châu ít nhất 3 ngày trước khi khởi hành để đảm bảo có xe và đúng theo yêu cầu ghế ngồi của mình.

Với 9 chỗ ngồi trên xe Limousine, thường thì 2 ghế ngồi đầu tiên sẽ có phần không gian hơi nhỏ hơn một chút so với những ghế ngồi còn lại. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc để lựa chọn được chỗ ngồi phù hợp nhất. 

Xe Limousine sẽ hỗ trợ đưa bạn đến các địa điểm mà bạn đã đặt phòng khách sạn hoặc homestay. Vì vậy, hãy báo trước lộ trình với tài xế để có thể nhanh chóng đến được những địa điểm này nhé.
 
Trên đây là bài viết tổng hợp mức giá vé xe Limousine Hà Nội đi Mai Châu kèm theo kinh nghiệm đặt xe mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng, qua bài viết này, bạn đã có thể tìm được cách thức di chuyển phù hợp nhất dành cho mình. Đừng quên đồng hành với Đi Chung trong những chặng đường tiếp theo. 
 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top