GIÁ VÉ XE LIMOUSINE HÀ NỘI QUẢNG NINH GIÁ RẺ UY TÍN

Bạn đang muốn đặt mua vé xe limousine Hà Nội Quảng Ninh giá rẻ. Danh sách xe Hà Nội Quảng Ninh limousine giá rẻ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về chất lượng, dịch vụ được tổng hợp tại đây! Hãy tiếp tục theo dõi bài viết nhé!

 

1. Vài nét vê tỉnh Quảng Ninh

Quảng Ninh địa điểm đến thú vi

 Quảng Ninh địa điểm đến thú vị

 

Quảng Ninh được biết đến là một vùng trọng điểm thuộc khu vực miền Bắc nước ta. Có địa hình đặc biệt, Quảng Ninh trở thành nơi đón các tàu thuyền trở hàng phục vụ cho công việc giao thương trao đổi hàng hóa, những hoạt động xuất nhập khẩu đã khiến Quảng Ninh trở nên sầm uất. Không chỉ chú trọng về hoạt động xuất- nhập khẩu, Quảng Ninh còn đẩy mạnh phát triển du lịch với những danh lam thắng cảnh, các địa điểm du lịch và những di tích lịch sử sau đây:

 

Danh lam thắng cảnh bao gồm:

 

• Vịnh Hạ Long sở hữu hàng nghìn hòn đảo cùng những dấu tích của người Việt Cổ xa xưa, Vịnh Hạ Long đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.

• Đảo Cô Tô nơi sở hữu các bãi tắm đẹp như Hồng Vàn, Bắc Vàn, Vàn Chảy,… và được người dân trong nước đánh giá là một trong số những bãi biển đẹp tại phía Bắc.

 

Di tích lịch sử bao gồm:

 

• Bãi cọc Bạch Đằng là một trong những di tích lịch sử đặc biệt với trận chiến đánh đuổi quân xâm lược ra khỏi Đại Việt dưới sự lãnh đạo của Ngô Quyền.

• Thương Cảng Vân Đồn với trận thủy chiến chống quân Nguyên Mông đầy vẻ vang dưới sự lãnh đạo của tướng Trần Khánh Dư đã đánh đuổi quân xâm lược.

 

Đến với Quảng Ninh, hãy tận hưởng sự đa dạng ẩm thực tại nơi đây với những món hải sản tươi ngon chứa đầy mùi vị biển cả như cá tồm, tù hài, sam, sò,… Đến vùng biển nhưng đừng quên Quảng Ninh còn nổi tiếng với những món ăn “đậm chất núi rừng” như Miến dong Bình Liêu, rượu Ba Kích, gà đồi Tiên Yên,…

 

Để đến được với Quảng Ninh, theo đường bộ, chúng ta sẽ phải vượt qua con đường dài hơn 196,4km đi theo đường quốc lộ 5B lên đường cao tốc số 4, tương ứng với thời gian di chuyển là hơn 4 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, tùy thuộc vào việc lựa chọn nghỉ chân của hành khách và tuyến đường mà hãng xe chọn, thời gian di chuyển có thể thay đổi.

 

Quãng đường từ Hà Nội đi Quảng Ninh

 


2. Giá vé xe limousine Hà Nội Quảng Ninh

 

Được biết đến là “chuyên cơ dưới mặt đất”, xe limousine có nhiều loại khác nhau nhưng đặc điểm chung của loại xe này là sự thoải mái bởi số lượng giới hạn của hành khách trên xe, do đó bạn sẽ có được những không gian riêng tư để thư giãn và nghỉ ngơi, bên cạnh đó, xe còn đi kèm với nhiều tiện ích khác như WIFI, ổ sạc USB, tai nghe, nước uống, đồ ăn nhẹ…

 

Xe limousine di chuyển về Quảng Ninh

 Xe limousine di chuyển về Quảng Ninh

 

Bảng giá vé dịch vụ xe limousine Hà Nội Quảng Ninh

Hãng xe Giá vé
Xuân Trường 185.000 đồng
Luxury Transport 290.000 đồng
Cô Tô limousine 291.700 đồng
Cửa Ông Limousine 250. 957 đồng
Đồn Xanh 220.000 đồng
Nghĩa Anh limousine 200.000 đồng
MInh Anh 170.000 đồng

 

 

Ngoài ra bạn có thể tham khảo dịch vụ đặt xe tại Đi chung. Là một doanh nghiệp xã hội, Đi Chung theo đuổi mục tiêu tạo tác động lên xã hội nhằm giảm thiểu tối đa lãng phí. Và đi chúng đã thành công trong việc giảm thiểu khối lượng khí thải ra môi trường, thực hiện 1,25 triệu truyền ký thành công, tiết kiệm cho khách hàng 26,43 tỷ đồng. Đi Chung cung cấp loại xe ô tô cá nhân đối với chuyến xe từ Hà Nội về Quảng Ninh với giá thành hợp lý, phải chăng chỉ từ 1.500.000 đồng.

 

 

Đi Chung cam kết:

 

✔️Mang đến cho khách hàng giá rẻ nhất- dịch vụ tốt nhất.

✔️Hoàn tiền nếu không hài lòng về dịch vụ.

✔️Chắc chắn có xe nếu đặt trước.

✔️Không lo chặt chém, thu phí ngoài dự kiến bởi giá cước được niêm yết và minh bạch tại website.

✔️Tuyệt đối không xảy ra tình trạng nhồi nhét.

✔️Xe chạy đúng giờ, đúng tuyến, “ không xe dù bến cóc”, “bắt khách dọc đường”.

 

 

Trên đây là giá véi các hãng xe limousine  Hà Nội Quảng Ninh. Hi vọng qua đây, các bạn có thể cân nhắc và đưa lựa chọn thích hợp cho mình khi đi từ Hà Nội về Quảng Ninh. Chúc các bạn có một hành trình an toàn, vui vẻ.

 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường