GIÁ VÉ XE TỪ HÀ NỘI ĐI SAPA CÓ ĐẮT KHÔNG? NÊN CHỌN LOẠI XE NÀO

Sapa luôn là điểm đến được ưa thích nhất của mọi nhà trong những ngày nghỉ và kể cả người nước ngoài. Mọi người từ các tỉnh đặc biệt là Hà Nội đều muốn lên chơi Sapa. Vậy giá vé xe Hà Nội Sapa có đắt không?Nên chọn loại xe nào. Cùng tìm hiểu ngay.

1. Giá vé xe từ Hà Nội đi Sapa

vé xe hà nội sapa - 1

Vé xe từ Hà Nội đi Sapa có đắt không? Nên lựa chọn loại xe nào

 

Hầu hết những ai muốn đi du lịch Sapa đều không khỏi băn khoăn rằng vé xe Hà Nội Sapa liệu có đắt không. Để trả lời câu hỏi này thì mọi người có thể dựa vào một lộ trình trên 300 km và trong suốt hành trình đó bạn được trải nghiệm dịch vụ xe giường nằm chất lượng cao với đầy đủ các tiện nghi xung quanh. Do đó để nói giá xe từ Hà Nội đi Sapa sẽ rất đa dạng, thông thường với xe khách, limousine và xe cabin sẽ trong khoảng 200.000 VNĐ – 400.000 VNĐ/ vé. Thâm chí bạn còn có thể đặt vé tàu cao cấp nhất với mức giá khoảng 3.200.000 đồng/ khoang giường đôi. 

Hãy cùng tham khảo về một số loại xe bạn nên lựa chọn cho chuyến đi này và giá xe Hà Nội Sapa cụ thể của từng xe nhé.

Đặt ngay Limousine Hà Nội Sapa 9 chỗ ngồi sang trọng 

www.dichungtaxi.com

Giá trọn gói chỉ 350.000 đồng/ người!

Limousine Hà Nội Sapa

2. Nên mua vé xe Hà Nội Sapa loại nào? 

2.1 Xe Limousine 

vé xe hà nội sapa - 2

Xe Limousine Hà Nội Sapa có giá vé bao nhiêu?

Với thiết kế nội thất sang trọng và tiện nghi, đặc biệt có thể đón trả khách rất linh động. Càng ngày, càng có nhiều người lựa chọn những chiếc xe 9 chỗ ngồi cao cấp này là phương tiện cho những chuyến du lịch hoặc công tác của mình. Trong đó, đối với tuyến đường từ Hà Nội tới Sapa bạn có thể tham khảo một số hãng xe như sau: 

Xe Limousine New Enjoy
 

Dù chỉ là hãng xe mới đi vào hoạt động trong thời gian ngắn nhưng để nói về chất lượng dịch vụ không hề kém cạnh so với các hãng xe lâu năm trong ngành. Bởi vậy nhà xe luôn chiếm được cảm tình của hành khách đặc biệt là chuyến Hà Nội đi Sapa.

Loại xe mà nhà xe sử dụng cho hành trình từ Hà Nội đi Sapa là xe Limousine 9 chỗ cao cấp. Trên xe được trang bị đầy đủ từ nước uống, khăn lạnh, wifi,… không những vậy, xe chất lượng cao này còn có những thiết bị cảnh báo nguy hiểm khiến hành khách vô cùng an tâm. 

Giá vé xe Hà Nội Sapa là 370.000 VNĐ – 400.000 VNĐ/ vé. 


Xe Limousine Green Lion
 

Green Lion xuất thân từ Công Ty CP Sư Tử Xanh Việt Nam, một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển khách hàng từ cả trong và ngoài nước do đó không thể phủ nhận rằng Green Lion  luôn được đánh giá là một trong những chuyến xe Hà Nội Sapa với chất lượng tốt nhất. 

Không chỉ là điểm mạnh trong mắt khách hàng với sự đầy đủ về tiện nghi trong xe như nước uống, máy lạnh, wifi tốc độ cao, ghế bọc da cao cấp, ổ cắm sạc USB,… hãng còn được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên và vé xe Hà Nội Sapa vô cùng hợp lí.

Giá xe Hà Nội Sapa: 320.000 VNĐ – 400.000 VNĐ/ vé.


Xe Limousine Dream Transport
 

Là hãng xe Vip Limousine 9 chỗ ngồi cao cấp luôn sẵn sàng phục vụ những khách hàng có vé xe Hà Nội Sapa. Cũng như những hàng xe trong ngành, loại xe Limousine của hãng cũng được chăm chút từ bên ngoài đến bên trong.

Với mỗi ghế ngồi hành khách được cung cấp miễn phí khăn lạnh, nước uống, đầu cắm sạc USB,, wifi free,… bởi nhà xe luôn muốn khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ ở đây.

Giá xe Hà Nội Sapa: 300.000 VNĐ – 380.000 VNĐ/ vé.


Đặt xe vé xe limousine Hà Nội đi Sapa trực tuyến tại dichungtaxi.com

Đi Chung không chỉ cung cấp dịch vụ đặt xe taxi mà còn cả đặt xe Limousine chạy đường dài, trong đó có chuyến Hà Nội Sapa. Xe luôn được đảm bảo là dòng xe đời mới, vô cùng tiện lợi và an toàn để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất trong suốt chuyến đi. 

Đi Chung cam kết khách hàng sẽ chắc chắn có xe nếu đặt trước với mức giá không thể tuyệt vời hơn chỉ từ 350.000 VNĐ/ vé cùng với các chương trình khuyến mại hấp dẫn khác đi kèm.

Chỉ với các thao tác đơn giản khi đặt trước xe tại website dichungtaxi.com còn chần chừ gì hãy đặt xe ngay thôi.


2.2 Xe khách giường nằm

vé xe hà nội sapa - 3

Thông tin giá vé của những tuyến xe giường năm đi Sapa

Xe Hà Sơn Hải Vân
 

Loại xe mà nhà xe sử dụng là các dòng  xe thường, xe vip đến xe royal chất lượng cao. Từ xe 44 ghế nằm đến 20 khoang giường nằm sang trọng cho xe Royal. Đặc biệt nhà xe có dịch vụ trung chuyển khách miễn phí ra bến xe Mỹ Đình tại các văn phòng trong thành phố Hà Nội.

Mỗi xe đều được trang bị và có chất lượng rất tốt, bạn được phục vụ miễn phí từ khăn lạnh, nước uống ngay tại mỗi giường nằm và còn được cung cấp chăn, gối, dịch vụ wifi miễn phí.

Với mỗi vé xe Hà Nội Sapa sẽ có tần suất chuyến dày đặc từ 5h sáng đến 12h đêm hàng ngày.

Giá xe từ Hà Nội đi Sapa: 230.000 – 350.000 VNĐ/ vé


Xe Sao Việt

Đây cũng là một trong số những hãng xe uy tín và có giá vé xe từ Hà Nội đi Sapa phù hợp với mọi người. Sao Việt luôn cung cấp cho khách hàng những dòng xe giường nằm chất lượng cao, phù hợp với những chuyến đi xe như Hà Nội Sapa. Mỗi giường đều được thiết kế rộng rãi, thoải mái cho hành khách nghỉ ngơi.

Tại mỗi giường nằm luôn được phục vụ miễn phí nước uống và khăn lạnh. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ khách hàng.

Xe có tần suất 1 tiếng/ chuyến từ 5h30 đến 24h00.

Giá xe từ Hà Nội đi Sapa: 210.000 – 240.000 VNĐ/ vé.


Xe Phúc Xuyên

Tuy đây là hãng xe tại Quảng Ninh nhưng vì có chạy qua Hà Nội nên cũng có rất nhiều chuyến phục vụ khách hàng có vé xe Hà Nội Sapa

Nhà xe Phúc Xuyên luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu bởi vậy các loại xe luôn là các dòng xe đời mới với chất lượng tốt nhất, bên trong xe thì được trang bị đầy đủ các tiện ích cho khách hàng. Các giường nằm đều có gối và chăn để hành khách có thể nghỉ ngơi thoải mái trong suốt chuyến đi.

Giá vé xe  từ Hà Nội đi Sapa: 330.000 VNĐ/ vé.

Vừa rồi là thông tin về giá vé xe từ Hà Nội đi Sapa kèm theo đó là các loại xe bạn có thể lựa chọn để di chuyển trong quãng đường này. Chúc bạn lựa chọn được chuyến xe phù hợp nhất với mình. 

 

xe limousine đi sapa - 4

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top