GIÁ VÉ XE LIMOUSINE HÀ NỘI ĐI VỀ NINH BÌNH BAO NHIÊU?

Ninh bình có thể nói là một trong những điểm du lịch nổi tiếng và ‘’đáng đi’’ nhất của Việt Nam. Bởi vậy nhu cầu đi lại du lịch Hà Nội Ninh Bình ngày một tăng, kéo theo đó là nhu cầu về xe limousine đi hà nội ninh bình. Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hãng xe limousine phù hợp với mình, bài viết sẽ cung cấp cho bạn thông tin giá vé xe Limousine Hà Nội đi Ninh Bình.

Giá vé xe limousine Hà Nội Ninh Bình sẽ có sự chênh lệch ít nhiều giữa các hãng xe và có thể thay đổi vào các dịp lễ tết. Một số hãng xe limousine Hà Nội Ninh Bình nổi bật:

Bình Minh Limousine

Giá xe Limousine đi Hà Nội Ninh Bình khá đa dạng

Giá vé: 130k

Bình Minh limousine là hãng xe có tiếng trên thị trường vận tải. Sở hữu dàn xe chất lượng cao, nội thất xe rộng rãi, thoải mái. Xe còn cung cấp cho khách miễn phí nước uống và khăn lạnh. Ngoài ra các tiện ích như ổ cắm sạc, wifi cũng được trang bị đầy đủ.

Khánh An limousine

Giá vé: Từ 125k – 200k

Với gần 5 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ vận tải chuyên tuyến Hà Nội Ninh Bình, xe limousine đi Hà Nội Ninh Bình Khánh An limousine được biết đến là một trong những hãng xe chất lượng cao và dịch vụ uy tín. Xe có chỗ ngồi thoáng mát, ngay khi lên xe hay xuống xe lái xe luôn mở cửa cho khách, các tiện ích như wifi, khăn lạnh nước uống được phục vụ miễn phí, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng

Dichungtaxi.com

xe Limousine đi Hà Nội Ninh Bình bắt khách tại nhiều điểm khác nhau

Giá vé: Từ 135k – 220k

Là một nền tảng công nghệ uy tín đã có từ năm 2013 giúp kết nối khách hàng với các hãng vận tải, nhờ thế mà bạn có nhiều sự lựa chọn và dễ dàng so sánh hơn khi đặt xe. Ngoài xe limousine đi Hà Nội Ninh Bình, Đi Chung còn phục vụ nhiều tuyến xe với quy mô rộng khắp miền bắc. Với sứ mệnh phục vụ khách hàng bằng sự tâm huyết nhất, Đi Chung luôn cung cấp dòng xe đời mới với chỗ ngồi êm, rộng, không bắt khách dọc đường và được trang bị đầy đủ tiện ích wifi, nước uống…cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ và trải nghiệm tuyệt vời nhất.

ĐẶT XE NGAY

Tú Tài limousine

Giá vé: 150k

Tú Tài limousine cũng là một trong hãng xe nổi bật được khách hàng lựa chọn khá nhiều trong thời gian gần đây. Là dòng xe cao cấp 9 chỗ ngồi nên không gian trong xe rất thoãng đãng và tiện nghi. Giá vé cũng được nhà xe niêm yết không thay đổi trong các dịp lễ.

Hữu Bình limousine

Giá vé: 180k

Xe của Hữu Bình limousine là loại Limousine Dcar 9 chỗ đời mới nhất được cải tiến từ dòng xe 16 chỗ, gồm 02 ghế thường cạnh tài xế và 07 ghế hạng thương gia đằng sau. Tất cả các ghế đều được bọc da toàn bộ, rất êm ái, sạch sẽ.

Ngoài ra, ghế hạng thương gia còn bệ để tay và có thể trượt, ngả từ 10~45 độ tùy theo nhu cầu. Các xe limousine đi Hà Nội Ninh Bình đều được trang bị đầy đủ như wifi, nước uống.. mang lại sự thoải mái cho người dùng.

van-chuyen-hang-hoa-mien-bac

Non Nước Ninh Bình Limousine

Giá vé: Từ 150k – 250k

Là một hãng xe chuyên phục vụ tuyến Hà Nội Ninh Bình đã có từ lâu, sở hữu dòng xe sang trọng bậc nhất với thiết kế chỉ 8 chỗ ngồi. Các tiện ích như khăn lạnh, nước uống, wifi, tivi màn hình led được trang bị đầy đủ…Non nước Ninh Bình luôn tự hào là một trong những nhà xe được khách hàng ưu ái và tin tưởng nhất

Hanoi Limo

Giá vé: từ 135k – 200k

Không chỉ có tuyến xe limousine đi Hà Nội Ninh Bình mà Hanoi Limo còn phục vụ các chuyến Hà Nội đi tất cả các tỉnh miền bắc như Quảng Ninh, Lào Cai, Nam Định,… Nguyên liệu sản xuất nội thất, các trang thiết bị đều được chọn lựa kĩ lưỡng và thiết kế sang trọng. Hệ thống điều hòa, wifi, đồ uống… đều được trang bị đầy đủ để đem đến trải nghiệm tốt cho khách hàng

Tràng An limousine

Giá vé: từ 130k – 180k

Tràng An limousine là một trong những hãng xe limousine đi Hà Nội Ninh Bình được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Với dòng xe VIP đẳng cấp, trang bị đầy đủ tiện ích, không bắt khách dọc đường và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách hàng có thể đặt trọn niềm tin vào Tràng An limousine

Đặt xe limousine Hà Nội Ninh Bình bằng cách nào

Đặt xe Limousine đi Hà Nội Ninh Bình online tiết kiệm thời gian

Bạn có thể truy cập vào website và fanpage của các hãng xe để đặt vé hoặc gọi theo số tổng đài nhà xe. Vì lượng du khách hà Nội Ninh Bình rất đông nên để đảm bảo có xe và đặt được chỗ ngồi đẹp, bạn nên đặt vé trước từ 2 đến 3 ngày

Ngoài ra bạn có thể tham khảo cách di chuyển Hà Nội Ninh Bình bằng xe khách, phương tiện này có giá rẻ hơn những sẽ không có nhiều tiện ích bằng và hay bắt khách dọc đường. Giá vé một số xe khách Hà Nội Ninh Bình phổ biến:

Hãng xe

Điện thoại

Giá vé

Xe khách Cường Hưng

0229 366 0190 – 0985 200 833

70k

Xe khách Gia Minh

0914506434

70k

Xe khách quang thắng

0912353976

80k

Xe khách Hoàng Thìn

0913370186

80k

Xe khách Minh Dũng

0944 227 272

80k

Xe khách X.E Việt Nam

1900 1731

150k

Cảm ơn bạn đã theo dõi và đọc bài viết tại dichungtaxi.com. Nếu bạn vẫn phân vân chưa biết chọn xe nào phù hợp thì hãy đến với limousine Hà Nội Ninh Bình giá rẻ của chúng tôi với giá chỉ từ 135k nhé.

ĐẶT XE NGAY

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường