GIÁ VÉ XE Ô TÔ TỪ HÀ NỘI ĐI SAPA: TOP 10 HÃNG XE RẺ NHẤT

Sapa từ lâu đã là địa điểm du lịch thu hút nhiều khách du lịch trong nước đặc biệt là nước ngoài bởi cảnh đẹp và văn hóa. Nhiều người quan tâm giá vé xe Hà Nội Sapa như nào? Có các hãng xe nào uy tín, giá rẻ? Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

1. Giá vé xe ô tô từ Hà Nội đi Sapa

vé xe hà nội sapa - 1

Thông tin về vé xe đi Sapa của các hãng xe khác nhau

 

Thông thường vé xe Hà Nội Sapa sẽ rơi vào khoảng từ 200.000 VNĐ – 350.000 VNĐ/ vé tùy vào hãng xe quy định. Mọi người có rất nhiều sự lựa chọn với các loại xe khác nhau từ Limousine, xe khách, xe giường nằm hay taxi.

Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu về các hãng xe uy tín và có giá vé xe ô tô từ Hà Nội đi Sapa tốt nhất.


2. Top 10 hãng xe Hà Nội Sapa giá tốt

2.1 Xe Hà Sơn Hải Vân

Được người dân địa bàn thành phố Lào Cai và cả các tỉnh lân cận đánh giá cao về chất lượng phục vụ và dịch vụ nên đây là nhà xe có lượng khách di chuyển khá lớn.

Loại xe mà nhà xe sử dụng là từ xe thường, xe vip đến xe royal chất lượng cao. Từ xe 44 ghế nằm đến 20 khoang giường nằm sang trọng cho xe Royal. Đặc biệt nhà xe có dịch vụ trung chuyển khách miễn phí ra bến xe Mỹ Đình tại các văn phòng trong thành phố Hà Nội.

Mỗi xe đều được trang bị và có chất lượng rất tốt, bạn được phục vụ miễn phí từ khăn lạnh, nước uống ngay tại mỗi giường nằm và còn được cung cấp chăn, gối, dịch vụ wifi miễn phí.

Với mỗi vé xe Hà Nội Sapa sẽ có tần suất chuyến dày đặc từ 5h sáng đến 12h đêm hàng ngày.

Giá vé ô tô từ Hà Nội đi Sapa: 230.000 – 350.000 VNĐ/ vé.


2.2 Đặt xe Limousine Hà Nội Sapa nhanh chóng, tiện nghi tại Đi Chung

Nếu bạn muốn biết trước mức giá, đặt xe trực tuyến và tự động thì DichungTaxi chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Theo đó, bạn sẽ có thêm rất nhiều sự lựa chọn khác nhau từ xe taxi, xe hợp đồng và cả xe limousine cho chuyến hành trình của mình. 

Các bước đặt xe vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần truy cập website của Đi Chung dichungtaxi.com, nhập lộ trình và màn hình sẽ hiển thị đầy đủ thông tin các chuyến xe cho bạn lựa chọn. 

Bên cạnh đó, nếu đi bằng xe khách, bạn sẽ mất thời gian và chi phí để di chuyển ra bến xe cũng như từ bến xe về khách sạn, homestay. Tuy nhiên, với những chiếc xe limousine này thì bạn sẽ đựa hỗ trợ đưa đón tận nơi. Càng tiện lợi hơn khi bắt đầu hành trình của mình từ sân bay Nội Bài. 

Đặt xe vô cùng đơn giản với giá vé xe Limousine Hà Nội đi Sapa chỉ từ 350.000 VNĐ/ vé để có chuyến đi chơi đầy thú vị, bạn còn chần chừ gì mà không đặt xe ngay hôm nay. 

Với xe Limousine Hà Nội đi Sapa của DichungTaxi, bạn nhận được rất nhiều trong số những tiện nghi sau đây:

✔️ Có đầy đủ điều hòa, wifi, ổ cắm, tivi.

✔️ Có chăn và gối ngủ.

✔️ Khăn lạnh, nước uống, bánh mì, đồ ăn nhẹ trên xe.

✔️Trà, cà phê, bánh kẹo miễn phí khi đón tiếp tại văn phòng.


2.3 Xe Sao Việt

vé xe hà nội sapa - 2

Xe giường nằm Hà Nội Sapa của Sao Việt

Đây cũng là một trong số những hãng xe uy tín và có giá vé xe ô tô từ Hà Nội đi Sapa phù hợp với mọi người. Sao Việt luôn cung cấp cho khách hàng những dòng xe giường nằm chất lượng cao, phù hợp với những chuyến đi xe như Hà Nội Sapa. Mỗi giường đều được thiết kế rộng rãi, thoải mái cho hành khách nghỉ ngơi.

Tại mỗi giường nằm luôn được phục vụ miễn phí nước uống và khăn lạnh. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ khách hàng.

Xe có tần suất 1 tiếng/ chuyến từ 5h30 đến 24h00.

Giá vé ô tô từ Hà Nội đi Sapa: 210.000 – 240.000 VNĐ/ vé.

Tổng đài: 1900 6746


2.4 Xe Sapa Express

Sapa Express cung cấp nhiều chuyến xe và đặc biệt là xe đi Sapa. Nhà xe có các loại xe khác nhau phù hợp với nhu cầu lựa chọn của khách hàng trong đó có xe giường nằm 36 chỗ.

Với xe giường nằm 36 chỗ thì nhà xe phục vụ với tần suất 2 chuyến mỗi ngày với vé xe Hà Nội Sapa vô cùng hợp lí.

Không gian bên trong xe luôn làm hành khách hài lòng bởi sự sạch sẽ, rộng rãi, thoải mái cùng với sự đầy đủ các tiện ích từ nước uống, khăn lạnh, wifi…

Giá vé ô tô từ Hà Nội đi Sapa: 250.000 VNĐ/ vé.

Tổng đài: Hà Nội 024 668 2155
                Sapa 098 489 0055


2.5 Xe Green Bus

vé xe hà nội sapa - 3

Hãng xe Green Bus chất lượng cao đi Sapa 

Là hãng xe chuyên cung cấp dịch vụ du lịch, ngoài dịch vụ xe giường nằm đi Sapa thì còn có các tour đi Sapa cực kì hấp dẫn. 

Các xe đều là loại xe giường nằm 2 tầng, các ghế nằm được thiết kế rộng rãi, thoải mái. Xe đặc biệt có khoang hành lí cực kì rộng rãi phù hợp với các hành khách mang nhiều đồ đi du lịch. 

Giá vé xe ô tô từ Hà Nội đi Sapa: 250.000 – 320.000 VNĐ/ vé.

Tổng đài:  097 670  82 83.


2.6 Xe Phúc Xuyên

Tuy đây là hãng xe tại Quảng Ninh nhưng vì có chạy qua Hà Nội nên cũng có rất nhiều chuyến phục vụ khách hàng có vé xe Hà Nội Sapa

Nhà xe Phúc Xuyên luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu bởi vậy các loại xe luôn là các dòng xe đời mới với chất lượng tốt nhất, bên trong xe thì được trang bị đầy đủ các tiện ích cho khách hàng. Các giường nằm đều có gối và chăn để hành khách có thể nghỉ ngơi thoải mái trong suốt chuyến đi.

Giá vé xe ô tô từ Hà Nội đi Sapa: 330.000 VNĐ/ vé.

Tổng đài: 0203 3 662 662.


2.7 Queen Cafe

Không chỉ cung cấp chuyến xe Hà Nội Sapa mà hãng Queen Cafe còn chuyên chở khách đi khắp các tỉnh. Với vé xe Hà Nội Sapa, nhà xe sử dụng loại xe giường nằm 38 chỗ và đặc biệt trên xe có một WC nhỏ, rất tiện lợi cho khách hàng trong chuyến đi dài.

Trên xe luôn có sẵn nhân viên phục vụ mỗi khi hành khách yêu cầu, và được miễn phí từ khăn lạnh, nước uống đến wifi.

Giá vé ô tô Hà Nội Sapa: 220.000 VNĐ/ vé.

Tổng đài: 0934 455 899.


2.8 Xe Hưng Thành

vé xe hà nội sapa - 4

Xe Hưng Thành từ Hà Nội lên Sapa 

Nhà xe chuyên cung cấp đa dạng các các loại xe giường nằm, đặc biệt với các vé xe Hà Nội Sapa, các xe đều là xe 40 chỗ Thaco Mobihome nên không gian vô cùng thoải mái, rộng rãi.

Trên xe có nước uống, khăn lạnh, wifi miễn phí, WC nhỏ cuối xe đều là điểm mạnh của nhà xe Hưng Thành trong mắt hành khách. Nhân viên nhà xe được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tình giúp đỡ, vui vẻ với khách hàng.

Giá vé ô tô Hà Nội Sapa: 200.000 VNĐ/ vé.

Tổng đài: 0243.9036.036 hoặc 0936.33.00.66

 Đặt trước xe Limousine 9 chỗ Hà Nội Sapa với giá chỉ từ 350.000 đồng/ lượt ngay tại dichungtaxi.com. 

Nếu đi từ sân bay Nội Bài, bạn cũng có thể đặt trước Limousine Nội Bài Sapa giá chỉ 400.000 đồng/ lượt. Cam kết đúng giá, đúng tuyến, đúng nơi.

 Để chủ động hơn nữa cho việc di chuyển, bạn còn có thể đặt taxi từ Hà Nội đi Sapa trọn gói với mức giá 3.000.000 đồng/ chiều. Chiều về trong ngày giảm ngay 70% chi phí! 


2.8 Xe Camel Travel

Cũng là một trong các hãng xe phục vụ vé xe Hà Nội Sapa, Camel Travel luôn được khách hàng khen ngợi bởi xe được sử dụng đều là xe đời mới hơn thế nữa bên trong xe luôn đầy đủ các thiết bị hiện đại. Mỗi giường nằm được bọc da cao cấp, êm ái và có sẵn bộ chăn gối phục vụ khách hàng.

Nhân viên nhà xe luôn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng.

Giá vé xe ô tô từ Hà Nội đi Sapa: 200.000 VNĐ/ vé.

Tổng đài: 024 8585 0555


2.9 Xe Good Morning Sapa

Đây cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn đặt vé xe Hà Nội Sapa tại Good Morning Sapa. Tuy chỉ có 1 chuyến/ ngày nhưng nhà xe rất được lòng quý khách bởi chất lượng xe: xe giường nằm thoáng đãng, thoải mái có đầy đủ nước uống, wifi và cả sự nhiệt tình của nhân viên nhà xe. 

Giá vé ô tô Hà Nội Sapa: 280.000 VNĐ/ vé.

Tổng đài: 091 253 63 82.

Trên đây là cập nhật giá vé xe ô tô từ Hà Nội đi Sapa cùng top 10 hãng xe uy tín với giá tốt nhất. Hi vọng chúng sẽ giúp bạn có lựa chọn hợp lí cho chuyến đi. Chúc bạn có những hành trình thuận lợi và ý nghĩa khi đến với Sapa.

xe limousine đi sapa - 4

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top