GIỜ XUẤT PHÁT XE LIMOUSINE CHẠY TUYẾN HÀ NỘI THÁI BÌNH

Là một thành phố xinh đẹp nằm ở đồng bằng Sông Hồng, cách trung tâm Hà Nội hơn 100km với hơn 2 tiếng đi xe, Thái Bình tuy không quá nổi tiếng nhưng lại sở hữu sức hút mãnh liệt mà bạn nên ghé thăm ít nhất một lần.

Có rất nhiều sự lựa chọn cho phương tiện di chuyển khi bạn có nhu cầu đi từ Hà Nội đến Thái Bình, nhiều người chọn xe Limousine vì sự tiện nghi, thoải mái và sang trọng của nó. Tuy nhiên, mỗi một hãng xe Limousine tuyến Hà Nội Thái Bình sẽ có các khung giờ xuất phát khác nhau.

Vậy lựa chọn xe nào, khung giờ nào sẽ thuận tiện nhất cho hành trình của bạn? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về giờ xuất phát của một số xe Limousine chạy tuyến Hà Nội Thái Bình để bạn có thể lựa chọn chuyến phù hợp cho kế hoạch của mình.


Xe Limousine Hà Nội Thái Bình: Vĩnh Thịnh Limousine

xe Limousine Hà Nội Thái Bình

Vĩnh Thịnh Limousine là một hãng xe uy tín được lựa chọn bởi nhiều khách hàng. Đối với khách hàng lựa chọn dịch vụ xe Limousine Hà Nội Thái Bình, hãng cung cấp các dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, trong đó bao gồm các khung giờ phục vụ khác nhau.

Để thuận tiện cho lịch trình của khách hàng, xe Limousine chạy tuyến Hà Nội Thái Bình sẽ khởi hành vào các khung giờ khác nhau trong ngày với tần suất 1 tiếng sẽ có 1 chuyến xe.
Xe sẽ chạy từ 5 giờ 30 phút tới 19 giờ 30 phút. Khách hàng có thể liên lạc trước với bên cung cấp dịch vụ để có thể chủ động và tiện lợi hơn khi sử dụng.

Giá vé tham khảo: 120.000 – 140.000 VNĐ/vé

Liên hệ đặt xe: 1900 8656

ĐẶT XE NGAY


Xe Limousine Hà Nội Thái Bình: Phúc Lộc Thọ Limousine

xe Limousine Hà Nội Thái Bình

Khi cần lựa chọn xe Limousine tuyến Hà Nội Thái Bình, Phúc Lộc Thọ Limousine đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Hãng xe có những ưu điểm thu hút và giữ chân khách hàng như giá vé niêm yết vào tất cả các ngày, sự tiện nghi của thiết bị và đặc biệt là sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản.

Với lộ trình kéo dài 1 tiếng 30 phút cho một chuyến, tần suất dày đặc cứ 30 phút sẽ có 1 chuyến, các chuyến xe Limousine chạy tuyến Hà Nội Thái Bình liên tục khởi hành để phục vụ khách hàng từ 5 giờ sáng đến 21 giờ tối.

Giá vé tham khảo: từ 100.000 VNĐ/vé

Liên hệ đặt xe: 0914.888.989


Xe Limousine Hà Nội Thái Bình: X.E Việt Nam Limousine

xe Limousine Hà Nội Thái Bình

X.E Việt Nam Limousine là một cái tên quen thuộc trong thị trường cung cấp xe Limousine tuyến Hà Nội Thái Bình. Hãng là một trong những nhà xe tiên phong trong việc cung cấp loại xe VIP Limousine ghế ngồi 9 chỗ với các trang thiết bị hiện đại và tiện nghi.

Lịch trình các tuyến xe Limousine tuyến Hà Nội Thái Bình của X.E Việt Nam Limousine so với Phúc Lộc Thọ Limousine có phần giống nhau. Mỗi chuyến sẽ kéo dài 1 tiếng 30 phút, không bắt khách dọc đường. Tần suất cứ 30 phút sẽ có 1 chuyến, phục vụ từ 5 giờ sáng đến 21 giờ đêm.

Giá vé tham khảo: 130.000 VNĐ/vé

Liên hệ đặt xe: 1900 1731


Xe Limousine Hà Nội Thái Bình: Tuấn Anh Limousine

xe Limousine Hà Nội Thái Bình

Tuấn Anh Limousine sử dụng dòng xe Solati 12 chỗ đời 2019 mới nhất cho các chuyến xe Limousine chạy tuyến Hà Nội Thái Bình, đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và sang trọng.
Mới đây hãng khai trương các tuyến xe Limousine Hà Nội Thái Bình với các khung giờ khác nhau để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

– Thái Bình đi Hà Nội: 4h30; 5h00; 6h30; 7h30; 11h30; 15h30; 16h30

– Hà Nội đi Thái Bình: 7h30; 9h30; 11h30; 15h30; 18h30; 19h30; 20h30

Giá vé tham khảo: 130.000 VNĐ/vé

Liên hệ đặt xe: 1900 6772

ĐẶT XE NGAY


Xe Limousine Hà Nội Thái Bình: Phiệt Học

xe Limousine Hà Nội Thái Bình

Khi nhắc đến các hãng xe cung cấp xe Limousine tuyến Hà Nội Thái Bình, không thể không nhắc đến nhà xe Phiệt Học – là một nhà xe lớn được khách hàng tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua.
Sự tận tình chu đáo trong các dịch vụ phục vụ, tiện nghi hiện đại, xe chất lượng tốt mà giá cả phải chăng, nhà xe Phiệt Học luôn chiếm ưu thế trong thị trường này. Với tần suất 30 phút cho 1 chuyến xe Limousine tuyến Hà Nội Thái Bình, hãng phục vụ khách hàng từ 5 giờ sáng đến 20 giờ tối.

Giá vé tham khảo: 130.000 VNĐ/vé

Liên hệ đặt xe: 1900 9016

Với các khung giờ khác nhau và đa dạng, các nhà xe cung cấp xe Limousine chạy tuyến Hà Nội Thái Bình mong muốn mang lại cho khách hàng sự tiện nghi và linh hoạt. Vì vậy hãy tìm hiểu kĩ các khung giờ và chuẩn bị cho mình một lộ trình hoàn hảo cho chuyến đi của bạn.

Ngoài xe Limousine Hà Nội Thái Bình nếu bạn di chuyển với gia đình có con nhỏ, muốn tiết kiệm thời gian và được đưa đón tận nơi thì xe taxi vẫn lựa chọn được ưu tiên hàng đầu.
Đi Chung là đơn vị trung gian kết nối các hãng taxi trên toàn cả nước mang đến mức giá lẫn chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bạn.

Tham khảo bảng giá xe Hà Nội Thái Bình

Lộ trình 

Xe 4 chỗ 

Xe 7 chỗ 

Hà Nội – Hưng Hà 

810.000Đ

900.000Đ

Hà Nội – Vũ Thư

990.000Đ

1.100.000Đ

Hà Nội – Quỳnh Phụ

900.000Đ

1.000.000Đ

*Giá chưa bao gồm phí cầu đường

đặt xe khách 2

ĐẶT XE NGAY

Mong rằng bài viết này đã giúp bạn tra cứu được giờ khởi hành của một số xe Limousine tuyến Hà Nội Thái Bình. Chúc bạn một chuyến đi vui vẻ.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường