GỢI Ý MỘT SỐ XE LIMOUSINE ĐI SAPA ĐÓN TẠI NHÀ GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

Nếu bạn đang có dự định tìm một chuyến xe limousine đi Sapa đón tại nhà nhưng bạn vẫn chưa biết nên tìm hiểu tại đâu để có trong tay những chiếc vé đi Sapa giá rẻ, chất lượng và có thể chủ động đón bạn tại nhà. Hãy theo dõi bài biết dưới đây để cập nhật về những nhà xe cung cấp xe limousine đi Sapa đáp ứng những tiêu chí dưới giá rẻ và chất lượng!
 

1. Lộ trình xe limousine đi Sapa

xe limousine đi sapa - 1

Sapa địa điểm đến thú vị hấp dẫn

Tùy địa điểm xuất phát của bạn mà quãng đường và thời gian đi là khác nhau, nếu bạn xuất phát từ Hà Nội thì quãng đường di chuyển là 317km với thời gian di chuyển gần 5 tiếng. Bạn sẽ đi qua đường cao tốc số 5 và đi theo quốc lộ 4D để đến với thị trấn Sapa.
 
Bạn sẽ có nhiều lựa chọn về mặt phương tiện nhưng trong những chuyến đi đường dài như vậy thì lựa chọn xe limousine là một lựa chọn hợp lý bởi sự tiện nghi và tính riêng tư mà loại xe này đem lại.

Đặt ngay Limousine Hà Nội Sapa 9 chỗ ngồi sang trọng 

www.dichungtaxi.com

Giá trọn gói chỉ 350.000 đồng/ người!

Limousine Hà Nội Sapa

 2.  Gợi ý xe limousine đi Sapa giá rẻ chất lượng

xe limousine đi sapa - 2

Nội thất trong những xe limousine đi Sapa sang trọng

Thông thường các nhà xe cung cấp xe limousine thường hay xác lập điểm đón khách tại một vị trí nhất định, song, họ vẫn cung cấp các dich vụ đưa đón tại nhà, do đó trước khi tiến hành đặt xe cần xác định với bộ phận chăm sóc khách hàng để nắm rõ về thời gian đón khách. 

Giá vé của các nhà xe cung cấp dịch vụ xe limousine từ Hà Nội đi Sapa thường dao động từ 300 000 Đồng – 400 000 Đồng. Để có được chiếc vé giá rẻ và chất lượng, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây


 
2.1  Đặt xe limousine đi Sapa giá rẻ, uy tín tại Đi Chung

xe limousine đi sapa - 3

Đặt xe limousine đi Sapa nhanh chóng, tiết kiệm tại Đi Chung

 

Giá vé: chỉ từ 350 – 400 ngàn đồng tùy vị trí. 
Loại xe: 9 chỗ

Đi Chung là nền tảng công nghệ giúp kết nối những tài xế taxi, xe hợp đồng và limousine với những khách hàng và giữa các khách hàng có cùng nhu cầu di chuyển với nhau qua hình thức Đi ghép. Theo đó, đối với tuyến đường từ Hà Nội tới Sapa 

Đánh giá:
Đi Chung cung cấp hơn 10.000 chuyến xe cho các khách hàng  và nhận được nhiều sự khen ngợi và phản hồi tích cực từ phía khách hàng về dịch vụ mà Đi Chung cung cấp.Theo đó, việc đặt xe hết sức đơn giản, nhanh chóng. Bạn biết trước được mức giá và đảm bảo tuyệt đối về chất lượng dịch vụ. “Chỉ cần đặt trước, chắc chắn có xe”. 

Bên cạnh đó, Đi Chung còn hướng tới mục tiêu tác động lên nhận thức xã hội và cho đến nay, Đi Chung đã thành công trong việc giảm thải 2,38 nghìn tấn khí thải ra ngoài mộ trường, cung cấp hơn 1,25 triệu chuyến đi thành công, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn túc trực và giúp bạn giải đáp những thắc mắc từ 9h – 21h trong ngày, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Hãy đặt xe limousine đi Sapa ngay tại dichungtaxi.com để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời của Đi Chung! 


2.2  Nam Thắng Limousine

Với mong muốn cung cấp được dịch vụ tốt nhất với giá thành ưu đãi, Nam Thắng limousine đem đến những tiện ích sẽ khiến bạn phải hài lòng bởi sự chuyên nghiệp tận tình và cái duyên của đội ngũ nhân viên. Đối với những hành khách là du khách người nước ngoài, xe vẫn rất nhiệt tình hỗ trợ. 


2.3  Dream Transport Limousine

Cung cấp những dịch vụ chất lượng nhằm đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Dream Transport Limousine sở hữu đôi ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, xe đến đón đúng giờ, tài xế lái xe nhanh, êm ái. Dream Transport Limousine chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho hành khách đang tìm xe limousine đi Sapa.

 


2.4  Pumpkin Limousine

Được nhận xét là sử dụng xe mới, chạy êm, lái xe thân thiện chu đáo, kiểm tra kĩ lưỡng, Pumpkin Limousine nhận được nhiều phản hồi tích cực vì những dịch vụ mà xe cung cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm nhà xe cung cấp những dịch vụ với giá thành hợp lý, Pumpkin Limousine là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Trên đây là một số nhà xe limousine đi Sapa giá rẻ và chất lượng, ngoài ra còn có nhiều nhà xe cung cấp xe limousine khác như: Green Bus, Adam Viettravel,… 


3.  Một số lưu ý khi bạn đặt xe Limousine đi Sapa

xe limousine đi sapa - 1

Những lưu ý khi đặt xe 

Giá vé thường sẽ có sự thay đổi vào các dịp lễ Tết đặc biệt và chênh lệch từ 20- 50% so với giá vé những ngày thường.

Việc đặt vé trên website sẽ giúp bạn tiết kiệm được một phần chi phí so với việc đến địa chỉ nhà xe để đặt vé. 

Đặt xe limousine đi Sapa trước thời gian khởi hành tối thiểu 3 tiếng.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được kịp thời giải đáp.

Trong trường hợp bạn có nhu cầu yêu cầu nhà xe đến đón, hãy liên hệ với số điện thoại của tài xế mà nhà xe cung cấp cho bạn.
 
Trên đây là những gợi ý về xe limousine đi Sapa đón tại nhà, giá rẻ. Hi vọng bài viết trên sẽ cung cấp những thông tin hữu ích phục vụ cho chuyến đi của bạn. Chúc bạn có một chuyến đi an toàn với giá cả phải chăng và chất lượng.
 

xe limousine đi sapa - 4

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top