ƯU ĐÃI LỚN CHO KHÁCH HÀNG MOBIFONE KHI ĐẶT XE SÂN BAY

Mobifone là một trong những nhà mạng viễn thông lớn của Việt Nam, mang đến những sản phẩm và dịch vụ kết nối mỗi người dân, gia đình, doanh nghiệp với thông điệp “Kết nối giá trị, khơi dậy tiềm năng”. Nhằm mang đến ngày càng nhiều những giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng, Mobifone và Dichungtaxi hợp tác cùng phát triển, giờ đây khách hàng không chỉ sử dụng dịch vụ viễn thông tốt mà còn đi lại tiết kiệm hơn.

ưu đãi mobifone

Nhân dịp hợp tác này, Dichungtaxi cùng với Mobifone mang đến cho Hội viên hạng Kim Cương, VàngTitan của chương trình “Kết Nối Dài Lâu” của Mobifone chương trình ưu đãi đặc biệt: “Giảm ngay 100.000 đồng/chuyến khi sử dụng dịch vụ đưa/đón sân bay trên toàn quốc của Dichungtaxi.com”.

► Với những thao tác đơn giản là khách hàng đã có thể hưởng ngay ưu đãi lớn này. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

1. Nhắn tin theo cú pháp LK_DICHUNG_địa chỉ email (“_” là khoảng trống) và gửi đến số 9237 hoặc qua tiện ích trên ứng dụng My MobiFone để lấy mã giao dịch (ecode)

2. Truy cập vào website https://dichungtaxi.com để đặt dịch vụ.

3. Trong phần Thông tin cá nhân, click vào “Lựa chọn bổ sung” và chọn “Tôi có mã giảm giá“. Nhập ecode để được hưởng ưu đãi của chương trình (Xem chi tiết hướng dẫn nhập mã ưu đãi tại: Hướng dẫn sử dụng mã giảm giá).

► Khách hàng lưu ý:

  • Chương trình chỉ áp dụng cho Hội viên hạng Kim cương, Vàng và Titan của Mobifone

  • Áp dụng cho đến khi có thông báo mới hoặc hết số lượng mã giảm giá

  • Mọi thông tin chi tiết liên quan đến mã giảm giá này vui lòng liên hệ hotline của Mobifone 9237 hoặc 9090 để được hỗ trợ

Mobifone – Dichungtaxi; Kết nối giá trị – Kết nối những chặng đường

ĐẶT XE NGAY

Hơn 150.000 khách hàng đã tin dùng dịch vụ của Dichungtaxi.com


Có thể bạn quan tâm:

Taxi sân bay Nội Bài giá rẻ chỉ từ 110.000 đồng

Taxi sân bay Tân Sơn Nhất giá rẻ trọn gói chỉ từ 80.000 đồng

Taxi sân bay Đà Nẵng – Taxi Đà Nẵng Hội An giá chỉ từ 150.000 đồng

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top