Đặt xe Phú Quốc đưa đón tận sân bay chỉ với 180,000đ

Phú Quốc là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất Châu Á. Du lịch Phú Quốc ở bất kỳ thời điểm nào trong năm đều rất đẹp với nhiệt độ trung bình là 28 độ C. Bạn nên lên kế hoạch trước về địa điểm du lịch cũng như phương tiện di chuyển để chuyến đi của bạn trở nên hoàn hảo nhất. Hãy để Đi Chung hướng dẫn bạn cách đặt xe Phú Quốc hiệu quả nhất nhé.

Di chuyển bằng xe Phú Quốc: Đi Chung Taxi 

 xe phú quốc

Từ sân bay Phú Quốc về thị trấn Đông Dương khoảng 14km và cách thị trấn An Thới khoảng 25 km. Tuy nhiên các địa điểm du lịch lại khá xa, có những nơi cách nhau đến tận 30km. Đặc biệt khi bạn đi du lịch cùng người thân hoặc bạn bè đặc biệt nếu đi cùng người thân bao gồm cả người già và trẻ nhỏ thì thuê taxi đi lại là lựa chọn hiệu quả nhất. 

Mức giá chung của taxi Phú Quốc nhìn chung khá cao. Mức giá cho một chuyến xe Phú Quốc 4 chỗ đi đến trung tâm rơi vào khoảng 190.000 250.000 tùy từng hãng và điểm đến của bạn. Một số hãng taxi bạn có thể lựa chọn như: Mai Linh taxi, taxi Vinasun, taxi Phú Quốc, taxi Hoàng Long,……

Nhằm giúp bạn vừa được sử dụng dịch vụ taxi chất lượng cao vừa được hưởng mức giá ưu đãi nhất thì bạn có thể tham khảo dịch vụ của Đi Chung Taxi với cước phí trọn gói giá rẻ. 

Các dòng xe Phú Quốc cao cấp tại Đi Chung luôn đa dạng từ Toyota, Hyundai, I10,… đến Vinfast mà cước phí lại rẻ hơn đến 30% so với thị trường. Bình quân mỗi người khi chia ra sẽ chỉ phải trả khoảng 35,000đ. Quá hời phải không nào? Dưới đây là cước phí để bạn tham khảo 

Dòng xe  Cước phí Giá combo (1 lượt xe sân bay + 1 lượt xe đưa đi ăn trưa + 1 lượt xe đưa về khách sạn)
Xe hợp đồng 4 chỗ cốp rộng 180,000đ/ chuyến 250,000đ/chuyến
Xe hợp đồng 7 chỗ 200,000đ/chuyến 270,000đ/chuyến
Xe hợp đồng 16 chỗ 350,000đ/chuyến 450,000đ/chuyến

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn combo xe Phú Quốc tại Đi Chung với đội ngũ tài xế lành nghề, thông thạo mọi cung đường sẽ gợi ý cho bạn những quán ăn ngon nổi tiếng hoặc cũng có thể lái xe theo lịch trình của bạn với cước phí chỉ từ 250,000/chuyến trọn gói. 

Lý do nên chọn di chuyển bằng taxi tại Đi Chung:

–  Thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mại, trợ giá cho các khách hàng khi đặt xe tại Đi Chung 

–  Mức giá trọn gói, không phí ẩn, không phát sinh trong quá trình vận chuyển, giá luôn cố định trong suốt chuyến đi

– Đón trả khách tận nơi, đúng giờ

– Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, lịch sự

– Miễn phí 60 phút chờ đầu tiên

– Hỗ trợ khách đổi xe và giờ di chuyển trong trường hợp lịch trình của khách có sự thay đổi

– Ứng dụng đặt xe tiện lợi, dễ dàng đặt chỉ trong vòng 2 phút hoặc gọi điện tới số 1900 6022 để được trợ giúp đặt xe nhanh gọn qua tổng đài.

Liên hệ 19006022

Di chuyển bằng xe Phú Quốc: Xe bus

xe phú quốc

Xe buýt từ sân bay Phú Quốc về trung tâm thị trấn Dương Đông có 1 tuyến hoạt động, điểm chờ ở bãi xe sân bay Phú Quốc. Giá vé 50.000đ/lượt. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi xe buýt sân bay của các hãng hàng không với giá vé cũng chỉ 50.000đ/người. 

Hiện nay Phú Quốc chưa có xe bus vào thẳng trung tâm thị trấn mà thường xe bus sẽ chỉ trả khách ở các tuyến huyện hoặc tỉnh lân cận. Các điểm bắt xe bus nằm cách sân bay khoảng 1 đến 2 km nên bạn sẽ phải đi bộ hoặc mất thêm phí bắt xe ôm để ra đến các điểm đón xe.

> Xem thêm: Sân bay quốc tế Phú Quốc – Tổng hợp thông tin từ A đến Z

Các tuyến buýt đi qua sân bay Phú Quốc gồm:

Tuyến xe buýt Phú Quốc: Thị trấn Dương Đông – Cảng Bãi Vòng

Số chuyến: 14 chuyến/ngày

Thời gian chuyến: 30 phút/chuyến

Giãn cách chuyến: 15 – 30 phút.

Lộ trình đi của xe bus: 

Cảng Bãi-vòng – đường xã Gành-dầu – Tỉnh-lộ 46 – Tỉnh-lộ 47 – Thị-trấn Dương-đông

Tuyến xe buýt Phú Quốc: Sân bay Phú Quốc – An Thới 

Số chuyến : 20 chuyến/ngày

Thời gian chuyến: 40/ phút 

Giãn cách chuyến : 

Lộ trình đi của xe bus:

Ga sân bay cũ – Nguyễn Trung Trực – Cầu Hùng Vương – 30/4 – Trần Hưng Đạo – Sân bay – Nhà tù Phú Quốc – Bưu điện An Thới 

Di chuyển bằng xe Phú Quốc: Xe ôm 

 xe phú quốc

Đi xe ôm từ phú quốc về đến trung tâm được coi là hình thức di chuyển rẻ nhất. Mức giá xe ôm ở Phú Quốc được tính là 10.000đ/km. Tuy nhiên xe ôm không được đỗ ở trong sân bay Phú Quốc nên du khách cần phải đi bộ ra đường mới có thể bắt được xe, thêm vào đó bạn không thể di chuyển bằng xe ôm nếu đi đông người với hành lý quá cồng kềnh được .

Hoặc nếu muốn chủ động hơn với lịch trình của mình bạn có thể lựa chọn thuê xe Phú Quốc tự lái. Truy cập vào website dichungtaxi.com hoặc gọi đến hotline 1900 6022 để được tư vấn thuê xe một cách chi tiết nhất. Với dịch vụ tại ĐI CHUNG bạn sẽ nhận được xe ngay khi xuống sân bay và tự lái về đến trung tâm thành phố. 

Liên hệ 19006022

Việc cập nhật thông tin hữu ích về xe Phú Quốc là điều cần thiết trước mỗi chuyến đi. Hy vọng bạn có thể nắm bắt thông tin rõ ràng, Đi Chung xin chúc bạn có một chuyến đi thật vui vẻ nhé! 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top