KINH NGHIỆM ĐẶT XE LIMOUSINE HÀ NỘI QUẢNG NINH GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

Nếu bạn đang có ý định đến với Quảng Ninh vào dịp nghỉ lễ này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Cần những thông tin, kinh nghiệm nào để giúp bạn đặt xe Limousine Hà Nội Quảng Ninh giá rẻ lại chất lượng đều có trong bài viết này. Tìm hiểu ngay thôi!

 

1. Lên lịch trình cụ thể các điểm đến cho chuyến đi

 

Trước khi lên đường đến với Quảng Ninh, chắc chắn bạn cần có một lịch trình các điểm đến khi du lịch tại nơi đây bởi tỉnh Quảng Ninh có rất nhiều địa điểm tham quan từ các điểm du lịch biển đảo đến các điểm vui chơi hiện đại hay các ngôi chùa linh thiêng.

 

Đầu tiên phải kể đến du lịch biển đảo Quảng Ninh đang ngày càng chiếm vị trí quan trọng, có sức hút lớn với du khách trong và ngoài nước. Trong tổng số hơn 8 triệu lượt khách du lịch đến Quảng Ninh mỗi năm, khoảng 70% khách du lịch tham gia các tour tuyến biển đảo. Điều đó cho thấy, du lịch biển đảo ngày càng khẳng định là một trong những ngành kinh tế biển nhiều tiềm năng. Một số điểm có thể kể đến như Vịnh Hạ Long, đảo Tuần Châu, đảo Cô Tô, đảo Quan Lạn, Vân Đồn, biển Trà Cổ…

 

Du lịch biển Quảng Ninh luôn là tâm điểm thu hút khách du lịch

Du lịch biển Quảng Ninh luôn là tâm điểm thu hút khách du lịch

 

Còn với những du khách chọn hành trình du lịch tâm linh thì cũng không thể bỏ qua Quảng Ninh với rất nhiều ngôi chùa nổi tiếng khu di tích Yên Tử, Thiền viện Trúc Lâm Giác Tâm hay còn gọi là chùa Cái Bầu, đền Cửa Ông, chùa Lôi Âm, chùa Long Tiên. Đây đều là những địa điểm vô cùng đẹp đẽ, nguy nga được nhiều người dân đến chiêm bái vào những ngày lễ hội. Đặc biệt, các ngôi chùa hay đến ở đây đều xen lẫn với thiên nhiên, núi rừng đem lại cho các Phật tử cảm giác thanh tịnh, hòa mình cùng thiên nhiên.

 

Chùa Cái Bầu rộng lớn, thu hút khách du lịch từ khắp mọi miền đất nước

Chùa Cái Bầu rộng lớn, thu hút khách du lịch từ khắp mọi miền đất nước

 

Một địa điểm khác mà các bạn trẻ không thể bỏ lỡ khi đến với Quảng Ninh chính là khu vu chơi Sun World Hạ Long. Đây là một địa điểm du lịch Quảng Ninh cực hot nằm trong quần thể vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế Sun World Halong Complex của tập đoàn Sun Group. Đây là một công trình có tổng diện tích hơn 200 ha mới được đầu tư xây dựng ở ngay bên bờ vịnh Hạ Long xinh đẹp. Đến với Sun World Hạ Long, chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm giải trí mới lạ và cảm nhận những góc nhìn mới rất khác của thành phố du lịch nổi tiếng này. Quần thể Sun World Ha Long Complex bao gồm: công viên Dragon Park, công viên nước Hạ Long Typhoon Water Park, hệ thống cáp treo kỷ lục thế giới, vòng quay Mặt trời…hứa hẹn sẽ trở thành điểm du lịch hay điểm vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ khi đến với thành phố Hạ Long.

 

Sun World Hạ Long luôn là điểm đến thu hút giới trẻ với nhiều trò chơi thú vị

Sun World Hạ Long luôn là điểm đến thu hút giới trẻ với nhiều trò chơi thú vị

 

Việc có một lịch trình cụ thể sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa phí đặt xe Limousine Hà Nội Quảng Ninh di chuyển giữa các điểm du lịch và so sánh chi phí giữa các nhà xe với nhau một cách chính xác nhất.

 


2. Cách đặt xe Limousine Hà Nội Quảng Ninh vừa rẻ lại chất lượng

 

Đi Limousine Hà Nội Quảng Ninh là một trong những lựa chọn hàng đầu vì Quảng Ninh có diện tích lớn nên việc di chuyển từ Hà Nội đến các điểm du lịch tương đối xa. Với không gian rộng rãi, hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, hành khách hoàn toàn có thể thư giãn trong suốt chuyến Limousine Hà Nội Quảng Ninh của mình của mình.

 

Để tìm kiếm dịch vụ xe Limousine Hà Nội Quảng Ninh bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trên Google và bạn sẽ thấy được hàng nghìn kết quả khác nhau nhưng đâu mới là nhà xe tốt nhất dành cho bạn? Để việc chọn xe trở nên nhanh chóng, dễ dàng, đơn giản hơn, truy cập ngay website dichungtaxi.com để trải nghiệm. Đi Chung sẽ đưa cho bạn đầy đủ thông tin về nhà xe, giá vé, thời gian xuất phát… cùng nhiều các thông tin khác đủ để bạn có thể đưa ra lựa chọn phương tiện Hà Nội Quảng Ninh Limousine nhanh chóng, dễ dàng nhất. Sau đó, chỉ cần cung cấp các thông tin cơ bản, Đi Chung sẽ thay bạn liên hệ với nhà xe để đặt ngay cho bạn chuyến xe tốt nhất và gửi cho bạn đầy đủ thông tin về chuyến xe của mình của cả điện thoại và email để bạn dễ dàng theo dõi. Chần chừ gì mà không tự mình trải nghiệm và đánh giá thôi nào!

 



 

Trên đây là một số chú ý nho nhỏ cho bạn khi muốn đặt xe Limousine Hà Nội Quảng Ninh giá rẻ. Hãy lưu lại để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới nhé!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường