Kinh nghiệm đặt xe đưa đón Nội Bài Hải Dương

Trước khi đặt xe cho mình hay gia đình, người thân thì bạn nên tham khảo những kinh nghiệm đặt xe đưa đón Nội Bài Hải Dương để biết thêm những chú ý để có thể đặt được chuyến xe chất lượng, uy tín nhất mà giá cả lại hợp lý.

Cùng tìm hiểu nhé!


1. Lựa chọn phương tiện phù hợp

Đi từ Nội Bài về Hải Dương có nhiều loại phương tiện khác nhau cho bạn lựa chọn như xe khách, xe taxi, xe bus… Để tìm được xe đưa đón Nội Bài Hải Dương phù hợp nhất thì bạn cần phải xem xét đến một số yếu tố như:

– Bạn đi cùng bao nhiêu người

– Họ là những người trẻ, trung niên, cao tuổi hay có cả trẻ nhỏ

– Bạn và những người đi cùng có mang theo nhiều hành lý không

– Quãng đường di chuyển của bạn xa hay gần

– Tình trạng sức khỏe của bạn và những người đi cùng

Bạn chỉ cần nắm sơ qua về những thông tin trên là có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp cho mình và những người đồng hành rồi.

Ví dụ như nếu bạn đi một mình, sức khỏe tốt, ít đồ đạc thì bạn có thể thoải mái lựa chọn bất kì phương tiện nào bạn mong muốn. Còn nếu bạn đi theo đoàn đông người thì nên đặt xe đưa đón Nội Bài Hải Dương riêng vừa thoải mái, tiện lợi để mọi người di chuyển cùng nhau và dễ dàng quản lý đồ đạc, hành lý mang theo.

Hay nếu bạn đi cùng người lớn tuổi, trẻ nhỏ hay người có sức khỏe không tốt, dễ bị say xe thì nên lựa chọn đặt xe taxi để có được chuyến đi êm ái, dễ chịu, nhanh chóng nhất.


2. So sánh chi phí đặt xe đưa đón Nội Bài Hải Dương

Để tránh bị các tài xế hay các nhà xe chặt chém, bạn đừng quên tham khảo giá trên thị trường của một số đơn vị cung cấp trước làm cơ sở để tìm đến nơi có dịch vụ với chi phí phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo một số thông tin sau đây:

Nhà xe Xuân Quỳnh chuyên đưa đón hành khách tuyến Nội Bài Hải Dương với các dòng xe 4 chỗ và 7 chỗ mới nhất, sang trọng, sạch sẽ. Giá một chiều cho một chuyến đi ghép chỉ từ 190.000 đồng/người.

Với đặt xe taxi đưa đón tận cổng sân bay Nội Bài đi Hải Dương, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ như Taxi Go, Đi Chung, Taxi Nội Bài Airport,… Giá xe của mỗi đơn vị có sự chênh lệch tùy vào chất lượng xe, thời gian đặt xe, điểm trả khách cụ thể… 

Dưới đây là bảng giá tham khảo xe đưa đón Nội Bài Hải Dương tại Đi Chung:

Loại xe

Xe 4 chỗ cốp nhỏ

Xe 4 chỗ cốp rộng

Xe 7 chỗ

Xe 16 chỗ

Giá cước (VNĐ)

648.000

686.000

762.000

1.906.000

Còn nếu đi bằng xe bus, bạn sẽ chỉ tốn khoảng 40.000 đồng/người tuy nhiên thời gian di chuyển sẽ kéo dài và không thoải mái bằng những phương tiện khác.


3. Tìm địa chỉ đặt xe đưa đón Nội Bài Hải Dương uy tín

Với sự phát triển của internet không khó để bạn tìm được một địa chỉ đặt xe đưa đón Nội Bài Hải Dương. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể biết và đánh giá được khách quan nhất về chất lượng dịch vụ của từng nhà cung cấp.

Cách đơn giản nhất giúp bạn đánh giá các dịch vụ của mỗi nhà cung cấp chính là tìm đến website của họ. Những địa chỉ uy tín, chất lượng sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin cần thiết ngay tại website của họ. Bạn có thể lựa chọn từ hành trình, thời gian, loại xe… để kiểm tra chi phí ngay cả khi không có nhu cầu di chuyển.

Ngoài ra cũng đừng quên kiểm tra các thông tin như số điện thoại liên hệ, email, địa chỉ văn phòng,… để biết được nơi bạn cần tìm đến khi có vấn đề hay thắc mắc. Nếu có, hãy ghé thăm cả phần giới thiệu để biết thêm những thông tin liên quan đến đơn vị cung cấp dịch vụ nhé!

Bên cạnh đó, bạn có thể liên lạc trực tiếp với nơi bạn muốn tham khảo đặt xe đưa đón Nội Bài Hải Dương để hỏi thêm về các thông tin chi tiết. Cách nhân viên hỗ trợ giải đáp bạn cũng sẽ khiến bạn muốn hoặc không đặt xe tại địa chỉ đó đấy!

Để có cái nhìn rõ hơn, hay ghé qua website của Đi Chung – địa chỉ cung cấp dịch vụ đặt xe từ 4 đến 16 chỗ nhanh chóng, tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng tìm những thông tin cần thiết ngay trên website, ngoài ra còn có chatbot cho bạn liên hệ trực tiếp với nhân viên hỗ trợ. Hãy tham khảo ngay nhé!

XEM GIÁ NGAY


4. Đặt xe trước giúp chủ động hành trình

Dù bạn đi vào thời điểm nào trong năm thì cũng nên chủ động đặt xe trước khi khởi hành ít nhất 1 ngày để bạn có thể thoải mái sắp xếp thời gian cũng như để các nhà cung cấp dịch vụ di chuyển có thể sắp xếp cho bạn những chuyến xe tốt và thuận tiện nhất.

Đặc biệt vào cao điểm du lịch như những dịp Tết hay kỳ nghỉ hè thì bạn nên đặt trước ít nhất 3 ngày để tránh tình trạng hết xe hoặc phải chờ đợi. Hơn nữa, việc đặt xe trước giúp bạn đặt được với mức giá thấp hơn do càng gần những kỳ nghỉ, dịp lễ tết thì giá cả lại càng cao hơn với ngày thường.

Sau khi tham khảo những kinh nghiệm đặt xe đưa đón Nội Bài Hải Dương, bạn hãy nhanh chóng đặt cho mình chuyến xe phù hợp nhất nhé!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường