Kinh nghiệm đi Hải Dương Nội Bài dành người lần đầu tiên

Để di chuyển từ Hải Dương đi Nội Bài bạn có rất nhiều lựa chọn khác nhau tùy vào điều kiện và hoàn cảnh cụ thể. Hãy đọc kỹ những thông tin dưới đây để biết được ưu nhược điểm của từng loại phương tiện nhé!


1. Xe khách Hải Dương Nội Bài

Nội Bài - Hải Dương
Đây là phương tiện di chuyển rất phổ biến đối với mọi hành khách. Với nhiều mức giá khác nhau từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình và người đồng hành chuyến đi thích hợp.

Tuy nhiên xe khách chưa có các tuyến Hải Dương Nội Bài trực tiếp mà sẽ đưa bạn đến các bến xe trong trung tâm thành phố Hà Nội. Sau đó bạn có thể bắt xe đi đến sân bay Nội Bài khá dễ dàng, nhanh chóng.

Một số nhà xe chạy tuyến Hải Dương Hà Nội như Dũng Thủy, Đức Phúc, Hải Hưng, Linh Yến, Mai Trang, Phúc Xuyên,…


2. Xe bus Hải Dương Nội Bài

Nội Bài - Hải Dương 1

Ưu điểm đầu tiên mà xe bus đem lại cho hành khách chính là giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Chỉ với khoảng 40.000 đồng là bạn có thể đi từ Hải Dương đến Nội Bài. Bên cạnh đó, mong muốn bảo vệ môi trường, giảm khí thải đến từ phương tiện giao thông cũng là lí do để nhiều người trẻ sử dụng xe bus.

Tuy nhiên, khi đi xe bus bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn vì phải chờ tại các bến xe bus để chờ chuyến, trên đường di chuyển các xe bus cũng liên tục tấp vào các điểm chờ để đón khách khiến thời gian di chuyển kéo dài, dễ gây mệt mỏi. Ngoài ra, bạn sẽ cần phải luôn mang hành lý theo mình bởi xe bus ko có chỗ để hành lý riêng nào, nên hoàn toàn không thích hợp với những ai có ý định mang nhiều đồ đạc.

Một vấn đề cũng gây quan ngại cho nhiều người chính là tình hình an ninh tại các bến xe và trên xe bus, đặc biệt là khi có đông người. Kẻ gian thường nhân cơ hội này để móc túi, trộm cắp. Do đó, bạn nên chú ý bảo quản tài sản thật cẩn thận, tránh mất mát.

Hãy tham khảo lịch trình di chuyển Hải Dương Nội Bài sau đây:

– Bắt xe bus 202 từ Bến xe Hải Dương đến Nguyễn Văn Cừ

+ Giá vé: 25.000đ/lượt.

+ Khoảng 15 phút có một chuyến.

– Bắt xe bus 17 tuyến Long Biên – Nội Bài để đi thẳng đến sân bay Nội Bài.

+ Giá vé: 9.000đ/lượt.

+ Khoảng 20 phút có một chuyến.

Liên hệ 19006022

3. Xe taxi Hải Dương Nội Bài

Nội Bài - Hải Dương 2

Nếu bạn muốn di chuyển một cách nhanh nhất có thể thì chắc chắn nên lựa chọn đi bằng taxi. Xe taxi có thể đưa đón bạn tận nhà và trả bạn ngay tại cổng sân bay, vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển. Cũng vì thế, đây là lựa chọn phù hợp khi bạn đi cùng trẻ nhỏ hay người lớn tuổi bởi tính riêng tư khi đi xe taxi cũng như mọi người có thể thoải mái trò chuyện cùng nhau mà không cần để ý quá nhiều đến mọi người xung quanh.

Bạn có thể chủ động lựa chọn thời gian khởi hành và điểm đón trả với nhà xe hoặc tài xế để có thể được đưa đón nơi tại sân bay mà không cần phải di chuyển nhiều hay chuyển bến như xe bus. Hành lý thì được xếp gọn gàng trong cốp xe nên không mất công mang vác nhiều trong quá trình đi lại.

Tuy đi xe taxi thẳng Hải Dương Nội Bài chi phí sẽ cao hơn nhiều phương tiện khác nhưng đem lại cho bạn sự thoải mái, tiện nghi, phù hợp với những ai muốn tiết kiệm thời gian di chuyển hoặc muốn có một chuyến đi chất lượng cao.

Dưới đây là bảng giá đặt xe taxi tại Đi Chung cho bạn tham khảo:

Xe tiện chuyến

Xe 4 chỗ

Xe 7 chỗ

Giá Km

6.000đ/km

9.000đ/km

11.000đ/km

Xe tiện chuyến là dịch vụ kết hợp nhu cầu di chuyển của khách hàng với những xe 4 chỗ trống chỗ chiều về có cùng lịch trình giúp khách hàng tiết kiệm đến 1/3 chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt. Truy cập website của Đi Chung để tham khảo thêm các thông tin nhé!

Liên hệ 19006022

4. Tàu hỏa Hải Dương Nội Bài

Hải
Nếu bạn muốn thử một trải nghiệm mới mẻ cho hành trình từ Hải Dương Nội Bài của mình thì hãy tham khảo di chuyển bằng tàu hỏa nhé! Chuyến tàu chạy dọc đất nước sẽ đem đến cho bạn cơ hội thưởng thức nhiều khung cảnh mà bạn khó lòng thấy được khi đi bằng đường bộ. Hệ thống đường sắt ngày nay được nâng cấp với nhiều tiện nghi đảm bảo bạn sẽ có hành trình thoải mái không kém so với đi bằng đường bộ.

Tuy nhiên, tàu sẽ chỉ đưa đón bạn giữa ga Hải Dương và ga Hà Nội. Bạn sẽ phải chủ động trong việc di chuyển đến ga tàu đúng giờ để khởi hành cũng như chuẩn bị xe đón tại ga Hà Nội để di chuyển đến sân bay Nội Bài.

Mỗi ngày có khoảng 1 chuyến với thời gian di chuyển khoảng 1 tiếng 20 phút. Giá vé tàu dao động từ 60.000 đồng tùy vào loại ghế và có điều hòa hay không. Tùy vào đối tượng di chuyển mà bạn có thể lựa chọn loại ghế sao cho phù hợp nhé!

 


5. Xe cá nhân Hải Dương Nội Bài

Trong trường hợp bạn có xe thì hãy tận dụng luôn phương tiện của mình cũng là một ý kiến tuyệt vời. Bạn có thể chủ động hơn về mọi mặt như thời gian, địa điểm, chi phí. Hãy tìm hiểu kỹ trước lộ trình và chuẩn bị bình xăng đầy là có thể yên tâm lên đường rồi.

Bạn có thể tham khảo lộ trình di chuyển từ thành phố Hải Dương đến sân bay Nội Bài như dưới đây nhé: từ Tp. Hải Dương đi dọc theo Nguyễn Lương Bằng đến QL37 tại Việt Hòa, lái xe từ QL5 đến Phú Minh, lái xe đến điểm đến của bạn tại Phú Cường là bạn đã đến Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Hãy chú ý rằng, nếu bạn hay người quen cầm lái thì hãy chắc chắn rằng mình đủ tỉnh táo, có khả năng điều khiển tốt phương tiện, không sử dụng đồ uống có cồn trước khi điều khiển để đảm an toàn cho cả chuyến đi nhé!

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm đi Hải Dương Nội Bài dành cho những ai lần đầu di chuyển. Chúc cho bạn có một chuyến đi vui vẻ và an toàn nhé!

Liên hệ 19006022

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường