KINH NGHIỆM ĐI XE KHÁCH TỪ MỸ ĐÌNH ĐI MAI CHÂU

1. Bắt xe khách Mỹ Đình Mai Châu ở đâu?

Xe khách Mỹ Đình Mai Châu - 1

Đón xe khách đi Mai Châu ở đâu

Mai Châu là một thị trấn yên bình của tỉnh Hòa Bình, hơi lệch về phía Tây Nam so với thủ đô Hà Nội. Như vậy, theo quy hoạch, các địa phương thuộc khu vực Tây Bắc trong đó có cả Hòa Bình và Sơn La sẽ đều có những tuyến xe khách cố định xuống bến xe Mỹ Đình và ngược lại. 

Với quãng đường gần 150km, bạn sẽ mất từ 3,5-4 tiếng đồng hồ để đi bằng xe khách Mỹ Đình Mai Châu. Đa số những chiếc xe khách sẽ chạy theo hướng đường cao tốc CT8 và sau đó qua quốc lộ 6 để đến được Mai Châu.

Bên cạnh đó ngoài bến xe Mỹ Đình, bạn còn có thể bắt xe khách từ bến xe Yên Nghĩa và một số ít xe xuất phát từ bến xe Giáp Bát. 

 Đặt trước xe Limousine Hà Nội Mai Châu với giá chỉ từ  220.000 đồng/ ghế ngay tại dichungtaxi.com. Hỗ trợ đưa đón tận nơi tại các địa điểm du lịch

 Để chủ động hơn nữa cho việc di chuyển, bạn còn có thể đặt taxi từ Hà Nội đi Mai Châu. Chiều về trong ngày giảm ngay 70% chi phí! 

Trong trường hợp đi cùng bạn bè hoặc gia đình, bạn còn có thể thuê xe hợp đồng 16 chỗ ngồi với giá trọn gói, niêm yết trực tiếp trên website dichungtaxi.com


2. Giá vé xe khách Mỹ Đình Mai Châu bao nhiêu tiền?

xe khách mỹ đình mai châu - 2

Mức giá xe khách Mỹ Đình đi Mai Châu

Tại Mỹ Đình, bạn sẽ có khá nhiều sự lựa chọn về xe khách như xe ghế ngồi 29-45 chỗ, xe giường nằm 45 chỗ hay xe Limousine, mỗi loại xe lại có mức giá khác nhau. Bên cạnh đó, mức giá của những nhà xe cũng có sự chênh lệch đôi chút. Bạn có thể tham khảo bảng giá xe khách Mai Châu từ bến Mỹ Đình dưới đây:

Tên nhà xe

Loại xe

Số điện thoại

Giá vé (vnd)

Nhà xe Hoàng Thao

30 chỗ ghế ngồi

0914688533

80.000

Nhà xe Hà Loan

30 chỗ ghế ngồi

0982712418

0912490679

80.000

Nhà xe Hưng Thành

40 chỗ giường nằm

1900636512

02436337575

02436337614

120.000

Nhà xe Hà Sơn

40 chỗ giường nằm

0986716262

02143833567

0433626262

120.000

Hải Vân Express

44 chỗ giường nằm

04 38717171

0982428868

100.000


3. Mua vé xe khách Mỹ Đình Mai Châu như thế nào

xe khách mỹ đình mai châu - 4

Hướng dẫn mua vé đi Mai Châu tại Mỹ Đình

Mua vé tại bến xe

Bạn chỉ cần đến bến, tìm tới quầy bán vé cho các xe về Mai Châu Hòa Bình và sau đó mua vé cho chuyến đi mà mình muốn đặt. Tuy nhiên, đa phần mọi người tới bến xe Mỹ Đình sẽ không mua vé ngay tại quầy mà vào thẳng bên trong bến đón khách để tìm xe mà mình muốn đi. Việc mua vé tại quầy sẽ giúp cho bạn chọn lựa trước được xe phù hợp, chắc chắn có ghế cũng như hạn chế tình trạng nhồi nhét, chèo kéo khách khi vào bên trong bến. 

Mua onine tại nhà 

Hiện tại có rất nhiều nền tảng khác nhau giúp bạn đặt xe khách Mỹ Đình Mai Châu nhanh và thuận tiện hơn như vexere, xeca.vn, megabus.vn… Theo đó, bạn sẽ chỉ cần lựa chọn điểm khởi hành và điểm đến, ứng dụng này sẽ gợi ý cho bạn những loại xe phù hợp kèm theo mức giá và thao tác đặt xe hoàn toàn tự động. 

Là một nền tảng công nghệ giúp kết nối những tài xế xe taxi, xe hợp đồng và Limousine trên khắp cả nước với những khách hàng của mình và ngay cả giữa những khách hàng có cùng nhu cầu di chuyển.  Đi Chung giúp bạn đặt trước xe một cách nhanh chóng, biết trước về giá và cực kỳ chắc chắn về lộ trình di chuyển. 

Đặt xe Limousine, taxi giá rẻ đi Mai Châu tại dichungtaxi.com

Theo đó, đối với tuyến đường từ Hà Nội đi Mai Châu Hòa Bình, Đi Chung hiện đang triển khai các dịch vụ như sau:

• Taxi, xe hợp đồng 4 chỗ có lái từ Hà Nội đi Mai Châu

• Taxi, xe hợp đồng 7 chỗ có lái từ Hà Nội đi Mai Châu

• Xe hợp đồng 16 chỗ Hà Nội đi Mai Châu 

Limousine 9 chỗ cao cấp từ Hà Nội đi Mai Châu giá chỉ 220.000 đồng/ ghế

Như vậy, với dichungtaxi.com. Bạn chỉ cần lựa chọn thông tin điểm đón, trả khách và thời gian xuất phát, sau đó lựa chọn loại xe mà bạn mong muốn với mức giá cụ thể kèm theo. Ngay lập tức, hành trình từ Hà Nội Mai Châu của bạn đã được chuẩn bị sẵn sàng với những đối tác vận tải tin cậy từ Đi Chung. 


4. Những lưu ý khi đi xe khách từ Mỹ Đình đi Mai Châu

xe khách mỹ đình mai châu - 3

Những lưu ý khi đi lên Mai Châu

Để có được một chuyến xe nhanh chóng, an toàn cũng như tiết kiệm chi phí. Bạn có thể tham khảo những lưu ý như sau:

Khi bắt xe, nên để ý phân biệt giữa hai địa điểm là Mai Châu và Mộc Châu bởi lẽ chúng có tên gọi khá giống nhau, hướng đi và khoảng cách cũng khá giống. Thậm chí, một số xe đi Mộc Châu cũng sẽ ngang qua Mai Châu nên bạn vẫn cần tìm hiểu kỹ và hỏi trước lái xe trước khi lên xe hoặc mua vé. 

Nên mua vé xe khách Mỹ Đình Mai Châu và bắt xe tại bến thay vì bắt xe dọc đường để tránh gặp phải tình trạng xe dù kém chất lượng, nhồi nhét khách. 

Như đã giới thiệu, ngoài việc mua vé trực tiếp tại bến. Bạn còn có thể đặt vé trên các ứng dụng đặt vé trực tuyến để giải thiểu thời gian tới bến xe để mua vé cũng như đảm bảo chỗ trong những ngày nghỉ lễ, đông khách du lịch. 

Ngoài xe khách, tới Mai Châu bạn còn có thể đi bằng nhiều phương tiện khác nhau như ô tô, xe máy hay thậm chí là taxi. Tuy nhiên, dù đi bằng phương tiện nào cũng nên để ý an toàn vì cung đường lên tới Mai Châu cũng khá khó đi với nhiều đoạn đường đèo. 

Vừa rồi là bài viết tổng hợp những lưu ý khi đi xe khách Mỹ Đình Mai Châu dành cho những bạn đang quan tâm. Bên cạnh những thông tin, kinh nghiệm di chuyển tới Mai Châu, còn rất nhiều bài viết hữu ích khác của Đi Chung chắc chắn sẽ có ích cho chuyến du lịch tới đây của bạn. Nhanh tay tham khảo để có được hành trình trọn vẹn nhất! 
 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top