KINH NGHIỆM THUÊ XE ĐÀ NẴNG HỘI AN 2 CHIỀU TIẾT KIỆM, CHẮC CHẮN

Đà Nẵng và Hội An chỉ cách nhau chừng 30km với giao thông cực kỳ thuận lợi. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều phương tiện di chuyển như xe buýt, xe máy, ô tô,… Nếu nắm được một số kinh nghiệm thuê xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí đấy.  

1. Thuê xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều tự lái

Khám phá phố cổ Hội An

Khá nhiều người lựa chọn xe máy hoặc ô tô tự lái để di chuyển từ Đà Nẵng về Hội An. 

1.1 Kinh nghiệm thuê xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều tự lái

Bạn có thể thuê xe ngay tại khách sạn mình đang ở hoặc đến các cơ sở cho thuê xe máy uy tín như cửa hàng Bác Châu, Sơn Quyền, Sông Hàn, Lê Trường,… Thuê xe ô tô thì có công ty Nhất Phong Travel, công ty thuê xe Đà Nẵng 365, công ty Minh Đức, Phú Mỹ Phát, Khải Hoàn Phong, Đình Auto,…

Từ kinh nghiệm của những người đi trước kể lại, khi thuê xe tự lái Đà Nẵng Hội An 2 chiều, bạn cần chuẩn bị: 

– Giấy tờ cần thiết: bằng lái xe ô tô, xe máy đúng quy định, chứng minh thư, căn cước công dân hoặc hộ chiếu theo đúng luật giao thông đường bộ quy định

– Tiền đặt cọc thuê xe (1 – 3 triệu đồng với xe máy, 5 – 10 triệu đồng với xe ô tô)

Thời gian thuê sẽ được tính là 24h/1 ngày từ lúc giao nhận đến lúc trả xe. Thường thì khách thuê xe sẽ phải thanh toán 100% tiền thuê xe theo số ngày thuê tuy nhiên nếu chủ xe dễ tính bạn có thể thương lượng trả trước một khoản hợp lý. 

1.2 Lưu ý khi thuê xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều tự lái

Trước khi nhận xe, hãy kiểm tra thật kỹ xem xe có bị hỏng hóc, trầy xước hay vỡ chỗ nào không. Đừng ngần ngại lên xe đi thử một vài vòng và xem còi, đèn, phanh xe có đủ an toàn không. Nếu thấy không ổn phải lập tức yêu cầu đổi sang xe khác. 

Khi thuê xe tự lái, tức là bạn đang tạm thời sở hữu tài sản có giá trị lớn của người khác. Bạn cần làm hợp đồng theo đúng luật quy định và xem xét các điều khoản thật cẩn thận. 

Trong đó cần đặc biệt lưu ý là giá trị hiện thời của chiếc xe, quyền lợi và trách nhiệm của bạn cùng bên cho thuê xe, tính trước các trường hợp rủi ro (xe thủng lốp, chết máy giữa đường,…) và thương lượng phương án giải quyết, đền bù. 


2. Thuê xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều có tài xế riêng

Thuê xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều đưa đón tận nơi

 

2.1 Kinh nghiệm thuê xe Đà Nẵng Hội An có tài xế riêng

Nếu bạn không biết lái xe, không nắm rõ đường xá ở một nơi xa lạ thì tốt nhất hãy thuê một chiếc xe và một bác tài có kinh nghiệm dày dặn. Địa chỉ thuê xe Đà Nẵng Hội An giá rẻ uy tín gợi ý cho bạn chính là Đi Chung. 

Bạn chỉ cần nói các yêu cầu về loại xe cùng với thời gian đi lại, điểm đón, điểm dừng, Đi Chung sẽ nhanh chóng giúp bạn tìm được chiếc xe phù hợp. 

Càng đặt sớm thì càng nhanh có xe và mức giá thì rẻ đến bất ngờ

2.2 Lưu ý khi thuê xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều có tài xế riêng

 

Với những chuyến đi vào buổi đêm hoặc sáng sớm, hành khách phải đặt xe trước 19h ngày hôm trước. Nếu đi trong ngày thì cần đặt trước 2h30p trước giờ khởi hành, để các hỗ trợ viên có thời gian tìm xe cho bạn. 

Ngay sau khi đặt xe thành công, bạn sẽ nhận được tin nhắn và email xác nhận thông tin vé xe qua số điện thoại và địa chỉ email mà bạn cung cấp. Trước khi khởi hành tối thiểu 1 giờ, các thông tin về xe đưa đón và số điện thoại tài xế cũng sẽ được gửi cho bạn. Nhớ lưu cẩn thận những thông tin này vì bạn sẽ cần đến cuối chuyến đi đấy.

Bên cạnh đó, có một bác tài xế thông thạo từng ngõ ngách Đà Nẵng Hội An thì không còn gì tuyệt vời hơn. Bạn có thể thoải mái hỏi bác tài nên đi đâu để ăn, chơi hay mua gì về làm quà cho gia đình bạn bè. 

Những kinh nghiệm thuê xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều tiết kiệm chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được cách di chuyển phù hợp nhất với giá cả cực kỳ phải chăng. Hãy tận hưởng chuyến đi một cách vui vẻ và ý nghĩa nhất nhé. 


Có thể bạn quan tâm 

So sánh các dịch vụ thuê xe từ Đà Nẵng đi Hội An 

Những cách di chuyển từ Đà Nẵng đi Huế an toàn và tiết kiệm nhất

30 quán ăn ngon bổ rẻ ở Đà Nẵng, tuyệt đối không thể bỏ qua

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường