KINH NGHIỆM TỪ NỘI BÀI ĐI SAPA BẰNG LIMOUSINE

Sapa đã xuất hiện tuyết rồi, còn bạn đã lên kế hoạch đến với Sapa chưa? Liệu có những chú ý nào khi đi du lịch bằng Limousine? Hãy tham khảo ngay kinh nghiệm từ Nội Bài đi Sapa bằng Limousine để chuẩn bị hành trang cho mình nhé!

1. Đường và thời gian từ Nội Bài đi Sapa

duong-di-sa-pa

 

Đường đi Nội Bài Sapa

Cách sân bay Nội Bài khoảng 290km, bạn sẽ mất khoảng 4 tiếng rưỡi đến 5 tiếng đồng hồ để di chuyển đến Sapa.

Quãng đường di chuyển từ Nội Bài đến Lào Cai trước khi đến với Sapa chủ yếu xe chạy trên đường quốc lộ lớn nên bạn có thể yên tâm rằng chuyến đi của mình xe không gặp phải đoạn xóc hay đường xấu. Sau đó từ gần phía thành phố Lào Cai đến với Sapa, vì đường nằm ở nơi có địa hình cao và thưa dân nên cung đường lúc này sẽ trở nên xấu và ngoằn nghèo hơn trước nhiều. Những bạn có tiền sử bị say xe nên chuẩn bị thuốc hay một số phương pháp đảm bảo sức khỏe nhé!

2. Di chuyển với xe Limousine tuyến Nội Bài Sapa

Xe Limousine là lựa chọn hàng đầu khi di chuyển trên quãng đường dài như Nội Bài Sapa. Với không gian rộng rãi, hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, hành khách hoàn toàn có thể thư giãn trong suốt quá trình từ Nội Bài đi Sapa của mình.

xe-di-sa-pa

Di chuyển từ Nội Bài đi Sapa bằng xe Limousine

Ngày nay có rất nhiều nhà xe cung cấp các chuyến Nội Bài Sapa cho bạn tham khảo và lựa chọn. Dưới đây là một số nhà xe điển hình:

Nhà xe Điểm đến Thời gian xuất phát Giá vé (VNĐ) Số điện thoại

Limousine Trường Thanh

Bến xe Sapa 6h30, 7h30, 15h30 300.000 086 8888 500

Sapa Limousine VIP

Nhà thờ đá Sapa 7h, 7h30 330.000 098 5688 885

Hữu Bình Limousine

Nhà thờ đá Sapa 7h30 370.000

098 4360 248

083 9292 688

Eco Sapa Limousine

494 Điện Biên Phủ, Sapa

7h30, 7h40, 7h45, 7h50,

8h, 15h45, 16h

320.000 037 556 6666

Sapa Hello Limousine

486 Điện Biên Phủ, Sapa 8h15, 15h15, 15h45 350.000

0888 383 900

0333 383 900

Ngoài di chuyển với xe Limousine, bạn có thể tham khảo di chuyển bằng xe Taxi, xe khách hay tàu hỏa.

Di chuyển bằng Taxi cũng đem lại rất nhiều tiện lợi không kém gì khi bạn đi bằng Limousine. Xe Taxi sẽ đón và trả khách tận nơi theo yêu cầu của bạn và bạn lại hoàn toàn có thể chủ động trong việc chọn thời gian xuất phát.

Tuy nhiên, di chuyển bằng taxi sẽ có chi phí cao hơn so với việc bạn chọn đi bằng xe limo. Trong trường hợp này, bạn có thể tham khảo đặt xe tại website dichungtaxi.com – nền tảng đặt xe trực tuyến giúp bạn đặt trước được những chiếc taxi từ 4-16 chỗ ngồi một cách nhanh chóng và đơn giản nhất với mức giá cực hấp dẫn. Thông qua Đi Chung, bạn có thể đặt được những chuyến taxi với chi phí tiết kiệm nhất mà không lo làm giảm sự thoải mái tiện nghi trên đường di chuyển.

Từ Nội Bài đi Sapa bằng xe khách cũng là một cách mà bạn nên tham khảo. Các phương tiện xe khách ngày nay cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi như Wifi miễn phí, Tivi, nước uống,… nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của hành khách. Xe khách giường nằm cũng dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu do sự tiện lợi, chi phí phù hợp với những ai muốn ngả lưng trong suốt hành trình dài của mình. Tuy nhiên, xe khách kém linh động hơn nhiều so với Limousine hay Taxi vì chỉ đón trả khách tại các bến xe cố định và theo các khung giờ có trước.

Ngoài ra, bạn cũng có thể di chuyển bằng tàu hỏa để cảm nhận một trải nghiệm khác hẳn. Các chuyến tàu hỏa ngày nay cũng đã được nâng cấp và trang bị thêm rất nhiều tiện nghi với mục đích thu hút thêm nhiều hành khách và đem lại trải nghiệm thoải mái nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, nhược điểm của việc đi tàu là sẽ mất nhiều thời gian và cần phải di chuyển ra bến tàu để khởi hành. Với hành trình sân bay Nội Bài đi Sapa, bạn sẽ cần di chuyển ra ga Trần Quý Cáp để khởi hành đến với thành phố Lào Cai và từ Lào Cai di chuyển đến Sapa. Thời gian di chuyển với tàu dao động từ 6 đến 7 tiếng, sẽ không phù hợp với những người muốn tối thiểu thời gian di chuyển.

dat-xe-ha-noi-sa-pa

 Di chuyển từ Nội Bài đi Sapa bằng tàu hỏa


3. Cách đặt xe Limousine nhanh chóng

Bạn có thể dễ dàng tìm được thông tin liên hệ của các nhà xe qua mạng internet nhưng sẽ khó để có thể so sánh được giá cả các nhà xe với nhau cũng như tính xác thực của thông tin họ cung cấp khi mà bây giờ số nhà xe cung cấp chuyến Nội Bài Sapa ngày càng tăng chóng mặt.

Đơn giản nhất, bạn chỉ cần truy cập website dichungtaxi.com. Tại Đi Chung, bạn chỉ cần nhập thông tin điểm đến và điểm xuất phát, Đi Chung sẽ giúp bạn tìm kiếm và tổng hợp danh sách các nhà xe một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất về cả thông tin nhà xe, loại xe, giá vé cho mỗi quãng đường. Với vài click đơn giản, bạn có thể đặt ngay một chuyến xe Limousine Nội Bài đi Sapa thông qua website dichungtaxi.com mà không cần mất không tìm kiếm hay trực tiếp liên hệ với nhà xe nào để tìm chuyến. Tham khảo ngay để đặt được chuyến xe phù hợp cho mình nhé!

Trên đây là những chú ý mà bạn cần biết khi đặt xe Limousine từ Nội Bài đi Sapa. Mong là với những kinh nghiệm đó, bạn sẽ chọn được chuyến xe tốt nhất và có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất trong suốt chuyến du lịch của mình!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top