KINH NGHIỆM TỪ SÀI GÒN ĐI CẦN THƠ BẰNG XE MÁY TỪ A-Z

Nếu là người đam mê khám phá, việc du lịch Cần Thơ sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có thể phượt bằng xe máy với bạn bè của mình. Trong bài viết này, Đi Chung taxi sẽ gợi ý cho bạn một số kinh nghiệm khi từ Sài Gòn đi Cần Thơ bằng xe máy từ A – Z. 

1.  Đường đi Sài Gòn Cần Thơ bằng xe máy

Cần Thơ là một tỉnh thuộc khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh  khoảng 169km. Du lịch Cần Thơ có rất nhiều địa điểm đẹp như Chợ nổi Cái Răng, bến Ninh Kiều, nhà cổ Bình Thủy, vườn cò Bằng Lăng… và các tour du lịch miệt vườn, về miền sông nước khác. 

Đi Sài Gòn Cần Thơ bằng xe máy, bạn có thể đi theo tuyến đường Quốc lộ 1A qua địa phận các tỉnh như Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long và cuối cùng là tới Cần Thơ. Theo bản đồ chỉ dẫn dưới đây:

Tuyến đường từ Sài Gòn đi Cần Thơ bằng xe máy 


2.  Từ Sài Gòn đi Cần Thơ bằng xe máy mất bao lâu?

Với quãng đường hơn 165km, việc di chuyển tới Cần Thơ từ TP. HCM có thể mất khoảng 4 giờ đồng hồ, tùy thuộc vào điểm xuất phát – điểm đến cũng như điều kiện giao thông trong thành phố. Tuy nhiên, với quãng đường này, bạn nên nghỉ ít nhất từ 1-2 lần để đảm bảo sức khỏe cũng như an toàn cho việc đi lại. 


3.  Những lưu ý khi từ Sài Gòn đi Cần Thơ bằng xe máy

Quãng đường tuy không quá xa và khó đi nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối, cần tuân thủ những lưu ý sau khi đi xe máy từ TP. HCM về Cần Thơ. 

– Đầu tiên, chắc chắn rằng bạn có tay lái đủ vững để di chuyển một quãng đường xa như vậy. Nếu có thể, hãy rủ thêm bạn bè đi cùng để có thể thay phiên đổi lái. 

– Kiểm tra, bảo dưỡng xe trước khi đi, đặc biệt là tình trạng phanh xe.

– Tuyến đường này có thể đi qua một số địa điểm đông dân cư vì vậy cũng cần chú ý tay lái, hạn chế việc đi quá nhanh. 

– Trong trường hợp bạn đi bằng ô tô, có thể tham khảo tuyến đường ngắn hơn qua cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương. Tất nhiên chỉ có ô tô mới được phép đi trên tuyến đường này. 

Kinh nghiệm phượt Cần Thơ bằng xe máy 

Trên đây là tổng hợp một số những kinh nghiệm khi di chuyển từ Sài Gòn đi Cần Thơ bằng xe máy dành cho bạn. Chúc bạn có một chuyến đi thật an toàn và trọn vẹn tới Cần Thơ.


Hiện tại, ở Cần Thơ Đi Chung taxi đang triển khai 2 loại hình dịch vụ chính là taxi từ Sân bay Cần Thơ đến các quận nội thành chỉ từ 200,000 đồng/ lượttaxi đường dài giá rẻ từ TP. HCM đi Cần Thơ với đa dạng các dòng xe khác nhau từ 4-16 chỗ. Nhanh tay đặt trước để được hưởng mức giá ưu đãi nhất! 


Có thể bạn quan tâm

Số điện thoại taxi giá rẻ 2019

Cách di chuyền từ sân bay Cần Thơ về thành phố

Phương tiện di chuyển từ TP, HCM về Cần Thơ 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường