LỘ TRÌNH XE HẢI ÂU THÁI BÌNH HÀ NỘI ĐẦY ĐỦ, CHI TIẾT 2020

Tìm được nhà xe với mức giá phù hợp và chất lượng dịch vụ tốt luôn là quan tâm của du khách trước khi khởi hành. Rất nhiều người đã chọn xe Hải Âu Thái Bình Hà Nội khi di chuyển trên tuyến đường này. Để bạn có cái nhìn tổng quan hơn về hãng, đừng bỏ lỡ bài viết mô tả chi tiết lộ trình giá vé xe VIP Hải Âu Hà Nội Thái Bình cùng giá vé từ Đi Chung nhé!

1. Xe Hải Âu Thái Bình Hà Nội

xe hải âu thái bình hà nội

Xe Hải Âu Thái Bình Hà Nội thuộc sự quản lý của Công ty TNHH vận tải Bus Hải Phòng. Đây là doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách đường bộ và chuyển phát hàng hóa. Trải qua gần 20 năm hình thành, xây dựng và phát triển, đến nay, xe Hải Âu đã phục vụ và làm hài lòng hàng chục triệu lượt khách hàng. 

Với sứ mệnh đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng với những dịch vụ vận tải có chất lượng phục vụ tốt nhất, xe Hải Âu Thái Bình Hà Nội luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ, trang bị phương tiện và cơ sở hạ tầng hiện đại, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện nhằm đem đến trải nghiệm thoải mái nhất cho hành khách.

Một vài thông tin khác về xe Hải Âu tuyến Hà Nội Thái Bình cho bạn:

  • Địa chỉ: 112 Yên Phụ, Tây Hồ, TP.Hà Nội
  • Đặt vé: 0437 505 050 – 0313 715 715
  • Gửi hàng: 0437 505 050 

Xe khách là phương tiện di chuyển phổ biến hiện nay với giá vé thấp. Tuy nhiên giá cả thường đi đôi với chất lượng, bạn sẽ phải đối mặt với một vài rủi ro sau: xe khách thường hay bắt khách dọc đường, thường xuyên xảy ra tình trạng nhồi nhét khách, chỉ trả khách tại các bến xe, thời gian di chuyển lâu dễ gây mệt mỏi. Nếu bạn di chuyển đến Thái Bình để về quê hoặc tận hưởng kì nghỉ thì chắc chắn sẽ có rất nhiều hành lý mang theo. Thêm một nhược điểm của xe khách là không nhận vận chuyển những hành lý và vali cồng kềnh 

đặt xe khách 2

ĐẶT XE NGAY


2. Lộ trình xe Hải Âu Thái Bình Hà Nội 

xe hải âu thái bình hà nội 2

Hiện nay, xe Hải Âu Thái Bình Hà Nội chạy với tổng số chuyến khá lớn: Hà Nội – Thái Bình: 41 chuyến/ 1 ngày

Các xe Hải Âu chạy cao tốc Thái Bình Hà Nội và xe thường sẽ có lịch trình như sau:

+ Nơi đi: bến xe Gia Lâm
+ Nơi đến: bến xe Thái Bình
+ Giờ đi: bắt đầu từ 4h30h và sau 30p sẽ có 1 chuyến
+ Giờ đến: sau 2h kể từ giờ xuất hành
+ Chuyến cuối xe Hải Âu Thái Bình Hà Nội: 17h30 hàng ngày

Lộ trình của xe Hải Âu Hà Nội Thái Bình hiện nay như sau:

*Lộ trình 1: cho xe Hải Âu chạy cao tốc Thái Bình Hà Nội: BX. Thái Bình – Đường 10 – Vĩnh Bảo – Cao tốc 5B – BX. Gia Lâm

Ra đến đường Pháp Vân – Cầu Giẽ, chạy thẳng khoảng 30 km thì đi theo đường cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình. Chạy thẳng qua nút giao Đại Xuyên, qua nút giao Liêm Tuyền, rẽ trái đi theo quốc lộ 21A đến thành phố Nam Định. 

Qua cầu vượt Nam Định, đi theo Quốc Lộ 10, chạy thẳng qua khu vực Đền Trần đến Cầu Tân Đệ. Qua Cầu Tân Đệ chạy thẳng đến đường Hùng Vương là vào Trung tâm Thành phố Thái Bình. 

*Lộ trình 2: BX. Thái Bình – TP.Thái Bình – Đường 10 – Quý Cao – Tứ Kỳ – Hải Dương – Quốc lộ 5 – BX. Gia Lâm.

Đi dọc theo quốc lộ 05 qua Cầu Vượt Như Quỳnh, rẽ tay phải đi vào tỉnh lộ 200, qua Cầu Hầu, Cầu Thi và Cầu Triều Dương thì nhập vào tỉnh lộ 39A.

Đi theo tỉnh lộ 39A khoảng 9km thì rẽ tay phải vào Tỉnh lộ 226. Đi thêm 11km thì rẽ phải tiếp tục đi vào tỉnh lộ 454. Qua phà Tịnh Xuyên đi tiếp theo tỉnh lộ 454, qua Cầu Chờ là đến Thái Bình. Đến Phố Lý Bôn, rẽ trái vào phố Trần Thái Tông, đến đường Lý Thường Kiệt. Qua Cầu Thái Bình là vào Trung tâm Thành phố Thái Bình. Ngoài phương tiện di chuyển là xe khách, bạn có thể tham khảo thêm một số nhà xe uy tín chất lượng khác như Đi Chung.

ĐẶT XE NGAY

Xem thêm:

>XE TAXI THAI BINH HÀ NỘI VÀ NGƯỢC LẠI GIÁ RẺ TRỌN GÓI

>CÁC CHUYẾN XE KHÁCH TỪ HÀ NỘI VỀ THÁI BÌNH: LỊCH TRÌNH 2020

>XE HẢI ÂU BẾN XE MỸ ĐÌNH KÈM LỘ TRÌNH MỚI NHẤT 2020


3. Dịch vụ xe tại Đi Chung 

xe hải âu thái bình hà nội 3

Đối với hành khách đề cao sự riêng tư, thoải mái, chất lượng thì đặt xe từ Hà Nội về Thái Bình tại Đi Chung sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Bởi bạn có thể chủ động được thời gian, địa điểm đưa đón với giá cả hợp lý khi đi theo nhóm và chia tiền cùng với mọi người.

Dịch vụ đi xe riêng của Đi Chung với nhiều tiện ích đi kèm được khách hàng đánh giá cao:

  • Đưa đón tận nơi, giá cả công khai, minh bạch. 
  • Đặt xe nhanh chóng trong vòng 2 phút trên website dichungtaxi.com hoặc liên hệ tổng đài 1900 6022 sẽ hỗ trợ liên tục
  • Đặt chắc chắn có xe, cam kết không tăng giá kể cả những dịp lễ tết. 
  • Miễn phí chờ 60 phút và miễn phí hủy chuyến trước 1 giờ
  • Và đặc biệt, chính sách bồi thường khi có sự cố phát sinh hoặc khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ sẽ đảm bảo được quyền lợi cho khách hàng.
  • Giá cả cạnh tranh so với thị trường, trọn gói chỉ từ 130,000 VNĐ/người/chuyến

ĐẶT XE NGAY

Đảm bảo có xe, đúng giờ, đúng chuyến

Trên đây là thông tin chi tiết về xe Hải Âu Thái Bình Hà Nội kèm lộ trình mới nhất 2020. Hy vọng sẽ hữu ích với bạn, đừng quên liên hệ ngay tới số 0899556566 nếu có nhu cầu đặt xe tại Đi Chung nhé! Đi Chung chúc bạn có chuyến hành trình vui vẻ và an toàn!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường