MẸO ĐẶT VÉ XE ĐI TỪ HÀ NỘI ĐẾN SAPA UY TÍN, TIẾT KIỆM

Bạn đã lên kế hoạch đến với vùng đất Sapa để tránh cái nóng vùng đồng bằng hay ngắm khung cảnh tuyết rơi có một không hai? Tuy nhiên, không biết đặt vé xe đi từ Hà Nội đến Sapa ở đâu vừa uy tín lại tiết kiệm? Vậy hãy đọc ngay bài viết sau đây để năm bắt thêm thật nhiều thông tin nhé!

1. Lựa chọn phương tiện đi lại

 

Di chuyển bằng xe khách

 

Đến với Sapa bằng xe khách

 

Hiện nay có rất nhiều chuyến xe khách đi Sapa từ Mỹ Đình, bến xe Lương Yên hoặc Gia Lâm mất khoảng từ 8 – 9 tiếng. Một trong những ưu điểm của việc di chuyển bằng xe khách chính là trong quá trình di chuyển đến Sapa, xe chạy xuyên đêm và không dừng lại trạm nào cả.

Các tuyến xe từ Hà Nội – Sapa có thể kể đến các hãng xe như New Enjoy, Sapa Limousine VIP, Eco Sapa, Fansipan Express, Queen Cafe, Inter Bus Lines, Sao Việt, Green Bus, Sapa Express… Giá vé xe Hà Nội Sapa dao động khá lớn tùy vào điểm đón và trả khách, từ 180.000 đến 450.000 đồng/vé.

Di chuyển bằng xe Limousine

Di chuyến đến Sapa trên xe Limousine

So với xe khách, xe Limousine có độ linh động cao hơn với nhiều điểm đón và trả đa dạng cho xe có kích thước nhỏ hơn khách và không bị hạn chế dừng đón tại các bến như xe khách. Bạn sẽ không phải lo về việc bắt xe như thế nào bởi xe có nhiều điểm đón xung quanh thành phố Hà Nội, ngay cả trong khu vực phố cổ. Tuy nhiên, vào khu vực cuối tuần, đặc biệt là các dịp nghỉ lễ, tết, xe có khả năng hết chỗ rất cao nên bạn cần đặt trước vé xe đi từ Hà Nội đến Sapa nhé!

Mức giá vé xe Hà Nội Sapa giao động từ 350.000 – 450.000 đồng/người, tùy vào nhà xe mà bạn chọn lựa.

Đặt ngay Limousine Hà Nội Sapa 9 chỗ ngồi sang trọng 

www.dichungtaxi.com

Giá trọn gói chỉ 350.000 đồng/ người!

Limousine Hà Nội Sapa

2. Lựa chọn địa chỉ đặt vé uy tín

Điều quan trọng nhất khi đặt vé chính là chọn được nơi đặt vé xe từ Hà Nội lên Sapa đáng tin cậy và nhà xe chất lượng. Với những ai chưa có nhiều kinh nghiệm đặt vé thì sẽ tương đối khó khăn vì ngày nay, chỉ với một dòng tìm kiếm trên Google là bạn sẽ thấy rất nhiều kết quả khác nhau khiến cho bạn thật khó để lựa chọn.

Dưới đây là những website tốt nhất những được tổng hợp để bạn đơn giản hóa việc đặt vé xe Hà Nội Sapa của mình. Hãy tham khảo nhé!

VEXESAPA.VN (website: vexesapa.vn)

Đây là website chỉ phục vụ bán vé xe đi từ Hà Nội đến Sapa. Với phương châm "Quyền lợi khách hàng là trên hết", Vexesapa.vn luôn nỗ lực để mang tới những sản phẩm dịch vụ tốt nhất tới khách hàng của mình. Với kinh nghiệm hơn mười năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối vé tàu, xe, máy bay, tour du lịch, Vexesapa.vn tự tin sẽ tư vấn cho bạn chọn được những chuyến xe đẹp nhất, thời gian tiện lợi nhất với giả cả hợp lý, giúp bạn có được những trải nghiệm thật thú vị cho mỗi chuyến đi của mình. Trang web vexesapa.vn ra đời nhằm giúp các bạn có tất cả các thông tin cụ thể chi tiết về từng hãng xe, lịch trình, thời gian, giá vé, địa điểm đi và đến. 

SÁODIỀU.VN (website: saodieu.vn)

Nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao là lý do mà Sáo Diều được thành lập nhằm cung cấp những chuyến đi một cách dễ dàng, nhanh chóng và thuận lợi nhất. Với hệ thống xe du lịch rất đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng từ du lịch cá nhân, du lịch gia đình hay du lịch theo đoàn đông người, Sáo Diều luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ đặt vé xe Hà Nội Sapa nếu hành khách có nhu cầu. 

Website đảm bảo cung cấp những hình ảnh chân thực nhất, sinh động nhất, với mức giá rõ ràng, cụ thể nhất để khách hàng luôn cảm thấy thật dễ dàng cho mọi chuyến đi của mình.
 

ĐI CHUNG (website: dichungtaxi.com)

Đi Chung là nền tảng công nghệ giúp kết nối những tài xế – hãng xe taxi, xe hợp đồng với khách hàng của mình và giữa những khách hàng có cùng nhu cầu di chuyển lại với nhau qua hình thức Đi ghép. Từ đó giúp tiết kiệm tới 40% chi phí và giảm thiểu ô nhiễm môi trường. 

Theo đó, đối với quãng đường từ Hà Nội đến Sapa, Đi Chung cung cấp đến khách hàng đa dạng các loại hình dịch vụ đặt trước xe.  Với đủ loại xe từ 4 – 16 chỗ và đặc biệt  là những chiếc Limousine 9 chỗ ngồi sang trọng.

Đi Chung tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi hành khách từ các nhân đến các nhóm với sự phục vụ tận tình, chu đáo nhất. Với đội ngũ nhân viên luôn túc trực, bạn có thể nhận được hỗ trợ vô cùng nhanh chóng. Bạn có thể mua vé xe Hà Nội Sapa vô cùng đơn giản chỉ với vài thao tác mà không cần mất bất kỳ khoản phí thanh toán trước nào. 

Với kinh nghiệm cung cấp thành công với hơn 1.24 triệu chuyến đi cùng sự hài lòng tối đa đến từ khách hàng, Đi Chung tin tưởng sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy nhất trên chuyến hành trình đến với Sapa của bạn.

Truy cập ngay website dichungtaxi.com để trải nghiệm những dịch vụ mà Đi Chung đang cung cấp nhé!
 

xe limousine đi sapa

Mong là qua những chia sẻ trên, bạn đã có thể dễ dàng đặt cho mình những chiếc vé xe Hà Nội Sapa cho chuyến khám phá của mình. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top