NHÀ XE LIMOUSINE HÀ NỘI THÁI BÌNH UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Với khoảng cách địa lí chỉ hơn 100km giữa hai thành phố Hà Nội và Thái Bình, ngày nay, nhu cầu đi lại giữa hai thành phố ngày càng tăng cao, đặc biệt là du lịch, lữ hành, công tác,… Để đáp ứng nhu cầu của thị trường tiềm năng, các doanh nghiệp giao thông vận tải luôn cố gắng tìm cách để đem đến cho khách hàng những sản phẩm vận chuyển chất lượng nhất.

Một lượng lớn khách hàng khi di chuyển Hà Nội Thái Bình ưu tiên lựa chọn xe Limousine vì sự thoải mái và sang trọng của nó, cùng với đó cũng có rất nhiều nhà xe cung cấp dịch vụ này cho khách hàng. Nhưng đâu mới là xe Limousine Hà Nội Thái Bình uy tín, chất lượng? Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn một số lựa chọn, đừng bỏ lỡ!


1. Xe Limousine Hà Nội Thái Bình: Vĩnh Thịnh Limousine

xe limousine hà nội thái bình

Tự tin mang ra thị trường dòng sản phẩm là xe Limousine cao cấp, Vĩnh Thịnh Limousine là một hãng nổi tiếng trong việc cung cấp dịch vụ cao cấp đối với sản phẩm xe Limousine Hà Nội Thái Bình, vận chuyển hành khách hai chiều giữa hai thành phố, là sự ưu tiên của khách hàng khi lựa chọn nhà xe để gửi gắm chuyến đi.

Giá tham khảo nhà xe limousine hà nội thái bình: 120.000 – 140.000 VNĐ/vé

Liên hệ đặt xe: 19008656


2. Xe Limousine Hà Nội Thái Bình: Phúc Lộc Thọ Limousine

xe Limousine Hà Nội Thái Bình

Được mệnh danh là “chuyên cơ mặt đất”, Phúc Lộc Thọ Limousine phục vụ xe Limousine Hà Nội Thái Bình cho khách hàng với chất lượng cao cấp. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống xe sang trọng hiện đại, các tiện ích đi kèm,… tất cả đã tạo nên thương hiệu Phúc Lộc Thọ Limousine uy tín trong nhiều năm liền.

Giá tham khảo: từ 100.000 VNĐ/vé

Liên hệ đặt xe: 0914.888.989


3. Xe Limousine Hà Nội Thái Bình: X.E Việt Nam Limousine

xe Limousine Hà Nội Thái Bình

Cung cấp xe Limousine Hà Nội Thái Bình với mức giá phải chăng, X.E Việt Nam Limousine đã là một cái tên không quá xa lạ với khách hàng. Hãng luôn mang lại các tiện nghi thoải mái như hệ thống màn hình LED, loa hiện đại, đồ uống… nhằm tăng sự thoải mái của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Giá tham khảo nhà xe limousine hà nội thái bình: 130.000 VNĐ/vé

Liên hệ đặt xe: 19001731


4. Xe Limousine Hà Nội Thái Bình: Tuấn Anh Limousine

xe Limousine Hà Nội Thái Bình

Hãng xe Tuấn Anh Limousine cung cấp dịch vụ xe Limousine Hà Nội Thái Bình, sử dụng dòng xe Solati 12 chỗ đời 2019 mới nhất. Với các dịch vụ sang trọng, hiện đại, hãng xe đã trở thành một sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng.

Giá tham khảo: 130.000 VNĐ/vé

Liên hệ đặt xe: 19006772


5. Xe Limousine Hà Nội Thái Bình: Đức Linh Limousine

xe Limousine Hà Nội Thái Bình
Đức Linh Limousine là một nhà xe uy tín chuyên cung cấp xe Limousine Hà Nội Thái Bình. Với dòng xe Limousine cao cấp cùng tiện nghi hiện đại, hãng luôn mang lại cho khách hàng những cuộc hành trình thoải mái và sang trọng, vì thế Đức Linh Limousine luôn giữ và mở rộng được tập khách hàng của mình.

Giá tham khảo: 150.000 VNĐ/vé

Liên hệ đặt xe: 0974817555


6. Xe Limousine Hà Nội Thái Bình: Phiệt Học

xe Limousine Hà Nội Thái Bình

Nhà xe Phiệt Học từ lâu đã là một cái tên quen thuộc đối với khách hàng lựa chọn Limousine, không ngoại lệ đối với thị trường xe Limousine Hà Nội Thái Bình , được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm bởi chất lượng xe cao cấp cũng như thái độ phục vụ chuyên nghiệp của hãng xe.

Giá tham khảo nhà xe limousine hà nội thái bình: 130.000 VNĐ/vé

Liên hệ đặt xe: 1900 9016

đặt xe khách 2

ĐẶT XE NGAY

xe Limousine Hà Nội Thái Bình

Với phương châm hoạt động ưu tiên cảm nhận khách hàng, các nhà xe Limousine Hà Nội Thái Bình luôn cố gắng cung cấp các dịch vụ tiện nghi với mức giá “hữu nghị”. Nếu bạn đang có ý định ghé thăm thành phố Thái Bình, hãy chọn một nhà xe mà bạn cảm thấy phù hợp và đặt cho mình một chỗ ngồi thoải mái cho hành trình.

Bên cạnh, xe Limousine Hà Nội Thái Bình nếu bạn di chuyển với gia đình có em bé, nhiều bất tiện, muốn có không gian thoải mái và được đón trả tận nhà thì xe taxi được nhiều người tin tưởng tìm đến.

Hiện tại để kiếm được một chiếc xe 4 chỗ từ Hà Nội về Thái Bình là điều không hề khó nhưng hãng nào có giá tốt nhất, chất lượng dịch vụ ổn thì rất khó. Đi Chung là đơn vị trung gian kết nối các hãng taxi trên toàn cả nước, sở hữu hệ thống đấu giá chọn lọc để mang đến mức giá lẫn chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bạn.

Ngoài ra, với Đi Chung bạn có thể đặt xe online tiết kiệm thời gian, luôn đảm bảo có xe khi đặt trước, đúng giờ.

Tham khảo bảng giá xe Hà Nội Thái Bình:

Lộ trình 

Xe 4 chỗ 

Xe 7 chỗ 

Hà Nội – Hưng Hà 

810.000Đ

900.000Đ

Hà Nội – Vũ Thư

990.000Đ

1.100.000Đ

Hà Nội – Quỳnh Phụ

900.000Đ

1.000.000Đ 

*Giá chưa bao gồm phí cầu đường

ĐẶT XE NGAY

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin có ích để lựa chọn cho mình nhà xe Limousine Hà Nội Thái Bình. Chúc bạn một chuyến đi vui vẻ.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường