HƯỚNG DẪN NHỮNG CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN BỆNH VIỆN VIỆT ĐỨC

Hướng dẫn cách di chuyển đến bệnh viện Việt Đức bằng nhiều cách khác nhau kèm theo danh sách những tuyến buýt có thể đến được bệnh viện này. Nên lựa chọn phương tiện nào để thuận tiện và tiết kiệm nhất. Cùng Đi Chung taxi tìm hiểu thông tin chi tiết nhé!

1. Bệnh viện Việt Đức ở đâu

Địa chỉ Bệnh viện Việt Đức tại Hà Nội

Bệnh viện hữu nghị Việt Đức là một trong những bệnh viện hàng đầu của cả nước, chủ yếu là ngoại khoa và các phẫu thuật phức tạp, được xếp hạng đặc biệt về ngoại khoa của cả nước bao gồm hơn 1400 giường bệnh, 11 khoa/phòng chức năng, khối lâm sàng có 1 viện, 7 trung tâm và hơn 20 khoa/phòng.
Đội ngũ Y bác sĩ trong bệnh viện đều có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm. Đặc biệt, bệnh viện hiện có rất nhiều Giáo sư, Phó Giáo sư hàng đầu cả nước. Địa chỉ của bệnh viện tại số 40 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.


2. Những cách di chuyển đến bệnh viện Việt Đức

Những tuyến xe buýt đi qua bệnh viện hữu nghị Việt Đức

Mỗi ngày, bệnh nhân đến thăm khám và điều trị đa phần đều thuộc rất nhiều địa phương khác nhau. Theo đó, nếu di chuyển bằng xe khách tại các bến xe bạn có thể lựa chọn tuyến buýt hoặc xe ôm, taxi theo khoảng cách như sau:
Bến xe Mỹ Đình – Bệnh viện Việt Đức: khoảng 9-10km, bạn có thể đi từ bến xe Mỹ Đình các tuyến bus như tuyến 34 Bến xe Mỹ Đình – Bến xe Gia Lâm.

Bến xe Giáp Bát- Bệnh viện Việt Đức: khoảng 6-7km, có thể lựa chọn các tuyến buýt như tuyến 32 Nhổn – Bến xe Giáp Bát hoặc tuyến 03 Bến xe Giáp Bát – Bến xe Gia Lâm.

Bến xe Nước Ngầm – Bệnh viện Việt Đức: khoảng cách khoảng 8-9km, có thể di chuyển bằng tuyến buýt 08 Long Biên – Đông Mỹ.

Bến xe Gia Lâm – Bệnh viện Việt Đức: độ dài quãng đường khoảng 6km, bạn có thể lựa chọn tuyến buýt số 01, Bến xe Gia Lâm – Bến xe Yên Nghĩa để di chuyển tới bệnh viện.

Bến xe Yên Nghĩa – Bệnh viện Việt Đức: Mặc dù cách nhau hơn 14km nhưng lại có rất nhiều tuyến buýt đi từ bến xe Yên Nghĩa tới bệnh viện Việt Đức, bạn có thể lựa chọn các tuyến như 02 Bác Cổ – Bến xe Yên Nghĩa, tuyến 09 Bờ Hồ – Bến xe Yên Nghĩa.

Bến xe Lương Yên – Bệnh viện Việt Đức: hai địa điểm này chỉ cách nhau chừng 3km, vì thế có thể lựa chọn được nhiều tuyến buýt như tuyến 40B Công viên Thống Nhất đi Văn Lâm, tuyến 45 Times City – Bến xe Nam Thăng Long.


Ngoài các phương tiện di chuyển công cộng như xe bus, bạn có thể đặt xe đường dài từ các tỉnh về Hà Nội với mức giá rẻ và tiện nghi, thoải mái. Chỉ cần đặt trước trong vài tiếng đồng hồ sẽ chắc chắn có xe, nếu đi về trong ngày chiều về sẽ được giảm tới 70%.

Liên hệ 19006022

Ngoài hình thức trên, bạn còn có thể lựa chọn xe hợp đồng của Dichungtaxi.com với mức giá chỉ từ 90,000 đồng/xe 4 chỗ. Xe sẽ đến đón tại địa điểm mà bạn yêu cầu.


3. Lưu ý khi đến bệnh viện Việt Đức

Những lưu ý khi tới khám bệnh tại bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức chuyên khoa ngoại thường sẽ phải phẫu thuật, vì vậy nên cân nhắc tình trạng bệnh xem có thực sự cần thiết tới bệnh viện này hay không. Hơn nữa vì là bệnh viện tuyến trên nên mỗi ngày Việt Đức tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân đồng thời chi phí khám và chữa bệnh cũng tương đối cao so với các bệnh viện khác. Bạn cũng có thể đi xe máy và gửi xe ngay tại bệnh viện.

Trên đây là tổng hợp những cách di chuyển đến bệnh viện Việt Đức cho những ai đang có ý định tới đây để thăm khám và điều trị bệnh. Tham khảo thêm những kinh nghiệm di chuyển hữu ích của Dichungtaxi để thuận tiện hơn trong việc đi lại của mình nhé!

Có thể bạn quan tâm
Hướng dẫn cách di chuyển đến bệnh viện Bạch Mai

Dịch vụ đi chung taxi đường dài hàng ngày

Di chuyển từ bến xe Giáp Bát đi Nội Bài 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top