Top 3 cách di chuyển Nội Bài Hải Dương ai cũng nên biết

Nếu bạn đang chuẩn bị cho chuyến đi Hải Dương mà phải dừng chân trước đó tại sân bay Nội Bài thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé!

Dưới đây sẽ là top 3 cách di chuyển Nội Bài Hải Dương tốt nhất mà dành cho bạn lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu nào!

1. Đi Nội Bài Hải Dương bằng xe bus

Nội Bài Hải Dương

Ưu điểm: Đây là phương tiện được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi chi phí rất rẻ và có nhiều chuyến xe chạy liên tục. Nếu bạn muốn tiết kiệm tối đa chi phí di chuyển thì hãy lựa chọn di chuyển bằng xe bus nhé!

Nhược điểm: Xe bus là phương tiện công cộng nên bạn không nên mang theo nhiều hành lý to, cồng kềnh sẽ gây khó khăn cho bạn trong việc vận chuyển. Bởi vì, bạn sẽ phải mang theo người chứ không có khu vực riêng để xếp đồ, đồng thời cũng để tránh làm phiền đến những hành khách khác trên cùng chuyến xe với bạn.

Di chuyển bằng xe bus bạn sẽ cần phải chuyển tuyến và chờ đợi tại các bến xe bus nên thời gian sẽ lâu hơn so với các phương tiện khác. Ngoài ra, hãy chú ý đến vấn đề an ninh, trông giữ đồ cẩn thận tại các bến xe bus cũng như trên xe nhé!

Đối với quãng đường Nội Bài Hải Dương, bạn có thể tham khảo lịch trình di chuyển với xe bus như sau:

Từ sân bay Nội Bài bắt xe bus 17 tuyến Long Biên – Nội Bài và xuống tại điểm dừng Nguyễn Văn Cừ.

Giá vé: 9.000đ/lượt, Khoảng 20 phút có một chuyến.

Từ Nguyễn Văn Cừ bắt xe bus 202 về Bến xe Hải Dương

Giá vé: 25.000đ/lượt, Khoảng 15 phút có một chuyến.

Tổng thời gian di chuyển trên xe vào khoảng 3 – 4h đã bao gồm chưa tính thời gian bạn chờ tại các điểm dừng xe bus.

Tuy nhiên, thời gian hoạt động của xe bus chỉ từ 5h đến 22h30 cho nên nếu chuyến bay của bạn đáp cánh vào khung giờ sáng sớm hay tối muộn thì bạn sẽ không thể di chuyển với xe bus được.

2. Đi Nội Bài Hải Dương bằng xe taxi

Nội Bài Hải Dương

Di chuyển bằng taxi là cách thuận tiện nhất cho bất cứ hành trình nào không chỉ trên quãng đường Nội Bài Hải Dương nhờ vào tính linh động cả về thời gian và loại phương tiện.

Bạn có thể hẹn trước thời gian khởi hành và điểm đón trả với nhà xe hoặc tài xế để có thể được đưa đón nơi tại sân bay mà không cần phải di chuyển đi đâu xa. Đi taxi giúp bạn không mất nhiều thời gian đổi chuyến như xe bus mà xe sẽ chạy thẳng đến Hải Dương.

Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn trong suốt hành trình di chuyển mà không cần lo lắng về hành lý, đồ đạc bởi chúng đã được sắp xếp gọn gàng trong cốp xe. Đi xe taxi tuy chi phí cao hơn so với đi xe bus nhưng đem lại cho bạn sự chủ động, phù hợp với những ai muốn tiết kiệm thời gian di chuyển hay đi du lịch cùng bạn bè, người thân.

Một số hãng taxi chạy tuyến Nội Bài Hải Dương bạn có thể tham khảo như:  Taxi Mai Linh, Taxi Thành Đông, Taxi Khang Kiên,  Taxi Rạng Đông, Taxi Trường Sinh.

Liên hệ 19006022

Hãng xe Mai Linh có lẽ không còn xa lạ với bất cứ ai bởi màu xanh lá cây biểu tượng của Mai Linh đã phủ khắp trên toàn các tỉnh thành tại Việt Nam. Với 17 năm hoạt động, hãng taxi Mai Linh đã trở thành một trong những ông lớn trong lĩnh vực vận chuyển hành khách hiện nay. Bạn có thể đặt xe Mai Linh thông qua đường dây nóng hoặc tải ứng dụng gọi xe trên App Store hoặc Google Play. Giá của hãng được niêm yết rõ ràng nên cho dù vào giờ cao điểm cũng không có chuyện bị tăng giá.

Những hãng taxi khác như Thành Đông, Trường Sinh, Hồng Hải tuy chưa được phổ biến nhưng cũng mang đến những dịch vụ rất tốt và cạnh tranh mạnh mẽ về giá với các hãng xe khác. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn để trải nghiệm.

Một sự lựa chọn tốt hơn cho bạn đó là tìm đến dịch vụ taxi Đường dài của Đi Chung với mức giá rẻ hơn 50.000đ – 100.000đ cho từng địa chỉ cụ thể.

Tham khảo bảng taxi Nội Bài Hải Dương của Đi Chung (vnd/xe)

Tuyến đường

4 Chỗ

7 chỗ

TP Hải Dương

686,000

762,000

Bình Giang

608,000

676,000

Cẩm Giàng

624,000

693,000

Nam Sách

749,000

832,000

Thanh Hà

909,000

1,010,000

Tứ Kỳ

900,000

1,001,000

3 lý do nên lựa chọn dịch vụ Đi Chung:

– Giá minh bạch, không phí ẩn 

– Đúng giờ, đưa đón tận nơi

– Bồi thường nếu không hài lòng

Để đặt xe taxi Nội Bài Hải Dương nhanh chóng, đơn giản bạn chỉ cần truy cập vào website dichungtaxi.com. Đi Chung đang là đối tác của những hãng xe taxi hàng đầu hiện nay như để mang những chuyến xe tiện ích, thoải mái với chi phí rẻ nhất gần hơn đến với mỗi khách hàng.

Truy cập ngay để đặt trước cho mình chuyến taxi Nội Bài Hải Dương nhé!

3. Đi Nội Bài Hải Dương bằng xe Limousine

Nội Bài Hải Dương

Cách di chuyển khác mà bạn có thể tham khảo để có chuyến đi thoải mái chính là đi bằng xe Limousine. Xe Limousine được nhiều khách hàng yêu thích bởi sự sang trọng, tiện nghi mà chuyến xe mang lại.

Các xe Limousine thường được trang bị đầy đủ từ ghế da êm ái có thể ngả ra để khách hàng thư giãn, cổng sạc USB được tích hợp ngay trên xe, tivi LED để đáp ứng nhu cầu giải trí của hành khách… Ngoài ra các nhà xe cũng chuẩn bị cho khách hàng nước uống, khăn mát, một số nhà xe còn cung cấp cả đồ ăn nhẹ.

Bất tiện duy nhất khi bạn đi bằng xe Limousine đó là bạn sẽ cần phải bắt thêm một chuyến xe bus hay taxi nữa để đi từ sân bay Nội Bài về với Hà Nội để có thể lên xe Limousine. Bởi hiện nay, các nhà xe Limousine chưa được hoạt động trong khu vực sân bay.

Danh sách một số nhà xe Limousine chạy tuyến Hà Nội – Hải Dương tốt nhất với nội thất hiện đại, thường xuyên bảo dưỡng xe, đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, nhiệt tình bạn có thể lựa chọn như là:  Tuấn Hải, Ngọc Minh, Minh An

Trên đây là top 3 cách di chuyển tốt nhất trên tuyến Nội Bài Hải Dương mà ai cũng nên biết. Bạn hãy chọn cho mình cách di chuyển phù hợp nhất và lên đường thôi nào!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường