REVIEW CÁC HÃNG XE KHÁCH HÀ NỘI SAPA UY TÍN

Bạn muốn đặt vé xe khách từ Hà Nội đi Sapa? Nhưng vẫn còn băn khoăn về các thông tin như cách đặt vé, mức giá và những địa chỉ đặt vé xe uy tín. Chính vì vậy, trong bài viết này Đi Chung sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên. 

1.    Lộ trình đi Hà Nội Sapa 

 

Xe khách Hà Nội đi Sapa

 

Cách Hà Nội 317km về phía Tây Bắc, để đến với Sapa, bạn sẽ phải di chuyển hết hơn 5 tiếng đồng hồ theo hướng đường cao tốc số 5 rồi đi theo quốc lộ 4D. Tuy vậy thời gian và quãng đường có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian nghỉ ngơi tại các trạm dừng. 
 
Nếu bạn muốn sử dụng xe khách để di chuyển thì đâu là xe khách Hà Nội Sapa uy tín và quy trình đặt vé xe khách Hà Nội Sapa như thế nào? Hãy tiếp tục theo dõi ở phần 2 dưới đây.
 


2.    Review các hãng xe khách Hà Nội Sapa uy tín
 

Xe khách Hà Nội Sapa uy tín

2.1  Green Bus

Giá vé: 225.000 Đồng/ Người.

Loại xe: giường nằm 40 chỗ.

Đánh giá:
Nhận được nhiều phản hồi tích cực bởi chất lượng phục vụ và dịch vụ trên xe. Đội ngũ nhân viên của hãng được đào tạo chuyên nghiệp luôn niềm nở và sẵn lòng giúp đỡ hành khách. Một điểm cộng nữa dành cho hãng đó chính là không gian trên xe luôn sạch sẽ và xe đi êm. Do đó, Green Bus là sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi đến Sapa.

2.2 Đặt xe khách Limousine Hà Nội Sapa tại Đi Chung 

Đặt xe Limousine đi Sapa tại Đi Chung

Bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe khách Hà Nội Sapa Limousine với giá cả vô cùng phải chăng và ưu đãi đến từ Đi Chung: 

Đi Chung là một doanh nghiệp xã hội với tiêu chí áp dụng công nghệ để giải quyết các vấn đề về giao thông. Với mục tiêu đó, Đi Chung luôn đặt lợi ích khách hàng, cộng đồng, xã hội lên hàng đầu. Đi Chung đã cung cấp hơn 10.000 xe từ các đối tác xe hợp đồng, xe sân bay và được các khách hàng đã sử dụng dịch vụ đánh giá cao.

Bạn có thể truy cập ngay website dichungtaxi.com để tham khảo thêm việc đặt xe Taxi hay Limousine nhanh chóng, tiết kiệm. Với đa dạng xe từ 4 – 16 chỗ hay Limousine. Bạn hoàn toàn có thể đặt xe một cách vô cùng đơn giản với chi phí hợp lý, được niêm yết sẵn không chỉ cho mình mà còn cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp.

Theo đó, việc đặt xe hết sức đơn giản, nhanh chóng. Đồng thời, bạn cũng sẽ biết trước được mức giá và đảm bảo tuyệt đối về chất lượng dịch vụ. “Chỉ cần đặt trước, chắc chắn có xe”.



2.3  King Express Bus

Giá vé: 220.000 Đồng/ Người.

Loại xe: giường nằm 40 chỗ kèm WC.

Đánh giá:
Tuy là hãng xe mới, song hãng vẫn nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía hành khách bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Chất lượng xe tốt cùng sự nhiệt tình tới từ phía tài xế, nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ của hãng xe đã hứa hẹn việc sử dụng dịch vụ của hãng trong những tương lai sắp tới. Đừng chần chờ gì mà không đặt ngay một chuyến xe với giá vé xe khách Hà Nội Sapa cực kì ưu đãi.


2.4   Xe Hà Sơn Hải Vân 

Giá vé: 300.000 – 350.000 đồng/ người.

Loại xe: khoang giường nằm 20 chỗ.

Đánh giá:
Nhận nhiều lời khen ngợi từ phía các hành khách trong và ngoài nước, Hà Sơn Hải Vân sở hữu đội ngũ nhan viên thân thiện và nhiệt tình, chất lượng giường nằm êm ái thoải mái, tài xế lái xe từ tốn, chính điều này đã trở thành điểm cộng của hãng xe. Bên cạnh đó, hãng còn trang bị những phòng chờ VIP tại các bến xe để phục vụ khách hàng của mình. 


2.5   Xe khách Hà Nội Sapa Sao Việt

Giá vé: 260.000 Đồng.

Loại xe: 45 chỗ.

Đánh giá:

Dù vẫn chưa có sự sắp xếp hợp lý đối với một vài hành khách đặt vé muộn song Sao Việt vẫn xứng đáng là hãng xe uy tín để lựa chọn với chất lượng phục vụ, sự đúng giờ, dịch vụ chăm sóc khách hàng của hãng xe ân cần, vui vẻ. Nhận được những phản hồi của hành khách, Sao Việt ngày càng lắng nghe để hoàn thiện mình hơn. Hãy đặt một tấm vé cho sự trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời của Sao Việt nào!


2.6  Queen Cafe VIP Bus Hà Nội Sapa 

Giá vé: 220.000 Đồng.

Loại xe: 38 chỗ kèm WC.

Đánh giá:
Tuy rằng không nhận được nhiều đánh giá tích cực, song hãng xe vẫn không ngừng phát huy những thế mạnh của mình bao gồm dịch vụ, đội ngũ nhân viên, chất lượng xe, và tự hoàn thiện chính hãng xe. Queen Cafe luôn tận tâm tận tình với các du khách trong và ngoài nước, do vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến xe giá cả hợp lý và chất lượng được đảm bảo, hãy đừng do dự lựa chọn Queen Cafe nhé!

Trên đây là những hãng xe uy tín cùng hướng dẫn việc đặt vé xe khách từ Hà Nội đi Sapa. Hi vọng bạn sẽ có được những thông tin hữu ích để phục vụ cho chuyến xe khách Hà Nội Sapa sắp tới. Chúc bạn có được một chuyến đi vui vẻ, an toàn, thoải mái. 

xe limousine đi sapa - 4

 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top