REVIEW XE HÀ NỘI SAPA CABIN RIÊNG TỪ A – Z

Là một địa điểm du lịch nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước nên xe từ Hà Nội đi  Sapa rất đa dạng. Những năm gần đây, một loại xe mới được nhiều bạn trẻ lựa chọn là xe Hà Nội Sapa cabin riêng. Vậy loại xe này có tốt không? Giá vé bao nhiêu? Hãy cùng xem bài review xe Hà Nội Sapa Cabin riêng từ A – Z sau đây nhé!

1. Tiện nghi của xe Hà Nội Sapa giường Cabin

Các xe giường Cabin đều được quảng cáo là thoải mái, tiện nghi, vậy thực tết thì sao? Xe cabin Hà Nội Sapa thực chất là một loại xe giường nằm đặc biệt với mỗi giường được thiết kế như một phòng riêng. Dòng xe này mới xuất hiện ở Việt Nam không lâu, đáp ứng nhu cầu đi lại đa dạng từ Hà Nội lên Sapa của hành khách. 

So với xe giường nằm truyền thống, xe Hà Nội Sapa cabin riêng có ưu điểm vượt trội và tiện nghi hơn hẳn:

Khoang giường rộng rãi, có thể điều chỉnh phẳng hoàn toàn. Một số hãng có hệ thống nâng hạ giường chỉnh điện và mát xa toàn thân. Nằm trên xe vẫn thoải mái trên cả một tuyến đường dài, hạn chế tình trạng đau mỏi lưng, cổ.
 
Các cabin được thiết kế riêng, có rèm và vách ngăn tạo cảm giác riêng tư cho hành khách. Mỗi cabin đều được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao: đèn đọc sách, cổng sạc, wifi, màn hình LCD, đầu phát HD với hàng trăm nội dung sẵn có cho hành khách lựa chọn.

Gối và nệm giường được làm bằng chất liệu cao cấp, sạch sẽ, êm ái.


2. Các hãng xe Hà Nội Sapa Cabin riêng uy tín

Hiện nay trên thị trường có 3 nhà xe cung cấp dịch vụ xe Hà Nội Sapa Cabin riêng là: Fansipan Express, Sao Việt, Inter Valentine. 

Xe Hà Nội Sapa cabin riêng từ Inter Bus Lines

Inter Valentine được đưa vào sử dụng từ cuối năm 2017. Đúng như tên gọi của mình, xe được trang trí thành một không gian lãng mạn cho các cặp đôi từ background đến hệ thống đèn chiếu sáng. Cửa sổ xe hình trái tim ở mỗi cabin cũng là một góc chụp hình đặc sắc cho các cặp đôi. 

Xe gồm 22 cabin giường nằm đôi rộng rãi, riêng biệt với đầy đủ tiện nghi: wifi, nước uống, cổng sạc, tivi LCD, đồ ăn miễn phí.

Lịch trình, giá vé xe giường nằm đôi Inter Valentine đi Sapa:

Giá vé xe Hà Nội Sapa cabin riêng: 680.000 đồng/vé

Tần suất: 1 chuyến/ngày, xuất phát lúc 22:30 từ 110A Trần Nhật Duật – Hoàn Kiếm. Xe có hỗ trợ đón khách tận nơi tại Phố Cổ, 169 Linh Đường (đường ven hồ Linh Đàm), cổng Đại học Bách Khoa Hà Nội (đường Đại Cồ Việt) và cổng trường Đại học Ngoại Ngữ/ cổng Công viên Hòa Bình.
 

Xe Hà Nội Sapa giường Cabin VIP đi Sapa của Fansipan Express

Fanxipan Express sử dụng loại xe Mobihome 20 Cabin, mỗi cabin như một khách sạn thu nhỏ với cửa kính có rèm cho bạn tha hồ ngắm cảnh 2 bên đường. Vách ngăn giữa các khoang tạo cảm giác riêng tư cho hành khách và vẫn thông thoáng, thoải mái, không bị ngột ngạt. 

Trên xe có đầy đủ các tiện nghi thông thường: cổng sạc USB, nước uống, khăn lạnh, wifi, đèn đọc sách, hệ thống nâng hạ giường chỉnh điện, màn hình LCD 17 với nhiều nội dung HD có sẵn cho hành khách giải trí trên đường di chuyển. Đặc biệt, trên xe còn được trang bị một nhà vệ sinh khép kín tiêu chuẩn Châu  u, đảm bảo đáp ứng nhu cầu vệ sinh cá nhân của hành khách một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Nếu cần sự hỗ trợ của nhân viên chăm sóc, bạn chỉ cần bấm nút chuông gọi được trang bị trong mỗi cabin. Nhân viên sẽ tới ngay để hỗ trợ hành khách một cách kịp thời nhất.

Lịch trình, giá vé xe Hà Nội Sapa giường Cabin VIP Fansipan Express:

Giá vé tuyến Hà Nội đi Sapa: 500.000 đồng

Tần suất: 02 chuyến/ngày, xuất phát lúc 07:00 và 22:00 từ 41 Lương Văn Can quận Hoàn Kiếm. Xe có hỗ trợ đón khách tận nơi tại Phố Cổ, cổng trường Đại học Ngoại Ngữ/ cổng Công viên Hòa Bình và ngã tư Sân bay Nội Bài.

Ngoài ra, với những ai muốn từ xa xuất phát từ Sân bay Nội Bài, xe có đón/trả khách đặt trước trong sân bay với phụ phí 40.000 đồng/nhóm. Nếu bạn thuê khoang giường rộng, mỗi Cabin Fansipan Express được miễn phí 01 trẻ em dưới 6 tuổi nằm cùng cha, mẹ.

Xe giường Cabin Cung Điện Di Động đi Sapa của Sao Việt

Được đưa vào hoạt động từ 16/06/2019, xe Hà Nội Sapa Cabin riêng Cung Điện Di Động là dòng sản phẩm mới nhất, cao cấp nhất của Sao Việt. 

Hãng sử dụng loại xe Cabin Hybrid với 20 Cabin đôi mỗi xe, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Các cabin đôi tầng 1 rất rộng rãi, có thể sử dụng cho 2 người lớn nằm cùng. 10 cabin tầng 2 nhỏ hơn, thoải mái cho 1 người lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi nằm cùng. Mỗi Cabin đơn tầng 2 được miễn phí 01 trẻ em dưới 6 tuổi nằm cùng.
 

Bạn sẽ được chìm đắm trong không gian trang trí theo phong cách hoàng gia với nhiều tiện nghi: khăn lạnh, nước uống miễn phí, sạc USB, wifi, hệ thống nâng hạ giường điều chỉnh điện, màn hình LCD. Mỗi cabin sẽ có cửa sổ kính toàn cảnh cho bạn ngắm nhìn cảnh đẹp 2 bên đường.
Điểm cộng lớn nhất cho xe Hà Nội Sapa cabin riêng của Sao Việt là hệ thống giường mát xa chống mỏi cho hành khách sự thoải mái trên cả chặng đường dài. Hãng cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ đón, trả khách tận nơi trong thị trấn Sapa.
 

Lịch trình, giá vé xe Hà Nội Sapa giường Cabin Hoàng Gia từ Sao Việt:

Giá vé xe Hà Nội đi Sapa: 400.000 đồng/vé (Cabin đơn) & 700.000 đồng/vé (Cabin đôi)

Tần suất: 06 chuyến/ngày, xuất phát lúc 06:30, 09:00, 12:30, 14:00, 16:30, 22:15 tại Văn phòng 114 Trần Nhật Duật. Xe có đón khách tại VP 79 Trần Khát Chân (mới), VP 789 Giải Phóng và VP 07 Phạm Văn Đồng. 
 

Đi bằng xe Hà Nội Sapa cabin riêng rất thoải mái tuy nhiên mức giá khá đắt, không phải ai cũng có thể chi trả được. Nếu bạn muốn tận hưởng sự tiện nghi thoải mái trong chuyến đi với một mức giá ‘’mềm’’ hơn, dịch vụ Limousine Hà Nội Sapa là một lựa chọn tuyệt vời. Limousine với nội thất rộng rãi, tiện nghi hiện đại, tần suất xe chạy trong ngày đi Sapa lớn, bạn vừa có thể dễ dàng tìm xe và được tận hưởng chuyến đi với chất lượng dịch vụ cao.

Bạn có thể tham khảo dịch vụ Limousine từ một hãng được nhiều khách hành đánh giá cao là Đi Chung. Sử dụng dàn xe 9 chỗ, nội thất hiện đại, đầy đủ tiện nghi: đèn đọc sách, wifi tốc độ cao, ổ cắm sạc tại mối chỗ ngồi, ghế bọc da êm ái,… chắc chắn, Đi Chung sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm di chuyển thoải mái, an toàn.

Ngoài ra, xe tại Đi Chung còn có thêm dịch vụ xe trung chuyển tại thị trấn Sapa, rất thuận tiện cho bạn. 

Giá vé xe Hà Nội Sapa từ Đi Chung vô cùng hợp lý, chỉ 350.000 đồng.

THAM KHẢO NGAY!
 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top